Isekai wa Smartphone to Tomo ni อนิเมชั่นที่ดัดแปลงมาจากนิยายออนไลน์

Isekai wa Smartphone to Tomo ni อนิเมชั่นที่ดัดแปลงมาจากนิยายออนไลน์

ปัจจุบันนี้มีเว็บไซต์ที่เปิดให้ผู้อ่านหนังสือสามารถเข้าไปอ่านนิยายออนไ ลน์กันฟรีๆ ได้มากมาย การที่ผู้อ่านสามารถเข้าถึงนวนิยายได้ง่ายมากขึ้นนั้นก็เป็นโอกาสของเหล่านักเขียนที่จะได้โชว์ฝีมือและทำให้ตนเองและผลงานเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น ในประเทศไทยแล้วนวนิยายออนไลน์บางเรื่องนั้นถึงขั้นได้รับการดัดแปลงไปเป็นภาพยนตร์ ละคร หรือซีรีส์เลยทีเดียว แต่ในประเทศญี่ปุ่นนั้นมีนิยายออนไลน์อยู่หนึ่งเรื่องที่ได้รับการดัดแปลงให้กลายเป็นอนิเมชั่นซึ่งน่าสนใจเป็นอย่างมากนั่นก็คือ Isekai wa Smartphone to Tomo ni แม้ว่าจะเป็นนิยายที่ลงให้อ่านบนเว็บไซต์แต่มันก็ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศญี่ปุ่น นอกจากนักเขียนนั้นจะได้รับการติดต่อจากสำนักพิมพ์ให้เข้าร่วมเป็นนักเขียนในสังกัดแล้วก็ยังได้ตีพิมพ์นวนิยายฉบับนี้ออกมาในรูปแบบของหนังสือรวมเล่ม และในที่สุดก็ได้รับการดัดแปลงมาเป็นอนิเมชั่น ออกฉายครั้งแรกเมื่อฤดูร้อนปี 2017  มีทั้งสิ้นจำนวน 12 ตอน เป็นเรื่องราวแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยเวทมนตร์ 

เรื่องราวภายในอนิเมชั่นเรื่อง Isekai wa Smartphone to Tomo ni

Isekai wa Smartphone to Tomo ni จะเล่าถึงเด็กหนุ่มที่มีชื่อว่าโทยะ ด้วยความผิดพลาดของพระเจ้าทำให้เขานั้นต้องจบชีวิตลง เพื่อไถ่โทษความผิดพระเจ้าจึงได้ส่งเขาให้ไปเกิดยังโลกที่เต็มไปด้วยความแฟนตาซีและเวทมนตร์แทน และยังให้เขาเลือกได้อีกด้วยว่าเขานั้นต้องการที่จะนำสิ่งใดติดตัวไปด้วยยังโลกแห่งนั้น ซึ่งสิ่งที่เขาเลือกไปด้วยก็คือโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน หลังจากที่ได้เข้าไปยังโลกแห่งแฟนตาซีด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยอย่างโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนแล้วเขาก็ได้พบเจอกับผู้คนและเรื่องราวมากมาย โดยเขานั้นได้อ้างกับทุกคนว่าโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนนั้นเป็นอารยธรรมโบราณที่เขาค้นพบ ไม่เพียงเท่านั้นเขายังได้ทำผลงานมากมายจนมีชื่อเสียงโด่งดังทำให้ผู้ปกครองในโลกดังกล่าวนี้รู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมากและตั้งตนเป็นศัตรูกับเขา

แนะนำตัวละครหลักที่น่าสนใจในอนิเมชั่นเรื่อง Isekai wa Smartphone to Tomo ni

  1. โมจิซึกิ โทยะ เด็กหนุ่มอายุ 16 ปีผู้เป็นตัวละครเอกในอนิเมชั่นเรื่อง Isekai wa Smartphone to Tomo ni ด้วยความผิดพลาดของพระเจ้าทำให้เขานั้นต้องจบชีวิตลงตั้งแต่อายุยังน้อย ไม่เพียงแต่พระเจ้าจะถ่ายโทษเขาด้วยการให้ไปเกิดในโลกแห่งแฟนตาซีและสามารถนำโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนติดตัวไปได้ด้วยเท่านั้นแต่เขายังสามารถใช้เวทมนต์และมีพลังในการต่อสู้อีกด้วย ทำให้ในโลกแห่งนี้เขานั้นเป็นอีกหนึ่งคนที่มีความแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก 
  2. เอลซ่า ชิเลสก้า เด็กสาวนักผจญภัยผู้เป็นพี่สาวฝาแฝดของลินเซ่ เธอนั้นสามารถใช้เวทมนตร์และต่อสู้ด้วยดาบ แม้จะเป็นเด็กสาวหน้าตาน่ารักแต่ก็ค่อนข้างที่จะห้าวหาญและมักจะทำก่อนพูดอยู่เสมอ
  3. ลินเซ่ ชิเลสก้า น้องสาวฝาแฝดของเอลซ่า เธอได้พบกับโทยะจากการที่เขาเข้ามาช่วยเหลือเธอ แม้ว่าจะไม่สามารถใช้อาวุธได้แต่ก็ยังพอใช้เวทมนตร์ได้บ้าง แม้ว่าภายนอกจะดูเป็นเด็กสาวร่างเล็กแต่ความจริงแล้วเธอเข้มแข็งเป็นอย่างมาก