อนิเมะฮิต Attack​ on Titan อยู่อันดับสองรองจากอนิเมะในตำนาน

อนิเมะฮิต Attack​ on Titan อยู่อันดับสองรองจากอนิเมะในตำนาน

Attack on Titan” ชื่อนี้ได้ยินที่ไหนก็ต้องมีหันกันบ้างล่ะ​ เวลานี้ไม่ว่าจะลูกเล็กเด็กแดงก็ต้องรู้จัก​ด้วยความดีงามไม่ว่าจะภาพหรือเสียงแล้วที่ยิ่งไปกว่านั้นก็คือเพลงและเนื้อเรื่องที่หลายๆคนอินจนอยากจะออกไปล่าไททันกันเลยทีเดียว​ และตอนนี้ยังการันตี​คุณภาพด้วยการที่​ Attack​ on Titan : The final season ไปอยู่อันดับสองรองจากอนิเมะในตำนานอย่าง​ Full metal alchemist : Brotherhood บนเว็บ​ Myanimelist เป็นที่เรียบร้อย​ 

Attack​ on Titan คืออีกหนึ่งผลงานของสตูดิโอ​ Mappa ในตอนแรกของเรื่องจะเล่าถึงเรื่องราวอันแสนสงบสุขของ”เอเลน​ เยเกอร์”เด็กหนุ่มชาวเอลเดียที่อาศัยอยู่ในกำแพงที่สูง 50​ เมตร​บนเกาะที่ถูกเรียกว่าเกาะสวรรค์แต่ยังไม่ทันไรเรื่องราวอันแสนสงบสุขก็ได้จบลงตั้งแต่ตอนแรกนั่นแหละครับ​

เมื่อ”ไททัน”สิ่งมีชีวิตที่ไม่มีแม้กระทั่งความรู้สึกได้ทำลายกำแพงเข้ามาช่วงชิงชีวิตที่แสนสงบสุขของทุกคนไป​ และเหตุการณ์​ในครั้งทำให้”คาร์ลา เยเกอร์”ต้องจบชีวิตลง ​เรื่องราวทอย่างต่อจากนี้จะไม่เกิดขึ้นถ้าเหล่าไททันไม่ดันมาทำให้พระเอกของเราอย่างเอเลนต้องมาสูญเสียแม่​และทำให้เขาต้องลุกขึ้นมาสู้เพื่อที่จะ”ช่วยโลกใบนี้ไว้” คำๆนี้ไม่ใช่เพียงแค่พูดมาลอยๆแต่มันเป็นสิ่งที่เชื่อมตัวละครสองตัวได้อย่างน่าเหลือเชื่อ​​

   และในตอนนี้ซีรี่ย์ไททันก็ดำเนินมาถึงซีซันที่​ 4 แล้ว​ จุดสุดท้ายของเรื่องราวที่กำลังเข้มข้นในแบบที่ว่าดูตอนล่าสุดจบไปต้องร้องงอแงแล้วบอกว่าขอดูอีกกันเลยทีเดียว สำหรับใครที่กำลังรอดูตอนต่อไปในสัปดาห์หน้าแต่ไม่รู้จะทำอะไรก็ลองหา​ตอนพิเศษรุ่งอรุณของรีไวล์ดูแก้ขัดกันไปก่อน

​เรื่องราวก็จะเล่าเกี่ยวกับตัวละครสุดหล่อเท่ขวัญใจของหลายๆคนอย่าง”หัวหน้ารีไวล์”อันนี้ก็ดีไม่แพ้เนื้อเรื่องหลักเลยแล้วก็ยังมี​เดอะมูฟวี่ที่จะดูรึไม่ดูก็ได้เพราะจะเป็นการตัดบางส่วนจากซีซันก่อนหน้ามาเรียบเรียงพอให้แฟนๆหายคิดถึง​ ส่วนตัวเรื่องนี้แนะนำให้ดูแบบซับไทยจะได้อารมณ์​เข้าไปอีกและที่สำคัญเรื่องนี้ไม่มีพากษ์ไทยครับ

   ส่วนเรื่องน่าเศร้าก็มีเช่นกันเพราะว่ามังงะก็คาดว่าจะจบในเดือนเมษานี้ยืนยันโดยอาจารย์​ Hajime Isayama ผู้เขียนยืนยันมาเองและยังบอกอีกว่าต้องมีเสียน้ำตากันแน่นอน​ งั้นก็คงต้องเต​รียมทิษชูกันให้พร้อม​ สรุปแล้วไม่ว่าจะอนิเมะหรือมังงะก็กำลังจะจบ เป็นไงล่ะครับเศร้าจริงๆด้วย​ แต่ถึงเรื่องราวจะจบไปก็ยังเหลือตำนานที่มีชื่อว่า”Attack​ on Titan

#Attack​ on Titan #รีวิวการ์ตูน #รีวิวมังงะ #รีวิวการ์ตูนอนิเมะ