Back Arrow ชายผู้สูญเสียความทรงจำ กับการผจญภัยนอกกำแพงยักษ์ สุดตื่นตา

Back Arrow ชายผู้สูญเสียความทรงจำ กับการผจญภัยนอกกำแพงยักษ์ สุดตื่นตา

     หุ่นยนต์ กับการ์ตูน อนิเมะ คือของที่คู่กันมานานแสนนาน และต่างก็มีตำนานแนวหุ่นยนต์ ที่กลายเป็นการ์ตูนขึ้นหิ้ง เข้าขั้นคลาสสิตไปแล้ว หลากหลายเรื่อง แต่สำหรับ Back Arrow คือ 1 ในตัวแทนของการ์ตูนอนิเมะยุคใหม่ สายหุ่นยนต์ ที่มีเนื้อหาอันน่าติดตาม และดูทันสมัยสุดๆ ประกอบกับลักษณะกายภาพของตัวละคร หุ่นยนต์ ในเรื่อง ก็ถือว่าออกแบบมาเท่กันแบบสุดๆ

     Back Arrow คือชื่อของการ์ตูนอนิเมะยุคใหม่ ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการผจญภัยในกำแพง และนอกกำแพงยักษ์ โดยที่มี หุ่นยนต์ เป็นจุดที่น่าสนใจ พร้อมเนื้อเรื่องที่มีเนื้อหาเข้มข้น โดยอารมณ์การดำเนินเรื่อง ก็จะออกไปทางแนว Action, ผจญภัย, แฟนตาซี และทริลเลอร์หน่อยๆ ซึ่งหากใครที่เป็นแฟนๆ การ์ตูนสายหุ่นยนต์ ที่พร้อมจะเสพเนื้อหาสุดดุเดือด ต้องไม่พลาดกับ Back Arrow อย่างเด็ดขาด

เรื่องย่อ Back Arrow

     เรื่องราวของ Back Arrow เกิดขึ้นยังดินแดนในโลกมนุษย์ ที่ห้อมล้อมไปด้วยกำแพงยักษ์สูงใหญ่ ที่ใครต่างก็เรียกขานกันว่า รินการินด์ โดยหน้าที่ของกำแพง รินการินด์ คือคอยปกป้องรักษา ผู้คน ที่อยู่ในกำแพง ให้รอดพ้นจากภัยอันตรายต่างๆ นั่นจึงทำให้ ผู้คน ในกำแพง ต่างสรรเสริญกำแพงเสมือนเป็น เทพเจ้า คอยคุ้มครอง แต่แล้วเมื่อวันหนึ่ง ยังหมู่บ้านในแถบชานเมืองที่มีชื่อว่า หมู่บ้านเอ็ดจ้า ได้มีชายคนหนึ่งปรากกฎตัวขึ้น พร้อมกับคำอุทานที่จำได้สิ่งเดียวว่า เขามาจากนอกกำแพง และเขาไม่ใช่คนในกำแพงแห่งนี้ โดยชายคนนั้น มีชื่อว่า Back Arrow

     Back Arrow สูญเสียความทรงจำ ด้วยบางประการ นั่นจึงทำให้เขาสามารถจำเศษเสี้ยวบางอย่าง ในความนึกคิดได้ไม่กี่อย่าง แต่ที่ซึ่งรู้ และจำได้แน่นอน นั่นก็คือการเป็นคนนอกกำแพง เท่านั้น นั่นจึงทำให้เขาครุ่นคิด ที่อยากจะรื้อฟื้นความทรงจำ เขาจึงตัดสินใจออกเดินทางไปยังนอกกำแพง และต้องผจญภัยไปกับภัยอันตรายต่างๆ ที่เต็มไปด้วย หุ่นยนต์, สิ่งลี้ลับ และคนเลว โดยที่เขาไม่พึงระวังรู้ตัวเลยว่า เขากำลังเข้าไปพัวพันอยู่กับความขัดแย้งบางอย่างของโลก ที่อาจเปลี่ยนโลกไปตลอดกาล 

     Back Arrow เป็นผลงานซีรีย์การ์ตูนอนิเมะออริจินอล ที่แต่งขึ้นโดย Kazuki Nakashima และกำกับโดย โกโร ทานิงุจิ ผลิตโดย Studio VOLN เริ่มออกฉายเมื่อช่วงต้นปี 2021 จนถึงช่วงเดือนมิถุนายน มีหนึ่ง Season และจำนวนตอนทั้งหมด 24 ตอน สามารถรับชม ในแบบซับไทยได้ฟรีที่ AIS PLAY และ Bilibili เท่านั้น

     ก็ต้องบอกเลยว่าหากใครที่เป็นแฟนๆ การ์ตูนอนิเมะสาย หุ่นยนต์ ที่อยากเสพเนื้อหาการดำเนินเรื่องในรูปแบบใหม่ หรืออยากได้เนื้อหาการดำเนินเรื่อง สุดเข้มข้น รับรองเลยว่า Back Arrow จะไม่ทำให้คุณต้องผิดหวังอย่างแน่นอน

ตัวอย่าง

#รีวิวการ์ตูน #รีวิวมังงะ #รีวิวการ์ตูนอนิเมะ

รูปภาพประกอบ : zerochan.net