SHIGUANG DAILIREN อนิเมชั่นแนวเหนือธรรมชาติดราม่าจากประเทศจีน 

SHIGUANG DAILIREN อนิเมชั่นแนวเหนือธรรมชาติดราม่าจากประเทศจีน 

หากสังเกตดูให้ดีเราจะพบว่าในปัจจุบันนี้ประเทศจีนนั้นได้หันมาตีตลาดอนิเมชั่นและการ์ตูนมากยิ่งขึ้นจนกลายเป็นคู่แข่งต้นๆ ของญี่ปุ่นเลยทีเดียว นอกจากนี้พวกเขายังสามารถทำออกมาได้ดีอีกด้วยจนทำให้คนหันมาเสพอนิเมชั่นและการ์ตูนจากฝั่งจีนกันมากยิ่งขึ้น อย่างเช่นที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้ก็เป็นอนิเมชั่นจากประเทศจีนเช่นเดียวกันนั่นก็คือ SHIGUANG DAILIREN มันเป็นอนิเมชั่นธรรมชาติแปลงมาจากนวนิยายหรือการ์ตูนแต่อย่างใดทำให้มันมีความสดใหม่ไม่เหมือนใคร มีกำหนดการออกฉายมาตั้งแต่ปี 2021 ที่ผ่านมาจำนวนทั้งสิ้น 11 ตอน 

เรื่องราวในอนิเมชั่นเรื่อง SHIGUANG DAILIREN

SHIGUANG DAILIREN จะเล่าถึงเรื่องราวของร้านถ่ายรูปขนาดเล็กที่แฝงตัวอยู่ในเมืองที่เต็มไปด้วยผู้คน ร้านดังกล่าวมีชื่อว่า TIME PHOTO STUDIO มันเป็นร้านขนาดเล็กที่เต็มไปด้วยสภาพไม่น่าไว้วางใจ ดูเงียบเหงาไม่มีใคร ภายในร้านมีพนักงาน 2 คนที่คอยดูแลอยู่ แต่ความเป็นจริงแล้วพวกเขาไม่ได้เป็นพนักงานธรรมดาทั่วไปแต่พวกเขานั้นมีพลังวิเศษที่ทำให้ร้านถ่ายรูปแห่งนี้มีความพิเศษกว่าร้านอื่น

พวกเขามีชื่อว่าโทกิและฮิคารุ โทกินั้นจะมีความสามารถพิเศษในการเข้าไปในโลกของภาพถ่ายแล้วทำการเชื่อมโยงจิตใต้สำนึกของตนเองเข้ากับช่างภาพ ในขณะที่ฮิคารุนั้นจะมีความสามารถในการรับรู้สิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากการถ่ายภาพนานกว่า 12 ชั่วโมง ส่วนเจ้าของร้านน้ำเป็นเพื่อนสมัยเด็กของพวกเขาที่มีชื่อว่าริน

ร้านของพวกเขานั้นจะต้อนรับลูกค้าที่ไม่สามารถลืมอดีตไปได้หรือคนที่ต้องการแก้ไขความลับที่อยู่ในรูปภาพเพื่อหาอะไรบางอย่างที่ซ่อนอยู่ พวกเขามีกฎที่ต้องปฏิบัตินั่นก็คือการไม่เข้าไปยุ่งวุ่นวายในอดีตเพราะสิ่งที่ผ่านมาไม่ควรจะถูกวุ่นวายด้วย แต่เพราะพวกเขาเป็นมนุษย์ที่มีความรู้สำนึกทำให้การทำงานของพวกเขานั้นกำลังจะทำให้ชีวิตของพวกเขาต้องเปลี่ยนไป 

แนะนำตัวละครหลักในอนิเมชั่น SHIGUANG DAILIREN

  1. โทกิ หนึ่งในตัวละครเอกของอนิเมชั่น SHIGUANG DAILIREN เขานั้นเป็นเด็กหนุ่มที่ชื่นชอบความสงบและไม่ได้อยากจะวุ่นวายกับชีวิตใคร แต่เพราะพลังพิเศษทำให้เขาน้ำมันจะถูกร้องขอความช่วยเหลืออยู่เสมอ เป็นคนรักความยุติธรรมทำให้ต้องพบเจอกับเรื่องน่าปวดหัวอยู่เป็นประจำ 
  2. ฮิคารุ หนึ่งในพนักงานที่เต็มไปด้วยความเย็นชาและค่อนข้างเงียบแต่เขาก็มีมุมที่ตลกเช่นเดียวกัน เป็นคนที่ตั้งใจและมีสมาธิในการทำงาน เป็นคนที่ทั้งสุขุมและใจเย็นเวลาทำงานเป็นอย่างมากและมักจะยึดถือข้อปฏิบัติอย่างเคร่งครัด 

#SHIGUANG DAILIREN #รีวิวการ์ตูน #รีวิวมังงะ #รีวิวการ์ตูนอนิเม