PURAORE! PRIDE OF ORANGE อนิเมชั่นแนวกีฬาที่จะทำให้เรารู้จักกับฮอกกี้น้ำแข็งมากขึ้น 

PURAORE! PRIDE OF ORANGE อนิเมชั่นแนวกีฬาที่จะทำให้เรารู้จักกับฮอกกี้น้ำแข็งมากขึ้น 

ในประเทศไทยมีกีฬาที่ค่อนข้างหลากหลายก็จริงแต่ก็มีกีฬาหลายประเภทเลยทีเดียวที่ไม่มีการแข่งขันในประเทศไทยโดยเฉพาะการแข่งขันกีฬาที่อยู่ในประเทศเขตหนาวอย่างเช่นสกีหรือฮอกกี้น้ำแข็ง ความรู้เกี่ยวกับกีฬาลักษณะดังกล่าวของคนไทยจึงค่อนข้างน้อย PURAORE! PRIDE OF ORANGE เป็นอนิเมชั่นแนวกีฬาที่จะทำให้เราได้รู้จักกับกีฬาอย่างเพราะพี่น้ำแข็งมากยิ่งขึ้น มันเป็นการผสมผสานกันระหว่างอนิเมชั่น กีฬา และเกมเข้าด้วยกัน เป็นอนิเมชั่นแบบต้นฉบับที่มีความน่าสนใจไม่น้อย ออกฉายครั้งแรกเมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2021 ที่ผ่านมา 

เรื่องราวในอนิเมชั่นเรื่อง PURAORE! PRIDE OF ORANGE

PURAORE! PRIDE OF ORANGE เป็นอนิเมชั่นที่จะเล่าถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในเมืองนิกโกะ เขตโทชิกิ ประเทศญี่ปุ่น มีเด็กนักเรียนสาวกลุ่มหนึ่งที่หลงไหลในการเล่นกีฬาฮอกกี้น้ำแข็งเป็นอย่างมาก พวกเธอนั้นเป็นเด็กสาวหน้าตาน่ารักที่มีความมุ่งมั่นในการเล่นกีฬาอย่างไม่ยอมแพ้ พวกเธอได้ตั้งชื่อทีมว่า DREAM MONKEY โดยรวบรวมนักเรียนหญิงที่มีความชื่นชอบกีฬาดังกล่าวนำทีมโดยอาจารย์โยโกะ ทำให้ทีมนักกีฬากลุ่มนี้ได้รับความสนใจมากขึ้นเพราะนอกจากพวกเธอจะหน้าตาน่ารักและยังมีความสามารถในการกีฬาที่โดดเด่นอีกด้วย

มานากะเป็นหนึ่งในเด็กนักเรียนสาวที่มีความชื่นชอบกีฬาฮอกกี้น้ำแข็งเป็นอย่างมาก เธอจึงมักจะมาดูการซ้อมของทีม DREAM MONKEY อยู่เป็นประจำ และแล้วในวันหนึ่งเธอก็ได้รับการเชื้อเชิญโดยอาจารย์โยโกะให้เข้าร่วมทีม นอกจากเธอแล้วยังมีเพื่อนเธอที่ได้รับการชักชวนอีกด้วย นอกจากนี้มานากะยังได้เกลี้ยกล่อมให้ยูเด็กสาวที่มีพรสวรรค์ในการเล่นกีฬาให้กลับมาลงสนามอีกครั้งด้วย ชีวิตในวัยเรียนที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและการเล่นกีฬาจึงได้เริ่มต้นขึ้น

แนะนำตัวละครหลักในอนิเมชั่นเรื่อง PURAORE! PRIDE OF ORANGE

  1. มิซูซาว่า มานากะ เด็กสาวผู้เป็นตัวละครเอกในอนิเมชั่นเรื่อง PURAORE! PRIDE OF ORANGE เธอชื่นชอบกีฬาฮอกกี้เป็นอย่างมากจนได้เข้าร่วมทีมในฝันในที่สุด เป็นคนที่อัธยาศัยดี ร่าเริงแจ่มใส คิดในแง่บวกอยู่เสมอ แต่มักจะทำตามลางสังหรณ์ของตัวเองแทนที่จะคิดให้รอบคอบ และยังเป็นคนอ่อนไหวง่าย
  2.  มิซูซาว่า อายากะ น้องสาวของมานากะที่เป็นคนตัวเล็กและไม่ค่อยแข็งแรงสักเท่าไหร่ แต่เธอก็มุ่งมั่นในการฝึกซ้อมเพื่อเป็นนักกีฬาฮอกกี้น้ำแข็งให้ได้เหมือนกับพี่สาว ในบางครั้งเธอจึงสามารถแสดงความโดดเด่นออกมาได้อย่างน่าเหลือเชื่อ 
  3. คิโยเสะ ยู เด็กสาวที่ชื่นชอบความสมบูรณ์แบบและมีพรสวรรค์ในการเล่นกีฬาฮอกกี้ แต่มีบางอย่างทำให้เธอตัดสินใจที่จะไม่เล่นกีฬาดังกล่าว แต่มานากะได้เกลี้ยกล่อมให้เธอกลับมาเล่นกีฬาดังกล่าวอีกครั้ง ทำให้ไฟในการเล่นกีฬาของเธอกลับมาลุกโชนอีกครั้ง 

Link : https://www.youtube.com/watch?v=1hBHRibhTjc

#PURAORE! PRIDE OF ORANGE #รีวิวการ์ตูน #รีวิวมังงะ