SHINOBI NO ITTOKI จากเด็กนุ่มสุดแสนจะธรรมดาสู่วิถีแห่งนินจา

SHINOBI NO ITTOKI จากเด็กนุ่มสุดแสนจะธรรมดาสู่วิถีแห่งนินจา

อนิเมะส่วนใหญ่มักจะมีการสร้างความเป็นเอกลักษณ์อย่างหนึ่งภายในเรื่องเพื่อให้เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจมากขึ้นเช่นการเป็นผู้กล้าในโลกเวทมนตร์ การแข่งทำอาหาร การแสดงดนตรีหรือการทำเป็นอนิเมะแนวย้อนยุค แต่ในวันนี้เราจะมาพูดถึงอนิเมะแนวหนึ่งที่ไม่ได้มีกันให้เห็นบ่อยๆ นั่นก็คืออนิเมะแนวนินจา SHINOBI NO ITTOKI เป็นอนิเมะแนวแอคชันที่ผสมผสานกับความเป็นนินจา ผู้ผลิตตั้งใจนำเสนอออกมาในธีมยุคสมัยใหม่ให้กับเข้ายุคสมัยนี้ที่เทคโนโลยีได้พัฒนาไปอย่างก้าวไกล อนิเมชันเรื่องนี้จะมีจุดเด่นอยู่ที่เนื้อเรื่องที่เข้มข้น การนำเสนออาวุธนินจาที่ถูกดัดแปลงให้มีความทันสมัย ฉากเอฟเฟกการต่อสู้เองก็ทำให้ออกมาได้อย่างเร้าใจ เป็นอีกหนึ่งอนิเมะแนวต่อสู้ที่ผู้ชมที่ชื่นชอบฉากแอคชั่นมันส์ๆ ไม่ควรพลาด โดยอนิเมชันเรื่องนี้จะเข้าฉายในฤดูใบไม้ร่วงปี 2022

เรื่องราวในอนิเมชันเรื่อง SHINOBI NO ITTOKI

เรื่องราวของ SHINOBI NO ITTOKI จะเล่าผ่านเด็กหนุ่มมัธยมสุดแสนธรรมดาที่ใช้ชีวิตนักเรียนมัธยมอย่างปกติมาโดยตลอด เขามีชื่อว่าซากุราบะ อิโทคิ วันหนึ่งเขาได้พบกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน เขาถูกลอบสังหารด้วยน้ำมือของนินจาสายโคงะ นั่นทำให้เขารู้ว่าจริงๆ แล้วเขาไม่ใช่คนธรรมดาแต่เป็นถึงผู้นำของตระกูลนินจาสายอิงะรุ่นที่ 19 อีกทั้งในตอนนี้ตระกูลของเขายังไม่ถูกกับตระกูลโคงะอีกด้วย เพื่อให้ตัวเองมีชีวิตรอดจากสงครามระหว่างสงครามนี้ เขาจึงได้กลับไปยังบ้านเกิดและฝึกฝนและเรียนรู้วิชานินจาอย่างหนักให้เหมาสะมกับการเป็นผู้นำรุ่นที่ 19 นอกจากนี้เนื้อเรื่องยังนำเสนออุปกรณ์นินจาที่ทันสมัย แปลกใหม่ ทำให้เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก แถมเรื่องราวภายในโรงเรียนนินจาของพวกเขาก็ยังทำออกมาได้อย่างน่าสนใจที่จะทำให้ผู้ชมเข้าใจความเป็นนินจามากขึ้น ชีวิตของเด็กหนุ่มธรรมดาจึงได้เปลี่ยนไป ท่ามกลางสงครามระหว่างนินจา 2 ตระกูลนี้เขาจะทำเช่นไรต่อไปอย่างไรต้องติดตามกันต่อไป

แนะนำตัวละครหลักในอนิเมชันเรื่อง SHINOBI NO ITTOKI

  1. ซากุราบะ อิโทคิ ตัวเอกของเรื่อง SHINOBI NO ITTOKI เขาใช้ชีวิตดั่งเช่นเด็กนักเรียนมัธยมแสนธรรมดามาโดยตลอด ก่อนที่เขาจะพบว่าจริงๆ แล้วเขานั้นเป็นผู้สืบทอดของนินจาตระกูลอิงะ เขาได้เข้ามาพัวพันกับสงครามระหว่างนินจา และเพื่อเอาชีวิตรอดจากสงครามนี้ไปให้ได้ เขาจึงต้องฝึกฝันทักษะนินจาอย่างหนัก
  2. โคเซ็ทซึ เพื่อนสมัยเด็กของซากุราบะและเป็นนินจาสายอิงะด้วยเช่นกัน เธอถูกส่งมาจากตระกูลเพื่อปกป้องตัวเอกจากเงามืด เธอเป็นที่ค่อนข้างเงียบและมักสวมใส่หน้ากากตลอดเวลา รีวิวการ์ตูน รีวิวมังงะ รีวิวการ์ตูนอนิเมะ รีวิวการ์ตูนดิสนีย์

LINK: HTTPS://WWW.BILIBILI.TV/TH/VIDEO/2049500172