Anata no Tame nara Onnani demo มังงะโรแมนติกของหญิงรักหญิงและชายรักหญิง

Anata no Tame nara Onnani demo มังงะโรแมนติกของหญิงรักหญิงและชายรักหญิง

     เชื่อว่าการ์ตูนมังงะเรื่องนี้ ย่อมต้องถูกใจกับบรรดาทั้งนักอ่านมังงะที่เป็นสายยูริ และสายรักโรแมนติกอย่างแน่นอน เพราะสาเหตุนั้นเป็นเพราะว่าการ์ตูนมังงะเรื่องนี้ Anata no Tame nara Onnani demo มีนางเอกที่ชอบผู้หญิงด้วยกัน และดันบังเอิ๊ญบังเอิญว่ามีรุ่นพี่ผู้ชายมาชอบเธอเข้าซะนี่ แต่ทุกอย่างมันไม่ได้หยุดลงแค่นั้นน่ะซี่ เพราะนี่เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นเล็กๆ ของความรักสุดโรแมนติก ที่คุณจะต้องอินตามเป็นแน่แท้

     Anata no Tame nara Onnani demo เป็นการ์ตูนมังงะแนวความรักโรแมนติก, คอมเมดี้ ที่จะทำให้หัวใจคนอ่านต้องเต้นตุ๊ปป่องไปกับโมเม้นท์ที่ไม่คิดว่าผู้ชายจะทำได้ เพราะหากจะว่ากันไปตามวัฒนธรรมในแต่ละพื้นที่ของประเทศ เรื่องของการแต่งชุดแต่งกาย โดยเฉพาะชุดนักเรียน ที่ประเทศญี่ปุ่นนับว่าเป็นประเทศที่มีอิสระเสรีมากๆ ในเรื่องนี้อยู่ และนั่นก็เป็นอีกพล็อตเรื่องส่วนหนึ่งที่มีส่วนสำคัญต่อเรื่องราวของการ์ตูนมังงะเรื่องนี้มากๆ ซึ่งจะสำคัญอย่างไรบ้างนั้น เราลองไปอ่านเช็คเรื่องย่อกันเลย

เรื่องย่อมังงะ Anata no Tame nara Onnani demo

     Anata no Tame nara Onnani demo เป็นการ์ตูนมังงะที่เริ่มขึ้นกับชีวิตสุดวัยใสของเด็กสาววัยมัธยมปลายน้องใหม่คนหนึ่ง ที่มีชื่อว่า คานาตะ ฮานะโอะ โดยเธอนั้น เมื่อดูภายนอก เธอก็เป็นเพียงหญิงสาวนักเรียนธรรมดาๆ เหมือนหญิงสาวทั่วไป ที่ต่างก็มีความสดใส และความรักที่เต็มสุมหัวอก แน่นอนว่า ฮานะโอะ เธอเองก็มีคนที่แอบชอบอยู่ และคนๆ นั้น ที่เธอแอบชอบ ก็เป็นรุ่นพี่คนหนึ่งที่อยู่ยังในชมรมการละคร และที่สำคัญ รุ่นพี่คนนั้นเธอเป็นผู้หญิง ไม่ใช่ผู้ชาย แต่ยังไม่ทันที่ ฮานะโอะ เธอจะรวบรวมความกล้าเข้าไปบอกชอบรุ่นพี่คนนั้น เขาก็ต้องเรียนจบไปซะก่อนแล้ว น่าเสียดายจริงๆ

     แต่ต่อมาไม่นาน ดูเหมือน ฮานะโอะ อาจจะต้องมีเรื่องให้ต้องลำบากใจอีกครั้ง เพราะจู่ๆ ก็มีรุ่นพี่ใส่แว่นดูเนิร์ดๆ หน้าตาดีคนนึง มาบอกแอบชอบ ฮานะโอะ ซะงั้น แต่เธอก็ได้แต่ต้องบอกปัดไป และพูดความจริงว่าเธอมีคนที่แอบชอบอยู่แล้ว และเธอก็ชอบผู้หญิงด้วย ดูเหมือนทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี แต่สิ่งที่ไม่ปกติกับเธอก็เกิดขึ้นในเช้าวันถัดไป เพราะจู่ๆ รุ่นพี่แว่นคนนั้น จู่ๆ กลับแต่งหญิงมาโรงเรียน และดูสวยมากๆ ซะงั้น เอาแล้วไง ทุกอย่างนี้ เกิดขึ้นจากอะไร หรือมาจากเพราะที่เธอบอกว่าชอบผู้หญิงกันนะ และแล้วความวายป่วนชนิดที่เธอยังตั้งตัวไม่ทันก็เกิดขึ้น

     Anata no Tame nara Onnani demo เป็นการ์ตูนมังงะผลงานการแต่งเรื่อง และวาดภาพประกอบโดย Tsugomori เริ่มออกเผยแพร่มาตั้งแต่ปี 2019 อย่างที่เกริ่นไว้ว่า Anata no Tame nara Onnani demo เป็นการ์ตูนมังงะที่ทั้งคนชอบแนวยูริ หรือแนวรักโรแมนติก ย่อมต้องชอบอย่างแน่นอน บวกกับความวายป่วนในแต่ละฉาก ที่รับรองว่าอ่านสนุกผสมโรแมนติกเป็นแน่แท้ ใครชอบสไตล์นี้ ไม่ควรพลาด

รูปภาพ : myanimelist.net

#Anata no Tame nara Onnani demo #รีวิวการ์ตูน #รีวิวมังงะ #รีวิวการ์ตูนอนิเมะ