MUV-LUV ALTERNATIVE อนิเมชั่นแนวต่อสู้ไซไฟหุ่นยนต์ที่จะทำให้คุณหายคิดถึง 

MUV-LUV ALTERNATIVE อนิเมชั่นแนวต่อสู้ไซไฟหุ่นยนต์ที่จะทำให้คุณหายคิดถึง 

ด้วยความที่ในปัจจุบันนี้อนิเมชั่นแนวต่อสู้หุ่นยนต์ไม่ได้รับความนิยมเหมือนแต่ก่อนแต่อย่างใดทำให้จำนวนอนิเมชั่นแนวนี้ออกมาให้รอรับชมค่อนข้างน้อย แต่ก็ยังดีที่มันยังคงมีอยู่ไม่ใช่หายไปเลยเหมือนกับอนิเมชั่นบางแนว ทำให้คนที่ชื่นชอบอนิเมชั่นแนวนี้รู้สึกชุ่มชื่นหัวใจได้บ้าง

อย่างเช่นที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้ก็เป็นอนิเมชั่นแนวต่อสู้ไซไฟหุ่นยนต์เช่นเดียวกันนั่นก็คือ MUV-LUV ALTERNATIVE มันเป็นอนิเมชั่นที่ดัดแปลงมาจากเกมชื่อดังในประเทศญี่ปุ่นแนว VISUAL NOVEL ตั้งแต่ปี 2003 และยังได้มีการดัดแปลงเป็นมังงะในปี 2004 อีกด้วย ด้วยกระแสตอบรับที่ค่อนข้างดีทำให้มันถูกสร้างเป็นอนิเมชั่นในที่สุด ออกฉายครั้งแรกเมื่อเดือนตุลาคม 2021 ที่ผ่านมาในประเทศญี่ปุ่น 

เรื่องราวในอนิเมชั่นเรื่อง MUV-LUV ALTERNATIVE

MUV-LUV ALTERNATIVE เป็นอนิเมชั่นที่จะเล่าถึงเรื่องราวในอนาคตที่มนุษย์เริ่มมีการออกสำรวจในอวกาศกันมากยิ่งขึ้น เราต่างเดินทางขึ้นไปยังอวกาศที่แสนกว้างใหญ่เพื่อปรารถนาในการพบเจอสิ่งใหม่ๆ และหลงทะนงตัวว่าตัวเองนั้นเป็นสิ่งมีชีวิตภูมิปัญญาเพียงแค่สายพันธุ์เดียวเท่านั้น พวกเขาได้บังเอิญพบกับเอเลี่ยนเป็นครั้งแรกและเรียกเอเลี่ยนเหล่านั้นว่าเบต้า

ไม่มีใครคาดคิดเลยว่าการค้นพบในครั้งนั้นจะนำพาหายนะมาสู่โลกมนุษย์ของเรา ท่ามกลางความสับสนของมนุษยชาติ เบต้าก็ได้ทำการบุกเข้ามาโจมตีอาณานิคมของมนุษย์ที่ตั้งอยู่บนอวกาศ พวกมันไล่สังหารมนุษย์อย่างโหดเหี้ยมทารุณจนมาถึงโลกของเรา และปะทุกลายเป็นสงครามครั้งใหญ่ระหว่างมนุษยชาติและเอเลี่ยนครั้งที่ 1 สงครามได้ลุกลามไปอย่างรวดเร็วทั่วทั้งโลก

โดยเฉพาะหลังจากที่เหล่าเอเลี่ยนสามารถยึดดวงจันทร์ของเราได้สำเร็จ มีเด็กหนุ่มชาวญี่ปุ่นคนหนึ่งที่มีชื่อว่าทาเครุ สงครามกับเอเลี่ยนทำให้เขาได้เสียชีวิตลง แต่เขากลับฟื้นขึ้นมาในโลกคู่ขนานที่กำลังต่อสู้กับเอเลี่ยนเช่นเดียวกัน ด้วยเหตุนี้เขาจึงต้องใช้ความรู้ทุกอย่างจากโลกที่เขาจะมาเพื่อเอาชีวิตรอดและต่อสู้รักษาโลกใบนี้เอาไว้ให้สำเร็จ 

แนะนำตัวละครหลักในอนิเมชั่นเรื่อง MUV-LUV ALTERNATIVE

  1. ชิโรกาเนะ ทาเครุ เด็กหนุ่มผู้เป็นตัวละครเอกของอนิเมชั่นเรื่อง MUV-LUV ALTERNATIVE เขาเป็นนักเรียนเตรียมทหารที่เต็มไปด้วยความเด็ดเดี่ยวและมุ่งมั่นที่จะเข้าสู่สงครามกับพวกเอเลี่ยน แล้วเขากลับเสียชีวิตและฟื้นขึ้นมาอีกครั้งในโลกคู่ขนานที่สงครามครั้งสุดท้ายกำลังจะเกิดขึ้น 
  2. ฮานามิ สุมิกะ เพื่อนสนิทในวัยเด็กของทาเครุที่ทั้งสดใสร่าเริงและเป็นกันเอง เธอชอบช่วยเหลือผู้คน แต่บางครั้งเธอก็ค่อนข้างจะจุกจิกจู้จี้ 

#MUV-LUV ALTERNATIVE #รีวิวการ์ตูน #รีวิวมังงะ