AKEBI-CHAN NO SAILOR FUKU อนิเมชั่นคอมเมดี้ที่จะเล่าถึงเรื่องราววุ่นๆ ในโรงเรียนหญิงล้วน 

AKEBI-CHAN NO SAILOR FUKU อนิเมชั่นคอมเมดี้ที่จะเล่าถึงเรื่องราววุ่นๆ ในโรงเรียนหญิงล้วน 

โรงเรียนหญิงล้วนน่าจะเป็นดินแดนในฝันของชายหนุ่มหลายคนเพราะมันเต็มไปด้วยเด็กสาวมากมายโดยเฉพาะโรงเรียนหญิงล้วนในญี่ปุ่นที่เต็มไปด้วยนักเรียนในชุดกะลาสีสุดน่ารัก แต่ในความเป็นจริงแล้วเด็กสาวที่ใช้ชีวิตอยู่ในโรงเรียนนั้นแต่ละคนล้วนแล้วแต่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและเรื่องราวที่แสนจะน่าประทับใจ

มันอาจจะไม่ใช่เรื่องราวที่ดีทั้งหมดแต่มันก็เป็นประสบการณ์ที่จะฝังลึกอยู่ในใจของเด็กสาวทุกคน วันนี้เราจึงจะพาทุกคนมารู้จักกับอนิเมชั่นเรื่อง AKEBI-CHAN NO SAILOR FUKU มันเป็นอนิเมชั่นแนวคอมเมดี้ที่จะเล่าถึงเรื่องราวของชีวิตเด็กนักเรียนในโรงเรียนหญิงล้วนที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนมังงะยอดนิยมในปี 2016 มีกำหนดการออกฉายในเดือนมกราคม 2022 นี้ 

เรื่องราวในอนิเมชั่นเรื่อง AKEBI-CHAN NO SAILOR FUKU

AKEBI-CHAN NO SAILOR FUKU เป็นอนิเมชั่นที่จะเล่าถึงเรื่องราวของโรงเรียนหญิงล้วนแห่งหนึ่งที่นักเรียนต้องใส่ชุดนักเรียนกะลาสีสุดน่ารักและยังเป็นเอกลักษณ์ของโรงเรียน มันเป็นโรงเรียนเก่าของไอดอลชื่อดังอย่างมิกิ เด็กสาวที่มีงานบันเทิงมากมายไม่ว่าจะเป็นการถ่ายแบบหรือโฆษณา

และมักจะมีรูปที่เธอสวมใส่เครื่องแบบของโรงเรียนอยู่เป็นประจำมันจึงกลายมาเป็นสัญลักษณ์ประจำตัวของเธอไป และแฟนคลับทั่วทั้งประเทศก็ได้ให้ความสนใจกับเครื่องแบบดังกล่าวมากยิ่งขึ้น มีเด็กสาวคนหนึ่งชื่อว่าอาเคบิ เธอนั้นเป็นหนึ่งในแฟนคลับของไอดอลและชื่นชอบเครื่องแบบนักเรียนแบบกะลาสีเป็นอย่างมากเธอจึงตั้งใจที่จะเข้าไปในโรงเรียนหญิงล้วนเหมือนกับไอดอลของเธอ แต่การเข้าโรงเรียนดังกล่าวมีการสอบเข้าที่ยากเป็นอย่างมากทำให้เธอต้องทุ่มเทจนสามารถทำมันได้สำเร็จ

แต่พอเข้าเรียนโรงเรียนแห่งนี้กลับเปลี่ยนเครื่องแบบกลายเป็นแบบนักเรียนสากลแทนอย่างกะทันหันทำให้เธอรู้สึกช็อกเพราะตั้งรับไม่ทัน จะถอยกลางคันก็ไม่ได้ เธอจึงใส่เครื่องแบบกะลาสีต่อไปแม้ว่ามันจะดูแปลกประหลาดก็ตาม

แนะนำตัวละครหลักในอนิเมชั่นเรื่อง AKEBI-CHAN NO SAILOR FUKU

  1. อาเคบิ โคมิจิ เด็กสาวชั้นมัธยมปลายผู้เป็นตัวละครเอกอนิเมชั่นเรื่อง AKEBI-CHAN NO SAILOR FUKU เธอชื่นชอบเครื่องแบบกะลาสีเป็นอย่างมากทำให้ยังคงแต่งตัวได้แบบฟอร์มเดิมแล้วว่าโรงเรียนจะเปลี่ยนเครื่องแบบไปแล้วก็ตาม 
  2. คิซากิ เอริกะ เด็กสาวผู้แข็งแกร่งและว่องไว ชื่นชอบการเล่นกีฬาและกิจกรรมแอดเวนเจอร์ เธอเป็นคนแรกที่เข้ามาคุยกับอาเคบิและเธอก็ชื่นชมในความกล้าหาญของเพื่อนที่ใส่ชุดนักเรียนแบบเดิมอีกด้วย
  3. อุซากิฮาระ โทโกะ เด็กสาวร่าเริงสดใสที่คุยเก่ง ทำให้คนรอบข้างรู้สึกสนุกสนานไปด้วย มีความชำนาญเกี่ยวกับเรื่องข่าวลือและข่าวซุบซิบ 

#AKEBI-CHAN NO SAILOR FUKU  #รีวิวการ์ตูน #รีวิวมังงะ #รีวิวการ์ตูนอนิเม