FUUTO TANTEI อนิเมชั่นแนวนักสืบที่นำเสนอในรูปแบบต่อสู้ฮีโร่ 

FUUTO TANTEI อนิเมชั่นแนวนักสืบที่นำเสนอในรูปแบบต่อสู้ฮีโร่ 

อนิเมชั่นแนวนักสืบที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงามเห็นทีคงจะมีเพียงแค่โคนัน ยอดนักสืบเท่านั้น แต่มันก็ไม่ใช่อนิเมชั่นที่ทุกคนชื่นชอบแต่อย่างใด ทำให้คนที่ชื่นชอบอนิเมชั่นแนวสืบสวนสอบสวนนักสืบไม่ค่อยมีตัวเลือกในการรับชมสักเท่าไหร่ เราจึงอยากจะแนะนําอนิเมชั่นที่มีชื่อว่า FUUTO TANTEI อนิเมชั่นที่ตัวละครหลักเป็นนักสืบแต่นำเสนอในรูปแบบต่อสู้ฮีโร่ ถูกดัดแปลงมาจากการ์ตูนมังงะที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงามตั้งแต่ปี 2017 ที่ผ่านมา ได้รับการหยิบยกนำเอามาดัดแปลงกลายเป็นอนิเมชั่นอีกครั้งโดยมีกำหนดการฉายในฤดูร้อน 2022 นี้ 

เรื่องราวในอนิเมชั่นเรื่อง FUUTO TANTEI

FUUTO TANTEI เป็นอนิเมชั่นที่จะเลิกถึง 2 คู่หูนักสืบเอกชนชื่อดังที่มีชื่อว่าโชทาโร่และฟิลลิป ทั้ง 2 ช่วยเหลือผู้คนในเมืองมามากมาย แต่ถึงแม้ว่าพวกเขาจะปรับเหล่าร้ายจนหมดสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้วแต่เหตุการณ์แปลกประหลาดก็ยังคงเกิดขึ้นในเมืองที่พวกเขาอาศัยอยู่อย่างไม่หยุดหย่อน เหมือนกับเป็นคลื่นใต้น้ำที่รอวันปรากฏตัวขึ้นมา ในวันหนึ่งเขาได้บังเอิญพบเข้ากับโทคิเมะ หญิงสาวปริศนาที่เต็มไปด้วยเรื่องราวแปลกประหลาด นอกจากนี้เหล่าวายร้ายทั้งหลายอย่างหวนกลับคืนมาทำร้ายเมืองนี้อีกครั้งอีกด้วย ทั้งสองคนจึงต้องกลับมาต่อสู้เพื่อปกป้องชาวเมืองอีกครั้งเพื่อหยุดยั้งเหตุการณ์ร้ายที่จะเกิดขึ้น แถมยังต้องสืบสวนหาปริศนาเกี่ยวกับคนที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์เหล่านี้ให้สำเร็จอีกด้วย 

แนะนำตัวละครหลักในอนิเมชั่นเรื่อง FUUTO TANTEI

  1. ฮิดาริ โชทาโร่ ชายหนุ่มผู้เป็นตัวละครหลักของอนิเมชั่นเรื่อง FUUTO TANTEI เขาเป็นนักสืบในบริษัทนักสืบเอกชนที่เต็มไปด้วยฝีมือมากมาย เป็นคนที่มีความฉลาดหลักแหลม มีไหวพริบ และยังมีเซนต์ที่เฉียบคมอีกด้วยทำให้สามารถไขปริศนาที่เกิดขึ้นในเมืองนี้มาโดยตลอด นอกจากนี้เขายังสามารถแปลงร่างเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ต่อสู้กับเหล่าร้ายได้อีกด้วย 
  2. ฟิลลิป ชายหนุ่มในบริษัทนักสืบเอกชนที่ค่อนข้างเย็นชาและไม่ค่อยพูดสักเท่าไหร่ แต่ความฉลาดหลักแหลมของเขานั้นไม่เป็นรองใคร เต็มไปด้วยไหวพริบ แถมยังมีความสามารถในการรวบรวมข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว เป็นที่ปรึกษาที่หาข้อมูลวิเคราะห์การสืบคดีหลายต่อหลายครั้ง
  3. โทคิเมะ หญิงสาวปริศนาที่คนภายในเมืองเรียกเธอว่าแม่มด เธอได้เธอเจอกับโจทาโร่ในท่าเรือตอนกลางคืนและได้รู้ความลับว่าเขานั้นเป็นฮีโร่คอยปกป้องเมืองอยู่ เธอเต็มไปด้วยปริศนามากมายและยังเป็นจุดเริ่มต้นของเหตุการณ์ประหลาดที่เกิดขึ้นในเมืองอีกด้วย นั้นเธอจึงกลายเป็นเป้าหมายในการถูกตามล่าของบรรดานักสืบเอกชน 

รีวิวการ์ตูน รีวิวมังงะ รีวิวการ์ตูนอนิเมะ รีวิวการ์ตูนดิสนีย์