Yuusha-Ou GaoGaiGar ราชันย์ผู้กล้า กาโอไกการ์ อนิเมะหุ่นยนตร์ยุค 90 ที่มีเนื้อหาสุดเข้มข้น

Yuusha-Ou GaoGaiGar ราชันย์ผู้กล้า กาโอไกการ์ อนิเมะหุ่นยนตร์ยุค 90 ที่มีเนื้อหาสุดเข้มข้น

     หากใครที่เป็นแฟนๆ การ์ตูนสไตล์หุ่นยนตร์มาโดยตลอด เชื่อว่าคุณย่อมต้องอาจเคยผ่านตากับการ์ตูนแนวสไตล์นี้มาแล้วหลากหลายเรื่อง และหากคุณยังไม่เคยรู้จักกับการ์ตูนหุ่นยนตร์เรื่องนี้กับ Yuusha-Ou GaoGaiGar ราชันย์ผู้กล้า กาโอไกการ์ ถือว่าคุณพลาดแล้วอย่างแรง เพราะการ์ตูนหุ่นยนตร์เรื่องนี้ คือที่สุดของทั้งด้านเนื้อหา ความสมจริง และความมันส์ในฉาก Action ที่พลาดไม่ได้แบบสุดๆ 

      Yuusha-Ou GaoGaiGar ราชันย์ผู้กล้า กาโอไกการ์ เป็นการ์ตูนหุ่นยนตร์แนวไซไฟ, Action, ทริลเลอร์ และมีความคอมเมดี้ผสมอยู่ ค่อนข้างกลมกล่อม โดย Yuusha-Ou GaoGaiGar ราชันย์ผู้กล้า กาโอไกการ์ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งการ์ตูนจากยุค 90 ที่ได้เข้าไปอยู่ในความทรงจำของใครหลายๆ คน จนทำให้มีแฟนคลับอยู่จำนวนไม่น้อย ที่ยกให้เป็นการ์ตูนแนวหุ่นยนตร์ที่สุดในรุ่นอีกเรื่อง เช่นกัน

เรื่องย่อ Yuusha-Ou GaoGaiGar ราชันย์ผู้กล้า กาโอไกการ์

     เรื่องราวที่เกิดขึ้นใน Yuusha-Ou GaoGaiGar ราชันย์ผู้กล้า กาโอไกการ์ เป็นเรื่องราวในโลกช่วงคริสต์ศักราชที่ 21 โดยภายหลังที่มนุษย์ได้พบกับสิ่งมีชีวิตลึกลับต่างๆ จากต่างดาว EI-01 ได้ประมาณสองปี จู่ๆ องค์กรของโลกก็ได้มีการจัดตั้งหน่วยงานที่มีชื่อว่า Gusty Geoid Guard หรือมีย่อเรียกง่ายๆ สั้นๆ ว่า GGG เพื่อมีไว้ในการคอยรับมือกับการโจมตีต่างๆ ของเหล่าต่างดาว ที่มีชื่อเรียกว่า ซอนดาเรี่ยน โดยพลังความสามารถของเจ้าพวกนี้นั้น คือสามารถที่จะช่วงชิงร่างในการอยู่อาศัยของมนุษย์ ด้วยการหลอมรวมให้เข้ากับเครื่องจักรและจิตใจในด้านลบของมนุษย์ ซึ่งถือว่ามีเป็นภัยต่อมนุษย์ชาติเป็นอย่างมาก

     ชิชิโอ ไก คือนักบินอวกาศที่รอดตายจากเหตุการณ์ร้ายเมื่อสองปีก่อน นั่นจึงทำให้เขาจำต้องถูกดัดแปลง พร้อมกับเปลี่ยนร่างกายทั้งตัวให้เป็นไ โดยที่สามารถจะรวมร่างกับหุ่นยนต์สิงโต กาเลออน ให้สามารถกลายเป็น เกราะจักรกลไกการ์ เพื่อกลายร่างเป็นหุ่นยักษ์ กาโอไกการ์ เข้าต่อกรกับพวก ซอนดาเรี่ยน และให้ อามามิ มาโมรุ เด็กชายผู้มีพลังพิเศษ เข้าร่วมศึกเพื่อปกป้องความสงบสุขในครั้งนี้

     Yuusha-Ou GaoGaiGar ราชันย์ผู้กล้า กาโอไกการ์ เป็นผลงานการ์ตูนอนิเมะในตำนานจากยุค 90 ที่ได้คนกำกับนั่นก็คือ โยชิโตโมะ โยเนตะนิ มาเป็นผู้ดูแล Yuusha-Ou GaoGaiGar ราชันย์ผู้กล้า กาโอไกการ์ นับว่าเป็นการ์ตูนอนิเมะยุคเก่าที่มีแฟนคลับมากใช่ย่อย ที่อยู่ในแฟรนไชส์ยูฉะซีรี่ส์ของทางซันไรส์ ( สตูดิโอ 7 ) อาจเพราะด้วยเนื้อหาการดำเนินเรื่องที่ค่อนข้างมีความสมจริง และเข้มข้น จริงจังสุดๆ ผิดกับการเป็นการ์ตูนอนิเมะต่อสู้แนวหุ่นยนตร์ธรรมดาๆ ทั่วไป จึงสามารถครองใจเหล่าผู้ชม ไม่ว่าจะทั้งเด็กและผู้ใหญ่ได้เสียซะอยู่หมัด ดังนั้น หากใครยังไม่เคยชม ถือว่าพลาดอย่างแรง

รูปภาพประกอบ : subzero.it

รูปภาพประกอบ : gaminguardian.com

#Yuusha-Ou GaoGaiGar #รีวิวการ์ตูน #รีวิวมังงะ