OWARI NO SERAPH อนิเมชันแฟนตาซีพร้อมกับฉากแอคชันสุดมันส์

OWARI NO SERAPH อนิเมชันแฟนตาซีพร้อมกับฉากแอคชันสุดมันส์

กลับมาอีกครั้งกับอนิเมชันรูปแบบยอดนิยมอย่างอนิเมชันแนวแฟนตาซี โดยในวันนี้เราจะพาทุกคนมารู้จักกับอนิเมชันเรื่อง OWARI NO SERAPH เป็นอนิเมชันที่จะนำเสนอการต่อสู้ระหว่างสองเผ่าพันธุ์นั้นก็คือมนุษย์และแวมไพร์ พวกเขาต่างต่อสู้กันเพื่อเอาตัวรอดในโลกแสนโหดร้ายนี้ สิ่งที่อนิเมชันเรื่องนี้ทำออกมาได้เป็นอย่างดีนั่นก็คือฉากแอคชันสุดมันส์ การใช้อาวุธที่เรียกได้ว่าสะดุดตาเป็นอย่างมาก การยืมพลังของเหล่าปีศาจโบราณและปลดปล่อยพลังของอาวุธนั้นออกมาใช้ต่อกรกับเหล่าแวมไพร์ การต่อสู้เองก็ต้องอาศัยความสามัคคีและความเชื่อใจภายในทีม สำหรับคนที่กำลังหาอนิเมะสนุกๆ กับการต่อสู้มันส์ๆ แล้วล่ะก็ เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องนึงที่คุณไม่ควรพลาด

เรื่องราวในอนิเมชันเรื่อง OWARI NO SERAPH

เรื่องราวใน OWARI NO SERAPH จะเล่าถึงโลกที่กำลังล่มสลายจากการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสลึกลับที่เรียกว่าไวรัสแห่งวิวรณ์ ไวรัสนี้ได้พรากชีวิตผู้คนบโลกไปเป็นจำนวนมาก ทำให้ประชากรในวัยผู้ใหญ่แทบจะสูญสิ้น แต่สำหรับเด็กๆ นั้นจะไม่ได้รับผลกระทบจากไวรัสนี้ เหตุการณ์แสนเลวร้ายยังไม่จบเพียงเท่านั้น เมื่ออยู่ๆ ก็มีสัตว์ประหลาดปรากฏตัวขึ้นและเริ่มทำลายทุกสิ่งบนโลก แถมยังมีแวมไพร์มาบุกรุกรานโลกอีกตังหาก จากเหตุการณ์นั้นทำให้มนุษยชาติแทบจะสูญสิ้นและต้องกลายมาเป็นผู้ถูกล่าของพวกแวมไพร์นี้ แต่มวลมนุษยชาติก็ยังไม่ได้ยอมแพ้และหาทางต่อสู้กับแวมไพร์มาโดยตลอด ด้วยความที่แวมไพร์นั้นเป็นสิ่งมีชีวิตที่แทบจะเป็นอมตะ อาวุธธรรมดานั้นไม่สามารถจัดการกับแวมไพร์ได้ ทำให้พวกเขาต้องยืมพลังของปีศาจดำเพื่อเปลี่ยนอาวุธของพวกเขาเป็นอาวุธพิเศษที่สามารถปราบแวมไพร์ได้

แนะนำตัวละครหลักในอนิเมชันเรื่อง OWARI NO SERAPH

  1. เฮียคุยะ ยูอิจิโร่ พระเอกของเรื่อง OWARI NO SERAPH เขาเป็นเด็กกำพร้าในสถานรับเลี้ยงเด็กแห่งหนึ่ง ก่อนที่จะโดนแวมไพร์ลักพาตัวไปเป็นอาหารของมัน เพราะแวมไพร์นั้นจะกินเลือดของมนุษย์เป็นอาหาร ที่แห่งนั้นมีชื่อว่าแซงกวิเนี่ยมหรือเรียกได้ว่าเป็นปศุสัตว์ดีๆ นี่เอง เขาสามารถหลบหนีออกมาจากที่แห่งนั้นได้ แต่ก็ต้องแลกมากับชีวิตของครอบครัวของเขา หลังจากวันนั้นเขาก็สาบานว่าจะล้างบางพวกแวมไพร์นี้ให้จงได้
  2. ฮิอิรางิ ชิโนอะ เด็กสาวที่คอยดูแลพระเอกและเป็นส่วนหนึ่งของกองทัพอสูรแห่งจักรวรรดิที่มีหน้าที่จัดการกับเหล่าแวมไพร์ แถมเธอยังมียศเป็นถึงสิบเอกอีกตังหาก รีวิวการ์ตูน รีวิวมังงะ รีวิวการ์ตูนอนิเมะ รีวิวการ์ตูนดิสนีย์