OREIMO อนิเมชั่นแนวโรแมนติกคอมเมดี้ฮาเร็มที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน 

OREIMO อนิเมชั่นแนวโรแมนติกคอมเมดี้ฮาเร็มที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน 

อนิเมชั่นแต่ละเรื่องนั้นต่อให้เรื่องราวจะเต็มไปด้วยความสนุกสนานมากแค่ไหนก็ตามแต่สุดท้ายแล้วมันจะแฝงประเด็นในสังคมเข้ามาไว้อยู่เสมอ อย่างเช่นอนิเมชั่นที่เราจะมาแนะนำในวันนี้มักถูกปรามาสว่าเป็นอนิเมชั่นที่ขายฉากเซอร์วิสหรือความสนุกสนานเพียงอย่างเดียวโดยไม่มีแก่นสารอะไรนั่นก็คือ OREIMO อนิเมชั่นแนวโรแมนติกคอมเมดี้ฮาเร็มที่ในความเป็นจริงแล้วได้มีการสะท้อนปัญหาสังคมเข้ามาด้วย ดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม สำหรับใครที่อยากรับชมเรื่องราวที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและมีอะไรให้ขบคิดต่อเราขอแนะนำเลย

เรื่องราวในอนิเมชั่นเรื่อง OREIMO

OREIMO เล่าถึงเรื่องราวของเด็กหนุ่มชั้นมัธยมปลายคนหนึ่งที่มีชื่อว่าโคซากะ เขามีน้องสาวอยู่คนหนึ่งอายุ 14 ปีชื่อว่าคิริโนะ ทั้งสองคนเป็นพี่น้องกันก็จริงแต่ไม่ได้สนิทสนมกันขนาดนั้นแถมยังเข้ากันไม่ได้มาเป็นเวลานานหลายปีด้วย  สิ่งที่เขาสามารถจำได้ก็คือน้องสาวให้ความสนใจเขาเพียงแค่หางตาเท่านั้นและดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้องจะไม่มีท่าทีดีขึ้นแต่อย่างใด จนกระทั่งในวันหนึ่งเขาได้พบกับซีดีที่น้องสาวทำตกเอาไว้แล้วพบว่ามันเป็นอนิเมชั่นแนวสาวน้อยเวทมนตร์ภายในเป็นเกมแนวลามก

เขาทั้งตกใจและตื่นเต้นเป็นอย่างมาก พอน้องสาวพาเขาเข้าไปในห้องของเธอในช่วงเวลากลางดึกยิ่งทำให้เขารู้อีกว่าเธอนั้นทั้งชื่นชอบและคลั่งไคล้อนิเมชั่นหรือเกมที่มีเนื้อหาแนวลามกอนาจารเป็นอย่างยิ่ง รวมไปถึงรสนิยมการมีอะไรกับน้องสาวตัวเองแต่เธอนั้นต้องเก็บความชอบนี้เอาไว้เป็นความลับเพราะกลัวว่าคนอื่นจะรับไม่ได้ แต่โคซากะพยายามให้น้องของเขามั่นใจว่าเขานั้นไม่ได้รู้สึกรังเกียจเธอเลยแม้แต่น้อยและยินดีที่ให้เธอสามารถอยู่ในสังคมได้อีกด้วย นับตั้งแต่นั้นเธอก็ได้ขอร้องให้พี่ชายช่วยเหลือหลายต่อหลายเรื่องและทำให้ทั้งคู่กลับมาสนิทกันในที่สุด

แนะนำตัวละครหลักในอนิเมชั่นเรื่อง OREIMO

  1. โคซากะ เคียวสุเกะ เด็กหนุ่มผู้เป็นตัวละครเอกของอนิเมชั่นเรื่อง OREIMO หนุ่มชั้นมัธยมปลายที่ครั้งหนึ่งเคยไม่สนิทกับน้องสาวเลยแม้แต่น้อยจนล่วงรู้ความลับของเธอเข้า พอทั้งคู่สนิทกันมากขึ้นกลับกลายเป็นว่าน้องสาวมีเรื่องรบกวนเขาอยู่ไม่ขาดจนเต็มไปด้วยเรื่องวุ่นวายมากมาย 
  2. โคซากะ คิริโนะ เด็กสาวผู้เป็นน้องสาวของเคียวสุเกะ แม้ว่าเธอจะชื่นชอบสื่อลามกอนาจารแต่ความจริงแล้วเธอเป็นถึงนักเรียนดีเด่น ทำงานเป็นนางแบบ การเล่นกีฬาก็ยอดเยี่ยม แต่เธอกลับไม่มีความมั่นใจเพราะรสนิยมของตัวเองทำให้มันจะต้องพึ่งพาพี่ชายอยู่เสมอ 

#OREIMO #รีวิวการ์ตูน #รีวิวมังงะ