Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku Wo! 2 ภาคต่อของอนิเมชั่นแฟนตาซีสุดฮาที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายออนไลน์

Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku Wo! 2 ภาคต่อของอนิเมชั่นแฟนตาซีสุดฮา

ปกติแล้วอนิเมชั่นที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายออนไลน์นั้นไม่ค่อยจะประสบความสำเร็จเท่าที่ควรเนื่องจากแฟนนวนิยายออนไลน์นั้นเมื่อเทียบจำนวนแล้วอาจจะไม่เท่ากับแฟนการ์ตูนมังงะทั่วไป แต่อย่างไรก็ตามมีนวนิยายออนไลน์เรื่องหนึ่งที่พอนำเอามาทำเป็นอนิเมชั่นแล้วประสบความสำเร็จอย่าง

งดงามจนถึงขั้นออกภาคต่อออกมานั่นก็คือ Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku Wo! 2 เป็นอนิเมชั่นแนวแฟนตาซีคอมเมดี้สุดฮาที่สามารถสร้างเสียงหัวเราะและความสุขให้กับผู้รับชมได้เป็นอย่างดี ออกฉายตั้งแต่ปี 2016 จำนวนทั้งสิ้น 11 ตอนจบ

เรื่องราวในอนิเมชั่นเรื่อง Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku Wo! 2

Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku Wo! 2 จะเล่าถึงเรื่องราวของเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่มีชื่อว่าซาโต้ เขาเป็นคนที่ชื่นชอบในการเล่นเกมเป็นอย่างมากถึงขั้นที่ติดงอมแงมกันเลยทีเดียว แต่ยังที่ไม่ทันจะได้ใช้ชีวิตวันหนึ่งเขากลับต้องโชคร้ายเสียชีวิตอย่างกะทันหันเนื่องจากประสบอุบัติเหตุ แม้ว่ามันจะเป็นเรื่องที่น่าเศร้าและน่าเสียดายแต่ดูเหมือนว่าพระเจ้าจะยังรักเขาอยู่

เพราะหลังจากที่เขาเสียชีวิตไปแล้วเขากลับตื่นขึ้นมาอีกครั้งก่อนจะพบว่าตนเองอยู่ในโลกที่เต็มไปด้วยความแปลกประหลาดไม่เหมือนกับโลกธรรมดาทั่วไป มันคือโลกแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยเหล่าผู้กล้าและจอมมาร เขาได้พบกับเด็กสาวผมฟ้าที่มีชื่อว่าอควาโดยบังเอิญ

เธอนั้นอ้างว่าตัวเธอเป็นเทพก่อนจะถามเขาว่าอยากจะได้อะไรติดตัวเอาไว้ 1 อย่างบนโลกใบนี้ แต่เด็กหนุ่มผู้นี้กลับตอบว่าอยากจะให้อควาเป็นสิ่งที่ติดตัวเขา เทพสาวตัวเล็กไม่อาจปฏิเสธได้ทำให้ต้องร่วมเดินทางไปในโลกแฟนตาซีกับเด็กหนุ่มผู้นี้จนกลายเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวสุดวุ่นวายที่ตามมาอีกมากมายไม่รู้จักหยุดหย่อน

แนะนำตัวละครหลักในอนิเมชั่นเรื่อง Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku Wo! 2

  1. คาซุมะ ซาโต้ เด็กน้อยชั้นมัธยมปลายผู้เป็นตัวละครเอกในอนิเมชั่นเรื่อง Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku Wo! 2 เขาเป็นโอตาคุที่ชอบเล่นเกมและปฏิเสธการเข้าสังคม เอาแต่อยู่ในบ้าน ไม่ได้เรียนหนังสือตามปกติ แถมยังโชคร้ายต้องมาเสียชีวิตจากอุบัติเหตุบนถนนอีก แต่สุดท้ายเขาก็ได้ฟื้นขึ้นมาอีกครั้งในโลกแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยสิ่งต่างๆ มากมายที่เขาเคยพบเจอภายในเกมที่เคยเล่น ไม่เพียงเท่านั้นในโลกนี้เขายังเป็นคนที่มีโชคดีสูงแถมยังมีค่าความฉลาดระดับยอดเยี่ยมอีกด้วย
  2. อควา เทพวารีที่เดิมทีต้องทำการคัดเลือกดวงวิญญาณผู้เสียชีวิตให้ไปจุติตามความสมควร แต่เพราะเธอดันไปตลกกับการตายที่สุดแสนจะขนาดของซาโต้ทำให้เขาลากตัวเธอไปจุติในโลกที่เต็มไปด้วยแฟนตาซีพร้อมกัน แม้ว่าจะเป็นเทพแต่ความจริงแล้วเธอนั้นแทบจะไร้ประโยชน์อย่างสิ้นเชิง แม้ว่าจะมีค่าสเตตัสสูงทะลุเพดานแต่ดันไม่มีโชคและความฉลาดเอาเสียเลย 

Link : https://www.youtube.com

#Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku Wo! 2 #รีวิวการ์ตูน #รีวิวมังงะ #รีวิวการ์ตูนอนิเมะ