RENAI FLOPS อนิเมชันเลิฟคอมเมดี้ที่แฟนคลับแนวฮาเร็มไม่ควรพลาด

RENAI FLOPS อนิเมชันเลิฟคอมเมดี้ที่แฟนคลับแนวฮาเร็มไม่ควรพลาด

วันนี้เราจะพาทุกท่านมาพบกับอนิเมะใหม่ประจำฤดูใบไม้ร่วงปีนี้อย่าง RENAI FLOPS อนิเมชันแนวเลิฟคอมเมดี้ที่จะพาผู้ชมทุกคนไปพบกับความน่ารักสดใสของเหล่าสาวๆ ที่มาพร้อมกับฉากเซอวิสน์แบบจัดเต็มเอาใจแฟนคลับชาวฮาเร็มเป็นอย่างดี การออกแบบแต่ตัวละครออกมาได้อย่างมีเอกลักษณ์ ทำให้แต่ละตัวละครมีบุคลิก ลักษณะนิสัยที่แตกต่างกัน หลายคนคงมีตัวละครที่ชอบเป็นพิเศษและลุ้นกันไปตามๆ กันว่าหญิงสาวที่เราชื่นชอบนั้นจะได้เป็นนางเอกหรือเปล่า หรือว่าเรื่องนี้จะไม่มีนากเอกกันนะ เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ต้องไปติดตามกันต่อในอนิเมชันเรื่อง RENAI FLOPS

เรื่องราวในอนิเมชันเรื่อง RENAI FLOPS

เรื่องราวจะดำเนินผ่านตัวละครชายแสนโชคดีของเรื่อง RENAI FLOPS ที่มีชื่อว่าอาซาชิ เขาเป็นเด็กหนุ่มธรรมดาที่กำลังฝันว่ามีหญิงสาวปริศนามาอยู่ในฝันของเขา แต่ก่อนที่จะได้ยินเสียงของเธอคนนั้น เขาก็ถูกปลุกด้วยเสียงของนาฬิกาปลุกเสียก่อน ระหว่างทางไปโรงเรียนเขาก็ได้พบกับแม่หมอชื่อดังท่านหนึ่งที่มาบอกกับตัวเขาว่ากำลังจะเจอกับเรื่องบังเอิญอย่างน่าเหลื่อเชื่อ ตอนแรกเขาก็ไม่ได้คิดอะไรและเดินทางไปโรงเรียนตามปกติ แต่ดูเหมือนว่าเหตุการณ์ตามที่หมอดูบอกนั้นกำลังจะเกิดขึ้น เมื่อเขาได้พบเจอกับหญิงสาวใส่แว่นด้วยความบังเอิญ แถมการพบเจอครั้งแรกนี้ก็เป็นที่น่าจดจำอย่างมาก แต่เขาไม่ได้เจอเรื่องราวแปลกๆ นี้แค่ครั้งเดียว แต่เกิดขึ้นถึง 5 ครั้ง โดยหญิงสาวทั้ง 5 ต่างก็เป็นนักเรียนใหม่ที่ย้ายมาเรียนห้องเดียวกับเขาอีกตังหาก เรื่องราวสุดประหลาดและจดหมายลึกลับที่บอกให้เขาไปเจอกันที่ต้นซากุระหลังโรงเรียนจะเป็นของใครกันแน่

แนะนำตัวละครหลักในอนิเมชันเรื่อง RENAI FLOPS

  1. คาชิวากิ อาซาชิ ตัวเอกของเรื่อง RENAI FLOPS เด็กนักเรียนมัธยมปลายธรรมดาที่วันหนึ่งก็ได้พบเข้ากับเหตุการณ์ปริศนาที่พาเชาไปพบกับหญิงสาวทั้ง 5 คน ซึ่งกลายเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวแสนวุ่นวายนี้
  2. อิซูมิซาวะ อาโออิ สาวแว่นที่มาพร้อมกับนิสัยร่าเริงและตรงไปตรงมา เธอได้ย้ายมาเรียนที่โรงเรียนเดียวกับพระเอก รวมถึงได้เจอกันด้วยความบังเอิญ
  3. เอมิเลีย นักเรียนแลกเปลี่ยนจากอเมริกา เธอเองก็มีประสบการณ์เจอกันครั้งแรกกับอาซาชิเช่นกัน แต่อาจไม่ค่อยน่าจดจำสักเท่าไหร่สำหรับพวกเขาสองคน
  4. อิลยา นักเรียนแลกเปลี่ยนจากบัลแกเรีย เธอเป็นคนเงียบๆ และชื่นชอบการทำขนมเป็นพิเศษ
  5. คาริน นักเรียนแลกเปลี่ยนจากเยอรมัน นางแบบสุดสวยที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น
  6. ไบ มงฟา คุณครูคนใหม่ที่ย้ายมาจากประเทศจีน ที่โรงเรียนนั้นเรียกได้ว่าเธอเป็นคุณครูที่แสนจะสมบูรณ์แบบ แต่พอกลับถึงบ้าน เธอจะมีนิสัยเหมือนเด็กเลยล่ะ รีวิวการ์ตูน รีวิวมังงะ รีวิวการ์ตูนอนิเมะ รีวิวการ์ตูนดิสนีย์