Magi The Kingdom of Magic กลับมาอีกครั้งกับการผจญภัยของอาละดิน

Magi The Kingdom of Magic กลับมาอีกครั้งกับการผจญภัยของอาละดิน

หลังจากอนิเมะภาคแรกอย่าง Magi The Labyrinth of Magic ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทำให้ได้มีการทำภาค 2 ในปีถัดมา ในภาคนี้จะมีชื่อว่า Magi The Kingdom of Magic  โดยจะเป็นการเล่าถึงเหตุการณ์ต่อจากภาคแรกหลังจากอาละดินและอาลีบาบาได้ร่วมพิชิตดันเจี้ยนแห่งไฟหรืออามอนสำเร็จ ในภาคนี้จะมีความเข้มข้นของเนื้อเรื่องมากขึ้น ความขัดแย้งทางการเมือง แนวคิดที่แตกต่างกัน ทำให้แต่ละประเทศต่างรวบรวมกำลังพลและกำลังจะเกิดสงครามในไม่ช้า ต่างจากภาคแรกที่จะเน้นไปทางการผจญภัยของเหล่าตัวเอก ความวุ่นวายของโลกแห่งเมไจนี้จะเป็นเช่นไรไปรับชมกัน

เรื่องราวในอนิเมชั่นเรื่อง Magi The Kingdom of Magic 

ในภาค Magi The Kingdom of Magic จะดำเนินเรื่องต่อจากเหตุการณ์พิชิตดันเจี้ยน ในโลกนี้มีอยู่ 3 อาณาจักรที่ยิ่งใหญ่และปกครองกันเองได้แก่อาณาจักรซินเดรีย จักรวรรดิเรม และจักรวรรดิเจิดจรัส นอกจากนี้ยังมีอาณาจักรเล็กๆ อีกหลายอาณาจักรอย่างเช่นอาณาจักบัลแบดที่อาลีบาบาอาศัยอยู่ อาละดิน อาลีบาบาและโมเซียน่า ในภาคนี้จะกล่าวถึงเส้นทางการเดินทางของอาละดิน อาลีบาบา โมเซียน่าและฮาคุริว ซึ่งจะมีทั้งช่วงเวลาที่แยกย้ายกันและกับมารวมตัวกันอีกหลายครั้ง อาละดิน อาลีบาบาและโมเซียน่าได้เข้าไปพัวพันกับความปรารถนาที่จะรวมโลกทั้งใบเป็นหนึ่งเดียวของเหล่าประเทศมหาอำนาจทั้ง 3

ซึ่งนั่นได้นำไปสู่การต่อสู้แย่งชิงพรมแดนที่ต้องหลั่งเลือดกันมากมาย ในตอนแรกอาละดินที่ต้องการจะรู้ถึงตัวตนที่แท้จริงของเขาจึงได้เดินทางไปยังเมืองมัคโนชุทัต อาละดินที่แท้จริงแล้วเป็นองค์ชายของอาณาจักรบัลแบดได้เดินทางไปยังบ้านเกิดเพื่อยกเลิกระบบทาส โมเซียน่าเองก็ได้เดินทางกลับไปยังบ้านเกิดเพื่อฝึกฝนพลังของเธอ แต่สุดท้ายพวกเขาทั้ง 3 คนก็ได้กลับมาเจอกันในสงครามของเหล่าประเทศมหาอำนาจ 

แนะนำตัวละครหลักในอนิเมชั่นเรื่อง Magi The Kingdom of Magic  

  1. อาละดิน ในภาค Magi The Kingdom of Magic นี้เขาได้รับรู้แล้วว่าเขาคือ 1 ในเมไจ เขาถนัดเวทมนต์ด้านไฟและเป็นผู้กุมความลับแห่งจินและได้รับปัญญาแห่งโซโลมอน เพื่อสืบหาต้นตอแห่งความชั่วร้ายเขาจึงได้แยกทางกับอาลีบาบาและโมเซียน่า
  2. อาลีบาบา ซาจูรา องค์ชายแห่งอาณาจักรบัลแบดที่ปัจจุบันได้ถูกยึดครองโดยจะกรวรรดิเจิดจรัส เขาเป็นผู้ใช้จินแห่งเปลวเพลิงและพยายามฝึกฝนตนเองเพื่อทวงคืนประเทศของตน
  3. โมเซียน่า อดีตทาสสาวที่ได้รับความช่วยเหลือจากอาละดินและอาลีบาบา เธอเป็นคนของชนเผ่าเฟอนาริส ชนเผ่าที่ได้รับการขนานามว่าเป็นนักสู้มือเปล่าที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก

รีวิวการ์ตูน รีวิวมังงะ รีวิวการ์ตูนอนิเมะ รีวิวการ์ตูนดิสนีย์