Demon Slayer กับเหตุผลว่าทำไม Tengen Uzui ถึงมีภรรยา 3 คน?

Demon Slayer กับเหตุผลว่าทำไม Tengen Uzui ถึงมีภรรยา 3 คน?

Demon Slayer: Kimsetsu no Yaiba ได้อธิบายว่าเหตุใดเสาหลักเสียง Tengen Uzui ถึงมีภรรยาสามคนในซีซั่น 2 ตอนที่ 12 คำเตือน: เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยเลอร์สำหรับ Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba Season 2, ตอนที่ 12, “Things Are Gonna Get Real Flashy!!” กำลังสตรีมบน Funimation, Hulu และ Crunchyroll

“Entertainment Arc” ใหม่ของอนิเมะ Demon Slayer: Kimsetsu no Yaiba นำเสนอเรื่องราวของ Hashira: Tengen Uzui, Sound Hashira หรือเสาหลักเสียงอุซุย เท็นเก็นที่นอกจากรูปลักษณ์อันน่าดึงดูดใจและมีด Nichirin Cleavers สุดเท่ที่เขาถือสองมือแล้ว Tengen ยังมีภรรยาที่สวยงามอย่างไม่น่าเชื่อสามคน ได้แก่ Makio, Suma และ Hinatsuru แม้แต่กับทันจิโระ อิโนะสุเกะ และเซนิสึ การมีภรรยาสามคนก็ยังต้องตกตะลึงเมื่อได้ยินเรื่องนี้เป็นครั้งแรก อย่างไรก็ตาม ในตอนจบของซีซั่น 2 ตอนที่ 12 มีฉากเล็กๆ ที่อธิบายว่าทำไม Tengen สามารถมีภรรยาได้สามคน

ทันจิโร่บอกกับผู้ชมว่าครอบครัวของเทนเก็นมีภรรยาหลายคน ซึ่งเป็นการแต่งงานมากกว่าหนึ่งคนในแต่ละครั้ง สมมุติว่าเมื่ออายุได้ 15 ปี หัวหน้าครอบครัวจะเลือกภรรยาที่เข้ากันได้สามคนให้กับลูกชายแต่ก็ไม่เสมอไป ในสถานการณ์ของ Tengen ตอนแรก Suma ภรรยาของเขาเข้าหาเขาแทนที่จะถูกพ่อเลือก

Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba Season 2 “Entertainment District” ภาคต่อความสนุกที่สมการรอคอย

Demon Slayer: Kimsetsu no Yaiba เกิดขึ้นในช่วง Taisho ของญี่ปุ่นซึ่งครอบคลุมระหว่างปี 1912 ถึง 1926 Tengen ยังเติบโตขึ้นมาในตระกูล Shinobi ซึ่งเป็นตระกูลนินจา ดังนั้นจึงเป็นไปโดยไม่ได้บอกว่าหลังจากผ่านไปหลายศตวรรษของประเพณีของครอบครัว ครอบครัวชิโนบิของ Tengen อาจยึดถือขนบธรรมเนียมบางอย่างที่ล้าสมัยเมื่อหลายปีผ่านไป อนิเมะเรื่องนี้แสดงให้เห็นภาพการแต่งงานที่มีภรรยาหลายคนของ Tengen ในแง่บวก แม้ว่าพวกเขาจะกลายเป็นหญิงสาวที่มีความทุกข์ในช่วงต้นอย่างรวดเร็ว

แม้จะถูกจับโดยปีศาจในย่านบันเทิง แต่ภรรยาทั้งสามของ Tengen ก็ยังถูกพรรณนาถึงคำอธิบายของ Tengen เกี่ยวกับพวกเขาในช่วงต้นฤดูกาลที่ 2 วิธีที่เขาอธิบายพวกเขาเต็มไปด้วยความเคารพและความชื่นชมที่แบ่งปันกันระหว่างทั้งสามคนอย่างเท่าเทียมกัน ในช่วงซีซั่นที่ 2 ตอนที่ 12 มีฉากย้อนอดีตที่มาคิโอะจำสิ่งที่เทนเก็นบอกพวกเขาก่อนที่จะส่งพวกเขาไปยังย่านบันเทิง เขาแนะนำให้พวกเขาใช้ชีวิตก่อนภารกิจเพราะพวกเขามีความสำคัญอันดับหนึ่งของเขา แม้กระทั่งเหนือพลเมืองผู้บริสุทธิ์

ช่วงแรกของภารกิจ Tengen Uzui ใน Demon Slayer: Kimsetsu no Yaiba “Entertainment District” ก็เกือบจะเสร็จสิ้นลงแล้ว เมื่อเขาได้พบกับภรรยาทั้งสามของเขาอีกครั้ง แผนเดิมของเขา ซึ่งส่ง Suma, Makio และ Hinatsuru มาปลอมตัวเป็นโสเภณีในเมือง กลับกลายเป็นผลเสียอย่างน่าทึ่งเมื่อทั้งสามหายตัวไป เมื่อทันจิโร่ อิโนะสุเกะ และเซนิทสึถูกส่งตัวไปมีเพียงเซนิตสึที่หายตัวไปด้วยเช่นกันฮาชิระซาวนด์ตระหนักว่าความกังวลของเขาที่มีต่อภรรยาได้บดบังการตัดสินใจของเขา เมื่อรวมตัวอีกครั้งกับทั้งสาม Tengen ก็พร้อมสำหรับระยะที่สองของแผนใหม่ของเขาเพื่อการฆ่าปีศาจและดำเนินความสนุกที่เรียกว่าเป็นหนึ่งในตอนของเสาหลักที่สนุกที่สุดเลยทีเดียว 

เครดิตรูปภาพ cbr.com

 #รีวิวการ์ตูน #รีวิวมังงะ #รีวิวการ์ตูนอนิเมะ #Demon Slayer: Kimsetsu no Yaiba