รีวิวอนิเมะใน Netflix เรื่อง The Way of the Househusband พ่อบ้านสุดเก๋า

รีวิวอนิเมะใน Netflix เรื่อง The Way of the Househusband พ่อบ้านสุดเก๋า

ภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง The Way of the Househusband พ่อบ้านสุดเก๋า เป็นอนิเมะแนวคอมเมดี้ แอคชั่น เป็นผลงานการกำกับของ โทอิจิโระ รูตะ และผลงานการเขียนบทของ มานาบุ อูดะ โดยอนิเมะมีตัวละครที่น่าสนใจมากมายไม่ว่าจะเป็นทัตสึ เป็นอดีตยากูซ่า แต่วางมือเพราะมาแต่งงานกับ มิคุ ดีไซเนอร์สาวสวยผู้ทุ่มเทกับงาน

โดยทัตสึหันมาเป็นพ่อบ้านที่เอาใจภรรยา ทั้งงานบ้าน งานครัว แต่ด้วยลุคและหน้าตาที่ยังคงมีความนักเลงอยู่ จึงทำให้ผู้คนก็ยังหวั่นๆในตัวเขา ตัวละครต่อมาคือมาสะ เป็นอดีตลูกน้องในพรรคของทัตสึ ที่เมื่อพรรคยุบเขาก็หายตัวไปอย่างลึกลับและกลับมาเจอกับทัตสึอีกครั้ง ตัวละครต่อมาคือมิคุ เป็นดีไซเนอร์ผู้มุ่งมั่นกับงานและภรรยาของทัตสึ

และตัวละครสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือโทราจิโร่ เป็นอดีตลูกพี่แก๊งยากูซ่า ที่ทัตสึเคยทลายแก๊งของเขาขณะเขาอยู่ในคุก โดยปัจจุบันเขากลายมาเป็นเจ้าของรถขายอาหาร ภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง The Way of the Househusband พ่อบ้านสุดเก๋า เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2560

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง The Way of the Househusband พ่อบ้านสุดเก๋า

ภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง The Way of the Househusband พ่อบ้านสุดเก๋า เปิดเรื่องราวมาที่ ทัตสึ ยากูซ่าระดับตำนานที่ไม่ว่าเขาจะไปที่ไหนใครต่างก็กลัว และไม่ว่าจะเจออริคนไหน เขาก็สามารถเอาชนศัตรูได้หมดจนได้รับขนานนามว่า ทัตสึคนอมตะ แต่แล้วอยู่ๆเขาก็หายไปจากวงการ ซึ่งการหายตัวไปอย่างลึกลับ

ทำให้คนให้แก๊งค์ต่างก็คิดไปต่างๆนาๆ บ้างก็ว่าถูกอุ้ม บ้างก็ว่าาถูกจับ แต่จริงๆ เขากลับหายไปแต่งงานกับสาวสวย และเหตุนี้เองที่ทำให้ ทัตสึเลือกที่จะวางมือ เพื่อปกป้องสิ่งสำคัญและเพื่อดูแล สนับสนุนภรรยาของเขา เขาเลือกหยุดใช้ความรุนแรง และหันมาเป็น พ่อบ้านฟูลไทม์ แต่ถึงจะวางมือมาเป็นพ่อบ้าน ความเก๋า ของเขามันก็ยังไม่หายไป แล้วเรื่องราวของเขาจะเป็นอย่างไร ต้องติดตามชมทาง Netflix กับภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง The Way of the Househusband พ่อบ้านสุดเก๋า

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง The Way of the Househusband พ่อบ้านสุดเก๋า

อนิเมะเรื่องนี้เน้นความฮา ที่มีมาทั้งมุกฮาๆ และความกวนโอ้ย ของพระเอก นอกจากนี้หนังยังเล่าเรื่องได้ดี เข้าใจง่าย ที่สำคัญคือภาพสวยเข้ากับโทนเรื่อง

 และด้วยความที่พระเอกชอบทำอาหาร ภาพอาหารต่างๆจึงจะสวยมาก ชนิดที่เห็นแล้วหิวตามไปด้วยเลยใน The Way of the Househusband พ่อบ้านสุดเก๋า

คะแนนของเรื่องนี้ 8.5/10

อ้างอิงภาพจาก www.awn.com

#The Way of the Househusband #รีวิวการ์ตูน #รีวิวมังงะ #รีวิวการ์ตูนอนิเมะ