Asobi Asobase อนิเมะสาวๆ สายฮา ที่บอกเลยว่าภาพไม่ตรงปกอย่างแรง

Asobi Asobase อนิเมะสาวๆ สายฮา ที่บอกเลยว่าภาพไม่ตรงปกอย่างแรง

     หากคุณกำลังต้องการอยากชมการ์ตูนอนิเมะ ที่มีเรื่องราวน่ารักๆ ภาพสดใส ในวัยใส ของเหล่าเด็กสาวมัธยม ที่มาพร้อมกับเรื่องราวชีวิตประจำวันสุดน่ารัก พร้อมใบหน้าอันแสนสวย ที่จะทำให้หัวใจของคุณพองโต คุณคิดถูกแล้ว ที่ต้องการจะชมเรื่องนี้ แต่เดี๋ยวก่อน สิ่งที่เราเกริ่นมาทั้งหมดนี้ นั่นถูกแค่เพียงครึ่งหนึ่ง ของการ์ตูนเรื่องนี้ กับ Asobi Asobase การ์ตูนอนิเมะวัยใส ที่ไม่ได้ใสหมดทุกอย่าง ดั่งที่คุณคาดคิด

     เชื่อหรือไม่ว่าการ์ตูนอนิเมะ ในยุคสมัยนี้ หากดูแค่เพียงหน้าปก นั่นอาจสามารถหลอกคุณได้อย่างอยู่หมัด เพราะมีการ์ตูนอนิเมะหลากหลายเรื่อง ที่มีเรื่องราวการดำเนินเรื่อง ช่างสวนทางกับภาพที่เห็นมากมายยิ่งนัก เหมือนดั่งเรื่อง Asobi Asobase การ์ตูนที่เป็นเรื่องราวการผจญโลก ของเหล่าเด็กสาวมัธยมทั้ง 3 คน ที่จะทำให้คุณทั้ง อึ่ง ทึ่ง เสียว ไปพร้อมๆ กัน

เรื่องย่อ Asobi Asobase

     เรื่องราวที่เกิดขึ้นใน Asobi Asobase เป็นชีวิตประจำวันอันแสนน่าเบื่อหน่ายของ 3 สาวชั้นมัธยมต้น ที่ต่างก็เป็นคนแนว คนละสไตล์กัน อย่างสิ้นเชิง คนหนึ่งมีลักษณะผมยาว หน้าตาน่ารัก มีนามว่า ฮอนดะ ฮานาโกะ เธอเป็นเด็กสาวบ้านรวย เรียนก็เก่ง แต่มักจะมีความไม่ทันโลกในหลายสิ่ง

อีกทั้งยังชอบทำตัวให้เป็นดาวเด่น ในสายตาของเหล่าพวกผู้ชายอยู่เสมอ ที่แท้ลึกๆ แล้ว เธอมักอยากจะมีแฟนเป็นตัวเป็นตน อีกทั้งเธอยังไม่เคยแลกจูบกับใคร แบบดูดดื่มมาก่อนด้วย ตัดมาที่สาวอีกคนหนึ่ง ที่มีเชื้อฝรั่งทั้งพ่อและแม่ นั่นก็คือ โอลิเวีย แต่เธอกลับไม่สามารถพูดภาษาอังกฤษได้ แม้แต่คำเดียว น่าสงสารจริงๆ

     และสาวแว่นอีกคน นั่นก็คือ โนมุระ คาสึมิ ที่มีขนาดหน้าอกเกินมาตรฐานของตนมากๆ อีกทั้งรูปลักษณ์ของเธอ ก็ยังเหมือนเด็กเรียนแบบสุดๆ แต่ความเป็นจริงที่ใครจะรู้ ว่าแท้ที่จริงแล้ว เธออ่อนภาษาอังกฤษเป็นอย่างมาก และมักจะมาขอให้ โอลิเวีย ช่วยสอนภาษาอังกฤษให้หน่อย และด้วยความต่างกันของทั้ง 3 คน

ก็ทำให้สามารถจัดตั้งชมรม การละเล่น ขึ้นได้ เพื่อมีไว้หลีกหนีพ้นจากความเบื่อหน่ายของชีวิต แต่ไอ้การละเล่นที่ว่า มันไม่ใช่การละเล่นแบบธรรมดาๆ ทั่วไปด้วยน่ะซี่

     Asobi Asobase เป็นอีกหนึ่งผลงานการ์ตูนอนิเมะของอาจารย์ ซึสึคาวะ ริน ที่ได้กระแสตอบรับมาจากเหล่าแฟนๆ อนิเมะสายฮา ได้เป็นอย่างดี และยังสามารถหาชมได้ทั่วไปตาม Netflix มีจำนวนตอนทั้งสิ้น 12 ตอนจบ Asobi Asobase เป็นการ์ตูนอนิเมะ ที่สามารถรับชม เพื่อคลายเครียดได้อย่างถึงใจ

พร้อมมุขตลกสไตล์ญี่ปุ่น ที่พร้อมยัดความฮา สุดเปิ่น ไปกับหลากหลายวีรกรรมของ 3 สาว รวมถึงยังมักจะมีตัวละครอื่นๆ เข้ามาเสริมสร้างสีสันอยู่มากมาย ที่บอกได้เลยว่าแฟนๆ อนิเมะสายฮา ภาพไม่ตรงปก ต้องห้ามพลาดกับการ์ตูนอนิเมะเรื่องนี้ อย่างเด็ดขาด

รูปภาพประกอบ : beartai.com

รูปภาพประกอบ : animeth-area.com

#รีวิวการ์ตูน #รีวิวมังงะ #รีวิวการ์ตูนอนิเมะ #Asobi Asobase