รีวิวอนิเมะใน Netflix เรื่อง Steins Gate ฝ่าวิกฤต พิชิตกาลเวลา

รีวิวอนิเมะใน Netflix เรื่อง Steins Gate ฝ่าวิกฤต พิชิตกาลเวลา

ภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Steins Gate ฝ่าวิกฤต พิชิตกาลเวลา เป็นอนิเมะแนววิทยาศาสตร์ ฆาตกรรม เป็นผลงานการกำกับของ Hiroshi Hamasaki, Takuya Sato โดยอนิเมะมีตัวละครที่น่าสนใจมากมายไม่ว่าจะเป็น

โอคาเบะ รินทาโร่ หรือ โอคาริน เป็นนักศึกษาหนุ่มนักประดิษฐ์ ที่คิดเสมอว่าตัวเองคือนักวิทศาสตร์ที่กำลังปฏิบัติภารกิจลับและถูกตามล่าจากองค์กรลับ โดยเขาได้รวมกลุ่มกับในการก่อตั้งกลุ่มวิจัยสิงประดิษฐ์ ภายในห้องเช่าชั้นสองของอาคารพาณิชย์แห่งหนึ่ง ตัวละครต่อมาคือมาคิเซะ คุริสุ  เป็นนักศึกษาสาวอัจฉริยะ ที่มีความเชี่ยวชาญเรื่องประสาทวิทยาและภาษาอังกฤษ

โดยเธอเข้ามาเป็นหนึ่งในสมาชิกของห้องวิจัยสิ่งประดิษฐ์แห่งอนาคต ตัวละครต่อมาคือชีนา มายูริ เป็นสาวน้อยน่ารัก สมาชิกหญิงคนแรกของห้องวิจัยสิ่งประดิษฐ์แห่งอนาคต หมายเลขสมาชิก 002 ตัวละครต่อมาคือฮาชิดะ ดารุ อิทารุ เป็นหนุ่มนักศึกษาร่างท้วม แฮ็กเกอร์ประจำห้องวิจัยสิ่งประดิษฐ์แห่งอนาคต โดยเขาเป็นเพื่อนสัมยมัธยมของโอคาริน และตัวละครสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือเฟริสเนี้ยวเนี้ยว เป็นสาวเสิร์ฟแสนสวย ประจำร้านน้ำชาเดียวกันกับที่มายูริทำงานพิเศษอยู่ ภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Steins Gate ฝ่าวิกฤต พิชิตกาลเวลา เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2554

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Steins Gate ฝ่าวิกฤต พิชิตกาลเวลา

ภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Steins Gate ฝ่าวิกฤต พิชิตกาลเวลา เปิดเรื่องราวมาที่ นักศึกษาหนุ่มที่มีนิสัยบ้าๆ บอๆ โดยเขาเป็นนักวิทยาศาสตร์สติเฟื่องที่ได้รวมกลุ่มกับเพื่อนอีก 2 คน นั้นก็คือ ชีนา มายูริ และ ฮาชิดะ ดารุ อิทารุ เพื่อก่อตั้งกลุ่มวิจัยสิ่งประดิษฐ์ ซึ่งพวกเขาเรียกที่นั่นว่า ห้องวิจัยสิ่งประดิษฐ์แห่งอนาคต โดยการสร้างก็มีวัตถุประสงค์เพื่อปฏิรูปโครงสร้างการปกครองโลก

และสร้างสิ่งประดิษฐ์ที่จะก่อนให้เกิดความวุ่นวายกับโลกใบนี้ โดยห้องเช่าตึกแถวเล็กๆ ใช้เป็นห้องแลปสร้างสิ่งประดิษฐ์ต่างๆ ความวุ่นวายเกิดขึ้นเมื่อเขาดันสร้างต้นแบบของเครื่องไทม์แมชชีนขึ้นมาด้วยความบังเอิญจากไมโครเวฟ และเริ่มใช้ไทม์แมชชีนในการเปลี่ยนเรื่องราวในอดีต แล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องติดตามชมทาง Netflix กับภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Steins Gate ฝ่าวิกฤต พิชิตกาลเวลา

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Steins Gate ฝ่าวิกฤต พิชิตกาลเวลา

อนิเมะถือว่าเป็นอนิเมะแนวไซไฟที่ควรค่าแก่การดูอีกเรื่องหนึ่ง เพราะเนื้อเรื่องได้ผสมผสานทั้งความไซไฟ ดราม่า โรแมนติก เข้าด้วยกันอย่างลงตัว ที่ชอบอีกอย่างก็คือคาแรคเตอร์ของตัวละครค่อนข้างน่าสนใจ และเพลงประกอบก็เพราะ ชนิดที่ดูอนิเมะจบต้องมาหาเพลงฟังต่อ ในอนิเมะเรื่อง Steins Gate ฝ่าวิกฤต พิชิตกาลเวลา

คะแนนของเรื่องนี้ 9/10

อ้างอิงภาพจาก www.primevideo.com 

#Steins Gate #รีวิวการ์ตูน #รีวิวมังงะ