EIEN NO 831 อนิเมชั่นแนวผจญภัยแฟนตาซีสุดลึกลับเกี่ยวกับพลังเหนือธรรมชาติ 

EIEN NO 831 อนิเมชั่นแนวผจญภัยแฟนตาซีสุดลึกลับเกี่ยวกับพลังเหนือธรรมชาติ 

ในสมัยยังเป็นเด็กเชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะมีพลังเหนือธรรมชาติไม่น้อยเลยทีเดียวเพราะหากเรามีพลังที่ไม่เหมือนกับคนอื่นมันน่าจะช่วยให้เราสามารถใช้ชีวิตบนโลกที่เต็มไปด้วยความยากลำบากใบนี้ได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น แต่อย่างที่เราทราบกันดีว่าการจะมีพลังเหนือธรรมชาติได้นั้นเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้หรือแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยด้วยซ้ำไป

แม้ว่าจะเป็นอย่างนั้นแต่เราก็ยังคงชื่นชอบเรื่องราวเกี่ยวกับพลังเหนือธรรมชาติกันอยู่ดี วันนี้เราจึงจะมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกับอนิเมชั่นเรื่อง EIEN NO 831 มันเป็นอนิเมชั่นแนวผจญภัยแฟนตาซีสุดลึกลับที่ผสมผสานความดราม่าเข้ามาได้เป็นอย่างดี โดยจะเล่าถึงเรื่องราวเกี่ยวกับพลังเหนือธรรมชาติที่ทำให้เราต้องขบคิด มีกำหนดการออกฉายเดือนมกราคม 2022 นี้ 

เรื่องราวในอนิเมชั่นเรื่อง EIEN NO 831

EIEN NO 831 เป็นอนิเมชั่นที่จะเล่าถึงเรื่องราวอันแสนสงบสุขที่ต้องพบเจอกับเหตุการณ์วุ่นวายเมื่อเกิดภัยพิบัติที่ไม่มีใครเคยคาดคิดมาก่อนอุบัติขึ้น มีนักศึกษามหาวิทยาลัยคนหนึ่งที่มีชื่อว่าซูซูชิโระ เขานั้นฐานะไม่ค่อยดีทำให้ถึงแม้ว่าจะได้ทุนในการเรียนมหาวิทยาลัยแล้วแต่ยังคงต้องส่งเสียตัวเองด้วยการทำงานเป็นพนักงานส่งหนังสือพิมพ์ให้กับบริษัทแห่งหนึ่งที่อยู่ในเมืองโตเกียว ชีวิตของเขาแต่ละวันซ้ำซากจำเจเริ่มต้นด้วยการตื่นเช้าไปทำงานก่อนจะเดินทางไปเรียนที่มหาวิทยาลัย

แต่แล้วในวันหนึ่งมันกลับเปลี่ยนแปลงชีวิตเขาไปตลอดกาลด้วยความลับที่ถูกซ่อนอยู่นั่นก็คือเขามีความสามารถพิเศษในการหยุดเวลารอบตัวให้หยุดนิ่ง เขาค้นพบว่าตัวเองมีพลังดังกล่าวตอนที่กำลังจะขึ้นเรียนปีที่ 3 ด้วยความที่มันแปลกประหลาดทำให้เขาไม่กล้าบอกใครเพราะกลัวว่าเขาจะกลายเป็นตัวประหลาด แต่แล้วเขาก็ได้พบเจอกับคนที่เขาสามารถบอกความลับดังกล่าวได้นั่นก็คือเด็กสาวธรรมดาทั่วไปที่มีชื่อว่านาสุมะ เพราะว่าเธอนั้นก็มีพลังดังกล่าวเช่นเดียวกันและใครบางคนก็ต้องการที่จะนำเอาพลังของเธอไปใช้ในทางที่ผิดทำให้พวกเขาต้องร่วมด้วยช่วยกันหนีถ้าพวกเขาต้องการที่จะใช้ชีวิตอย่างสงบสุขต่อไป

แนะนำตัวละครหลักในอนิเมชั่นเรื่อง EIEN NO 831

  1. ซูซูฮิโระ อาซาโนะ เด็กหนุ่มผู้เป็นตัวละครเอกของอนิเมชั่นเรื่อง EIEN NO 831 เขาเป็นเด็กหนุ่มมหาวิทยาลัยที่ภายนอกดูธรรมดาทั่วไปแต่ความจริงแล้วเขามีพลังในการหยุดเวลาแต่ในตอนนี้เขาไม่สามารถควบคุมมันได้ ในอดีตมีเรื่องราวที่เจ็บปวดใจที่เขาฝังมันลึกไว้ในใจแม้ว่าจะไม่ได้ตั้งใจให้มันเกิดขึ้นก็ตาม
  2. ฮาชิโมโตะ นาสุมะ เด็กสาวชั้นมัธยมปลายที่มีพลังในการหยุดเวลาเช่นเดียวกับซูซูฮิโระ เธอต้องอาศัยอยู่กับพี่ชายหลังจากที่เธอต้องเสียพ่อแม่ไปดูบัติเหตุทำให้เธอรู้สึกโดดเดี่ยวเป็นอย่างมาก เธอจึงต้องการนำเอาพลังของตัวเองไปช่วยเหลือพี่ชายแม้ว่ามันจะไม่ถูกต้องก็ตามและมันก็ทำให้เธอรู้สึกผิด 

#รีวิวการ์ตูน #รีวิวมังงะ #รีวิวการ์ตูนอนิเมะ #EIEN NO 831