SING A BIT OF HARMONY อนิเมชั่นแนวดนตรีที่มาพร้อมกับความสดใสและไพเราะ 

SING A BIT OF HARMONY อนิเมชั่นแนวดนตรีที่มาพร้อมกับความสดใสและไพเราะ 

หลายคนชื่นชอบการรับชมสื่อบันเทิงที่เล่าถึงเรื่องราวเกี่ยวกับดนตรีเป็นเพราะว่าสื่อบันเทิงเหล่านี้นอกจากจะเต็มไปด้วยความสนุกสนานแล้วเรายังจะได้รับฟังเพลงเพราะๆ อีกด้วย อย่างเช่นในประเทศไทยที่ช่วงหนึ่งภาพยนตร์เรื่อง SEASON CHANGE ความนิยมเป็นอย่างมากนั่นก็เป็น

เพราะว่ามันเป็นการนำเอาเสียงเพลงมาผสมผสานเข้ากับชีวิตในโรงเรียน และใครที่ชื่นชอบเรื่องราวแนวนี้แล้วล่ะก็เราขอแนะนำว่าไม่ควรพลาดอนิเมชั่นเรื่อง SING A BIT OF HARMONY โดยเด็ดขาด เพราะมันเป็นอนิเมชั่นที่ให้กลิ่นอายคล้ายคลึงกับ SEASON CHANGE ไม่น้อยเลยทีเดียว เป็นการผสมผสานกันระหว่างดนตรีและชีวิตในโรงเรียนที่เต็มไปด้วยความสดใสและความไพเราะ 

เรื่องราวในอนิเมชั่นเรื่อง SING A BIT OF HARMONY

SING A BIT OF HARMONY จะเล่าถึงเมืองเล็กๆแห่งหนึ่งในประเทศญี่ปุ่น เด็กสาวที่มีชื่อว่าชิอนได้ย้ายเข้ามาเรียนในโรงเรียนชั้นมัธยมปลาย เธอเป็นเด็กสาวลึกลับที่ไม่มีใครรู้ที่มาที่ไปแต่เธอนั้นก็เป็นคนที่ใจดีและชื่นชอบการช่วยเหลือผู้อื่นทำให้เธอสามารถเข้าร่วมกับคนอื่นๆ ในโรงเรียนได้อย่างรวดเร็ว และไม่นานเธอก็ได้รับความนิยมในกลุ่มเพื่อนในที่สุดเพราะเธอสามารถทำได้ดีไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเรียนหรือการเล่นกีฬาก็ตาม

นอกจากนี้เธอยังไร้เดียงสาทำให้คนรอบข้างต่างก็ชื่นชอบเพราะอยู่กับเธอแล้วรู้สึกสบายใจ แต่ความเป็นจริงแล้วเธอนั้นไม่ใช่มนุษย์ธรรมดาทั่วไปแต่เป็นหุ่นยนต์ AI ของนักวิทยาศาสตร์นิรนามคนหนึ่ง เธอได้กลายมาเป็นสมบัติล้ำค่าของบริษัทและบริษัทก็ต้องการจะจับตัวเธอกลับไปแม้ว่าเธอจะไม่ได้เต็มใจก็ตาม

ด้วยเหตุนี้เด็กสาวจึงต้องพยายามต่อสู้เพื่อรักษารอยยิ้มของเพื่อนให้สำเร็จ สิ่งที่เธอทำไปทั้งหมดนั้นเพียงแค่ต้องการให้เพื่อนมีความสุขแต่มันกำลังทำให้ทุกคนนั้นต้องเผชิญกับเหตุการณ์ที่เลวร้ายและอันตราย สุดท้ายแล้วเรื่องราวของเธอจะลงเอยอย่างไรต้องติดตามชมกันต่อในอนิเมชั่น

แนะนำตัวละครหลักในอนิเมชั่นเรื่อง SING A BIT OF HARMONY

  1. ชิอน เด็กสาวผู้เป็นตัวละครเอกของอนิเมชั่นเรื่อง SING A BIT OF HARMONY ที่เธอดูเป็นคนที่มีนิสัยแปลกๆมันก็เป็นเพราะว่าความจริงแล้วเธอเป็นหุ่นยนต์ AI นั่นเอง เธอเป็นคนที่มีพรสวรรค์ทางด้านดนตรีโดยเฉพาะการร้องเพลง สิ่งที่เธอต้องการคือให้เพื่อนทุกคนมีความสุข
  2. ซาโตมิ เด็กสาวที่เต็มไปด้วยความจริงจังเนื่องจากเธอโตมากับแม่เพียงแค่ 2 คน เธอต้องพยายามอย่างหนักในการแบ่งเบางานของแม่ทำให้เป็นคนที่ค่อนข้างเงียบ การที่เธอได้พบเข้ากับชิอนทำให้เธอเรียนรู้ที่จะเปิดใจมากขึ้น

#SING A BIT OF HARMONY #รีวิวการ์ตูน #รีวิวมังงะ