Anpanman ภาพยนตร์อนิเมะสุดคลาสสิกเปิดตัวครั้งแรกบน Tubi

Anpanman ภาพยนตร์อนิเมะสุดคลาสสิกเปิดตัวครั้งแรกบน Tubi

Anpaman เป็นหนึ่งในแฟรนไชส์อะนิเมะสุดน่ารักที่ดำเนินกิจการมายาวนานที่สุดในญี่ปุ่น โดยได้ผลิตเป็นทั้งซีรีส์มังงะ รายการอนิเมะ ภาพยนตร์ รายการพิเศษช่วงคริสต์มาสและวิดีโอเกมมากมายในช่วง 40 ปีที่ผ่านมานับตั้งแต่เปิดตัว ตอนนี้แฟน ๆ สามารถสตรีมและเพลิดเพลินกับภาพยนตร์คลาสสิกของแฟรนไชส์ซูเปอร์ฮีโร่ Anpaman ทั้ง 7 เรื่องทางออนไลน์ได้แล้ว

โดย Anpaman จะฉายบนบริการสตรีมมิ่งของ Tubi ที่ทาง Tubi ได้ประกาศว่าภาพยนตร์ทั้ง 7 เรื่องจากแฟรนไชส์ ​​ Anpaman แสนคลาสสิกนี้ได้เข้าร่วมคอลเลกชันอะนิเมะที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆบน Tubi แล้ว

Tubi ได้สิทธิ์การสตรีมสำหรับ Anpaman เมื่อต้นปีนี้ และภาพยนตร์ทั้งเจ็ดเรื่องจะฉายรอบปฐมทัศน์บนบริการสตรีมมิ่งในวันที่ 10 กันยายน โดยแต่ละเรื่องมีเวอร์ชันพากย์ภาษาอังกฤษและสเปน

ภาคต่าง ๆ ของAnpaman ทั้ง 7 เรื่องมีดังนี้

  1. The Adventure of Happie: เรื่องราวของ Happie เด็กฝึกงานคนใหม่ของ Anpanman ในขณะที่เขาถูก Baikinman ล่อใจให้เข้าร่วมด้านชั่วร้าย
  2. Star-Spired Dollie: จะบอกเล่าเรื่องราวของ Dollie ผู้หญิงที่ Anpanman ช่วยชีวิตไว้และนำเสนอ Baikinman ที่พยายามสร้างหุ่นยนต์แม่พิมพ์เพื่อเอาชนะซูเปอร์ฮีโร่
  3. The Secret of Fairy Rin-Rin: เป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางครั้งยิ่งใหญ่เพื่อค้นหาดอกไม้วิเศษที่ให้พลัง Anpanman ของเขามากขึ้น
  4. Blacknose and the Magical Song: เมื่อซูเปอร์ฮีโร่เผชิญหน้ากับ Cana และ Blacknose ขณะที่คู่หูชั่วร้ายพยายามทำลายความสุขในการเต้น การร้องเพลง และอาหารอร่อยของ Anpanman แล้วเขาจะทำยังไงต่อกันล่ะ
  5. Revive Banana Island:  Anpanman พยายามกอบกู้เกาะ Banana Island จากการถูกทำลายโดยวันที่มีเมฆมากและฝนตก
  6. Nanda and Runda from the Star Toys: เรื่องราวของรันดา เจ้าหญิงผู้เห็นแก่ตัวและนันดาผู้เป็นหุ่นยนต์ผู้ใจดีของเธอกับเรื่องราวที่พวกเขาต้องพยายามค้นหาไม้กายสิทธิ์ที่หายไปของเจ้าหญิง
  7. Shine! Kulun and The Stars of Life: เรื่องราวของ Anpanman ที่ต้องต่อสู้กับ Kulun ลึกลับที่พยายามจะจบชีวิตของผู้คนในโลกทั้งหมด

หนังสือภาพชุด Anpanman แบบดั้งเดิมผลิตขึ้นโดย Takashi Yanase เริ่มตั้งแต่ปี 1973 จนกระทั่งผู้เขียนเสียชีวิตในปี 2013 พวกเขาติดตามการผจญภัยของซูเปอร์ฮีโร่ Anpanman (ขนมไส้ถั่วแดง) ซึ่งแฟรนไชส์โดยรวมได้รับความนิยมและสร้างผลกำไรอย่างไม่น่าเชื่อในญี่ปุ่น ตัวอย่างเช่น หนังสือภาพขายได้มากกว่า 80 ล้านเล่ม ณ เดือนกุมภาพันธ์ 2019

นอกจากนี้ ในปี 2011 Bandai พบว่า Anpanman เป็นตัวละครที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในหมู่เด็ก ๆ (อายุ 0 ถึง 12 ปี) ในญี่ปุ่นเป็นเวลา 10 ปีติดต่อกัน และปัจจุบันซูเปอร์ฮีโร่รายนี้ได้รับการบันทึก Guinness World Record สำหรับตัวละครที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในแฟรนไชส์แอนิเมชั่น

ภาพยนตร์ Anpanman ทั้ง 7 เรื่องเข้าร่วมในคอลเลกชันอะนิเมะและภาพยนตร์ของ Tubi ที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งรวมถึง  Fist of the North Star ,  Lupin the 3rd Part 2 ,  Cowboy Bebop , Ouran High School Host Club และผลงานอีกหลายรายการใน  Yu-Gi-Oh! และ  แฟรนไชส์ One Piece

Tubi เป็นบริการสตรีมมิ่งฟรีที่ให้บริการภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์มากกว่า 35,000 รายการควบคู่ไปกับช่องข่าวท้องถิ่นและระดับชาติหลายช่อง มีให้บริการบน Amazon Fire TV, Roku, Apple TV, Chromecast, Vizio TV, Samsung TV, PlayStation 5 และ Xbox Series X/S

เครดิตรูปภาพ cbr.com

#รีวิวการ์ตูน #รีวิวมังงะ #รีวิวการ์ตูนอนิเมะ #Anpanman