Shaman King มีกำหนดวันหวนคืนสู่ Netflix ทั้ง 2 ซีซั่นแล้วเรียบร้อย

Shaman King มีกำหนดวันหวนคืนสู่ Netflix ทั้ง 2 ซีซั่นแล้วเรียบร้อย

Shaman King เดินทางมาถึงครึ่งหลังแล้วโดยสตรีมยักษ์ใหญ่อย่าง Netflix ก็ได้เปิดเผยตัวอย่างใหม่และวันวางจำหน่ายสำหรับส่วนที่ 2 ของ Shaman King ออกมาแล้ว

บัญชี Twitter อย่างเป็นทางการของ Netflix ได้โพสต์วิดีโอใหม่ที่ประกาศรายละเอียดการกลับมาของ Shaman King สู่บริการสตรีมมิ่ง แฟน ๆ ของซีรีส์ได้รับตัวอย่างธีมเปิดใหม่ของอนิเมะซึ่งดำเนินการโดยนักร้องและนักพากย์ Nana Mizuki ตัวอย่าง Netflix ยังยั่วแฟน ๆ ด้วยการเปิดตัวของตัวละครสำคัญที่จะปรากฏตัวครั้งแรกในซีรีส์รีบูต เช่น Lyserg Diethel, Chocolove McDonnel และ X-Laws “7 วันจนถึง…#SHAMANKING ซีซั่น 1 ตอนที่ 2” 

จะเล่าเรื่องต่อจากฉากจบจาก Part 1 ในทันทีคือเรื่องราวหลังจาก Yoh และกลุ่มของเขาไปอเมริกาต่อไปนี้การค้นหาของพวกเขาสำหรับแพทช์วิลเลจและการประชุมของพวกเขา ในขณะที่ความตื่นเต้นสำหรับซีซันใหม่ของ Shaman King นั้นสูงมากซึ่งผู้ชมบางคนบ่นว่า Netflix ปล่อยเรื่องนี้ออกมาค่อนข้างล่าช้าไปกว่าสี่เดือนระหว่างตอนที่ 1 และตอนที่ 2 ในขณะที่คนอื่นๆ ชี้ให้เห็นถึงความรวดเร็วของรายการเมื่อเปรียบเทียบกับการดัดแปลงในปี 2544

Shaman King (2021) พร้อมให้สตรีมบน Netflix โดยครึ่งหลังของซีซั่น 1 จะเข้าฉายในวันที่ 9 ธันวาคมนี้

Shaman King เป็นชุดโชเนนมังงะเขียนและภาพประกอบโดยฮิโรยูกิทาเคอิที่ยังเป็นที่รู้จักสำหรับ Nekogahara: Stray Cat Samurai and Ultimo และ Shaman King ตีพิมพ์ครั้งแรกใน Weekly Shonen Jump ของ Shueisha ตั้งแต่ปี 1998 ถึง 2004 และรวบรวมเป็น 32 เล่ม ภาคต่อชื่อ Shaman King Flowers ดำเนินไปตั้งแต่ปี 2012 ถึง 2014 โดยมีศูนย์กลางอยู่ที่ Hana Asakura ลูกชายของ Yoh และ Anna รวมถึงลูกๆ ของตัวเอกจาก Shaman King นำในซีรีส์ต้นฉบับ

ล่าสุดในแฟรนไชส์ Shaman King The Super Star เริ่มทำซีเรียลไลซ์ชันในปี 2018 บน Shonen Magazine Edge ชุดต่อเนื่องครอบคลุมการเดินทางของ Alumi Niumbirch สมาชิกของ Patch Tribe และลูกสาวของ Silva ในขณะที่เขียน มีการจัดพิมพ์หนังสือหกเล่ม แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้ซีรีส์ได้หยุดพักอย่างไม่มีกำหนดเนื่องจากข้อผูกมัดอื่น ๆ ของทาเคอิที่มีอยู่ภายในเรื่อง

อะนิเมะเรื่องแรกที่ดัดแปลงจาก Shaman King ผลิตโดยสตูดิโอแอนิเมชั่น Xebec ที่เลิกใช้แล้ว (Love Hina, To-Love Ru) และออกฉายในปี 2544 มีทั้งหมด 64 ตอนตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2544 ถึงกันยายน 2545 ในขณะที่ช่วงต้นของซีรีส์ยังคงอยู่ ตามแหล่งที่มาของเนื้อหา ต่อมาได้เบี่ยงเบนไปจากโครงเรื่องดั้งเดิม

ดังนั้นจึงข้ามส่วนสำคัญที่กล่าวถึงในมังงะ การรีบูตซีรีส์ที่ผลิตโดยสตูดิโอแอนิเมชั่น Bridge (Nobunagun, Talentless Nana  ได้รับการเผยแพร่ในปี 2021 โดยมีการดัดแปลงเนื้อเรื่องของมังงะต้นฉบับที่สมจริงยิ่งขึ้น

เครดิตรูปภาพ cbr.com

#รีวิวการ์ตูน #รีวิวมังงะ #Shaman King