รีวิวอนิแมะใน Netflix เรื่อง Violet Evergarden (2021) ไวโอเล็ต เอเวอร์การ์เดน

รีวิวอนิแมะใน Netflix เรื่อง Violet Evergarden (2021) ไวโอเล็ต เอเวอร์การ์เดน

ภาพยนตร์อนิแมะเรื่อง Violet Evergarden (2021) ไวโอเล็ต เอเวอร์การ์เดน เป็นอนิแมะแนวดราม่า โรแมนติก เป็นผลงานการกับของ ไทจิ อิชิดาเตะ และผลงานการเขียนบทของ เรโกะ โยชิดะ โดยอนิแมะมีตัวละครที่น่าสนใจมากมายไม่ว่าจะเป็นไวโอเล็ต เอเวอร์การ์เด้น เป็นสาวผมสีทอง ที่ในอดีตเคยถูกเรียกว่า อาวุธสงคราม มาก่อนภายหลังเสร็จสิ้นสงคราม เธอก็ถูกปลดประจำการและเข้ามาทำงานเป็น

ผู้เขียนจดหมาย ให้กับทาง CH postal company แทน ตัวละครต่อมาคือคลาวเดีย โฮดกิ้นส์ เป็นอดีตผู้บัญชาการทหารที่หลังจากจบสงคราม เขาได้ก่อตั้ง CH postal company ขึ้นมา ตัวละครต่อมาคือกิลเบิร์ท โบวกินวิลเลีย เป็นนายทหารของ Leiden Shaf Rich Army ตัวละครต่อมาคือแคททาเลย่า บาลเดเลียร์ เป็นหญิงสาวผมดำยาว

ทำงานที่ CH postal company ตัวละครต่อมาคือเบเนดิกต์ บลู เป็นบุรุษไปรษณีย์หนุ่มที่ทำงานที่ CH postal company เช่นกัน ตัวละครต่อมาคือเอริก้า บราวน์ เป็นสาวแว่นที่ทำงานที่ CH postal company เช่นกัน และตัวละครสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือไอริส คานารี่ เป็นสาวผมสั้นที่เป็น Auto Memory Doll เช่นกัน ภาพยนตร์อนิแมะเรื่อง Violet Evergarden (2021) ไวโอเล็ต เอเวอร์การ์เดน เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2564

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์อนิแมะเรื่อง Violet Evergarden (2021) ไวโอเล็ต เอเวอร์การ์เดน

ภาพยนตร์อนิแมะเรื่อง Violet Evergarden (2021) ไวโอเล็ต เอเวอร์การ์เดน เปิดเรื่องราวมาที่ ไวโอเล็ต หญิงสาวที่ไม่ใช่มนุษย์ธรรมดาๆทั่วไป เพราะเธอเป็นหุ่นยนต์ร่วมรบในสงครามยิ่งใหญ่ครั้งในอดีตของทวีปเทเลซิส และเมื่อสงครามได้สิ้นสุดลงไป เธอก็ได้รับหน้าที่เป็นคนส่งจดหมายแทน ทำให้อะไรๆของเธอเปลี่ยนไปจากแต่ก่อนเคยเป็นคนรบราฆ่าฟัน

แต่ในปัจจุบันเธอกลับกลายเป็นหุ่นยนต์ส่งจดหมายที่จะได้เรียนรู้การใช้ชีวิตต่อไปในโลกที่เธอไม่ได้เป็นแค่หุ่นยนต์รบอีกต่อไป แล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ไวโอเล็ต จะสามารถปรับเปลี่ยนชีวิตตัวเองได้ไหม ต้องติดตามชมทาง Netflix กับภาพยนตร์อนิแมะเรื่อง Violet Evergarden (2021) ไวโอเล็ต เอเวอร์การ์เดน

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์อนิแมะเรื่อง Violet Evergarden (2021) ไวโอเล็ต เอเวอร์การ์เดน

อนิแมะเรื่องนี้มีเนื้อหาของเรื่องดี ภาพสวย เพลงประกอบก็ไพเพราะ และเสียงพากษ์ตัวละครแต่ละตัวก็มีเอกลักษณ์ดี นอกจากนี้เรายังจะได้ข้อคิดจากการดูอีกด้วย แนะนำว่าสายอนิแมะคนไหนที่ยังไม่เคยดู ต้องหามาดูเลยนะคะ กับภาพยนตร์อนิแมะเรื่อง Violet Evergarden (2021) ไวโอเล็ต เอเวอร์การ์เดน

คะแนนของเรื่องนี้ 8/10

#Violet Evergarden (2021) #รีวิวการ์ตูน #รีวิวมังงะ #รีวิวการ์ตูนอนิเมะ