PEACH BOY RIVERSIDE อนิเมชั่นแนวดาร์กแฟนตาซีโมโมทาโร่ 

PEACH BOY RIVERSIDE อนิเมชั่นแนวดาร์กแฟนตาซีโมโมทาโร่ 

โมโมทาโร่เป็นตัวละครญี่ปุ่นที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ตามมันก็ยังคงได้รับความนิยมและสอดแทรกอยู่ในอนิเมชั่นญี่ปุ่นหลายต่อหลายเรื่อง ไม่เว้นแม้กระทั่งที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้นั่นก็คือ PEACH BOY RIVERSIDE อนิเมชั่นแนวดาร์กแฟนตาซีที่จะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับโมโมทาโร่ในมุมมองที่แตกต่างออกไป ดัดแปลงมาจากการ์ตูนมังงะที่ได้รับความนิยมและประสบความสำเร็จอย่างงดงาม จนได้มีการสร้างออกมาเป็นอนิเมชั่นและออกฉายเมื่อเดือนกรกฎาคม 2554 ที่ผ่านมา 

เรื่องราวในอนิเมชั่นเรื่อง PEACH BOY RIVERSIDE

PEACH BOY RIVERSIDE เป็นอนิเมชั่นที่เล่าถึงเรื่องราวเหตุการณ์นานมาแล้ว มีตายายคู่หนึ่งพบกับลูกท้อขนาดใหญ่ลอยตามน้ำมา ตายายจึงได้ช่วยกันเก็บลูกท้อขึ้นมาแล้วผ่าเพื่อดูข้างในแล้วได้พบกับเด็กทารกผู้ชาย พวกเขาจึงได้เลี้ยงดูเด็กทารกคนนั้นจนเติบโตมาเป็นชายหนุ่มที่มีพละกำลังมากกว่าคนปกติทั่วไป เขาไม่ได้เป็นเพียงแค่เด็กหนุ่มธรรมดาแต่เกิดมาพร้อมกับภาระรับผิดชอบยิ่งใหญ่ในการต่อสู้กับยักษ์

หลังจากเติบโตเขาก็ได้ออกเดินทางเพื่อทำหน้าที่สำคัญในทันที ในวันหนึ่งเจ้าหญิงที่แสนจะเบื่อหน่ายกับชีวิตของตัวเองอย่างแซลลี่ได้หาเรื่องออกไปนอกวังและได้พบเข้ากับนักเดินทางหนุ่มอย่างมิโคโตะ ชายหนุ่มที่มีเสน่ห์อย่างน่าประหลาดใจ ทั้งสองคนได้รู้จักกันและสนิทสนมกันมากยิ่งขึ้นจนเธอได้พบความจริงว่าชายหนุ่มเป็นนักล่าปีศาจที่ไล่ฆ่ายักษ์ เมื่อนั้นมันก็ได้ปลุกพลังบางอย่างของเธอให้ตื่นขึ้นมา

เธออยากรู้เรื่องราวมากขึ้นจึงตัดสินใจออกเดินทางเพื่อตามหาเขา จนกระทั่งได้พบเข้ากับมนุษย์หัวกระต่ายอย่างฟลาว์ ด้วยความเป็นคนจิตใจดีของแซลลี่ ฟลาว์จึงตัดสินใจขอตามเธอไปด้วย ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกันที่เมืองถูกยับบุกเข้ามาโจมตี มันทำให้แซลลี่ได้ปลดปล่อยพลังของตัวเองและจัดการสังหารเหล่ายักษ์ และมันก็ทำให้เธอเลิกสงสัยเกี่ยวกับตัวเองจึงได้เดินทางออกผจญภัยเพื่อค้นหาความจริง 

แนะนำตัวละครหลักในอนิเมชั่นเรื่อง PEACH BOY RIVERSIDE

  1. แซลลี่ เจ้าหญิงผู้เป็นตัวละครเอกของอนิเมชั่นเรื่อง PEACH BOY RIVERSIDE เธอเป็นคนนิสัยดีและชอบช่วยเหลือผู้อื่น ฝันว่าอยากจะเป็นนักผจญภัยและเบื่อชีวิตในวัง เป็นคนที่มีพลังแข็งแกร่งเป็นอย่างมากจนสามารถต่อสู้กับยักษ์ได้ 
  2. คิบิสึ มิโคโตะ นักเดินทางหนุ่มเจ้าเสน่ห์ที่ภายนอกดูอ่อนแอแต่ความจริงแล้วมีความแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก 
  3. ฟลาว์ เด็กสาวที่มีหัวเป็นกระต่าย เป็นคนรักพวกพ้องและคอยติดตามแซลลี่อยู่เสมอ สามารถจัดการพวกยักษ์ระดับร่างได้อย่างง่ายดายและมีพลังลึกลับบางอย่างซ่อนอยู่

#PEACH BOY RIVERSIDE #รีวิวการ์ตูน #รีวิวมังงะ