Green Blood มังงะแนวคาวบอยที่เหมาะสำหรับแฟน JoJo ที่ชื่นชอบตัวการ์ตูนเท่ๆในสไตล์ตะวันตก 

Green Blood มังงะแนวคาวบอยที่เหมาะสำหรับแฟน JoJo ที่ชื่นชอบตัวการ์ตูนเท่ๆ

มังงะเรื่อง Green Blood ของ Masasumi Kakizaki เป็นการผจญภัยสุดหวาดเสียวที่มีสิ่งต่างๆ มากมายให้แฟนๆ ของเรื่องราวพลิกผันที่ต้องการธีมสำหรับผู้ใหญ่มากขึ้น

แฟน ๆ ของ  JoJo’s Bizarre Adventure ทราบดีว่า Jotaro Kujo นั้นมีพื้นฐานมาจาก Clint Eastwood ผู้เล่นที่เป็นสัญลักษณ์แห่งชายผู้ไม่มีชื่อใน Dollars Trilogy ของ Sergio Leone  และ Hirohiko Araki ผู้สร้างJoJo ได้พบกับ Eastwood ในปี 2012 ความสัมพันธ์นี้โดยตรงระหว่าง  JoJo

และ แนวเพลงตะวันตกมีความน่าสนใจในตัวของมันเอง แต่มันเป็นบรรยากาศการโต้เถียงของภาค 1 และ 2 ที่แฟน ๆ ชาวตะวันตกอาจเพลิดเพลินเป็นพิเศษ ความมั่นใจในความเป็นชายของ Joestars โดยเฉพาะอย่างยิ่งแบรนด์ที่โจนาธานและโจเซฟโอ้อวดนั้นชวนให้นึกถึงสิ่งที่เป็นของคาวบอยที่หยั่งรากลึกในสมัยก่อน

Old West เป็นสถานที่แบบอเมริกันที่โดดเด่น และมีอะนิเมะและมังงะเพียงไม่กี่เรื่องที่ตั้งเรื่องราวของพวกเขาในพรมแดนอเมริกา อย่างไรก็ตามหลายคนได้รับอิทธิพลอย่างมากจากแนวเพลงตะวันตก Cowboy Bebop เป็นพื้นที่สำคัญของตะวันตกที่นักล่าเงินรางวัลข้ามพรมแดนที่กว้างขวางในยานอวกาศแทนที่จะอยู่บนหลังม้าและเรื่องราวเหล่านี้เป็นมากกว่าการสำรวจอวกาศและแวมไพร์ เรื่องราวเหล่านี้ตอบสนองความต้องการของเราในการผจญภัยและการกระทำเช่นเดียวกับโจรสลัดในทะเลและอัศวินผู้กล้าหาญ มังงะเรื่อง Green Blood ของ Masasumi Kakizaki เป็นอีกชื่อหนึ่ง

Green Blood เป็นมังงะแนวตะวันตกของแท้ที่แฟนมังงะ JoJo ต้องห้ามพลาด

Green Blood ตีพิมพ์ใน Kodansha ของ Weekly Young Magazine ซึ่งGreen Blood เป็นมังงะแนวตะวันตกของแท้ที่มีตัวละครที่คล้ายกันและรูปแบบในบริบทมากเข้ม เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับพี่น้องสองคนที่อาศัยอยู่ใน Five Points of New York City หลังสงครามกลางเมืองอเมริกา น้องชาย ลุค เป็นคนใจดีแต่ทำงานหนักที่ดูถูกแก๊งที่คุมขังในเมือง หาประโยชน์และฆ่าใครก็ตามที่พวกเขาต้องการ พี่ชายแบรด หาเงินจากการทำงานเป็นนักฆ่าให้กับหนึ่งในแก๊งที่แย่ที่สุด โดยมีเป้าหมายสูงสุดคือการตามล่าพ่อที่ทุจริตและฆ่าฟันของพวกเขา

Green Blood เล่าเรื่องการแข่งขันแยกแยะความยากจนและการทุจริตของความฝันอเมริกันซึ่งชุดมันนอกเหนือจากชุดขี้เล่นมากขึ้นและ Green Bloodไม่ได้อายที่จะชี้ให้เห็นถึงการปฏิบัติที่น่าสงสารของชาวแอฟริกัน-อเมริกันและผู้อพยพชาวไอริชในอเมริกา และนำเสนอภาพที่น่าตกใจของ Five Points ที่ก่ออาชญากรรม จากมุมมองทางเทคนิค Green Blood อวดงานศิลปะที่น่าประทับใจและการตระหนักรู้ทางประวัติศาสตร์ และ Kakizaki เป็นที่รู้จักโดยเฉพาะจากซีรีส์ของเขา Rainbowซึ่งได้รับการดัดแปลงเป็นอนิเมะมาแล้ว

เครดิตรูปภาพ cbr.com

#Green Blood #รีวิวการ์ตูน #รีวิวมังงะ #รีวิวการ์ตูนอนิเมะ