ataage! Kemono Michi มวยปล้ำต่างโลก อนิเมะ สุดกาวของ นักมวยปล้ำ

ataage! Kemono Michi มวยปล้ำต่างโลก อนิเมะ สุดกาวของ นักมวยปล้ำ

การ์ตูนธีมแนว นักมวยปล้ำ ในโลกของการ์ตูน อนิเมะ นับว่ายังคงมีให้ได้พบเห็นกันอยู่บ่อยครั้ง ไม่เลือนหายจากหน้าจอไปง่ายๆ เพราะเป็นธีมการ์ตูนที่สามารถจะหยิบมาเล่นได้ทั้งแนวเฮฮาหรือแนวซีเรียสก็ยังทำได้ และแน่นอนว่าการ์ตูน อนิเมะ ที่เราหยิบมาแนะนำกันในวันนี้ที่มีชื่อว่า Hataage! Kemono Michi มวยปล้ำต่างโลก ก็เป็นอีกหนึ่งการ์ตูนธีม นักมวยปล้ำ ที่คราวนี้มีเรื่องของการบุกตะลุยไปต่างโลกกันเลยทีเดียว ไม่ต้องบอกก็รู้ใช่มั้ยว่าหากนักมวยปล้ำได้ไปตะลุยอยู่ยังดินแดนต่างโลก ก็คงน่าสนุกมิใช่น้อยเลย

Hataage! Kemono Michi มวยปล้ำต่างโลก เป็นการ์ตูน อนิเมะ เกี่ยวกับอะไร? 

หากคุณดูตามหน้าปกของการ์ตูน อนิเมะ เรื่องนี้ เชื่อว่าคุณก็คงพอเดาได้แล้วใช่มั้ยว่าการ์ตูนเรื่องนี้น่าจะให้อารมณ์การเล่าเรื่องออกมาประมาณอย่างไร ใช่แล้ว นี่คือการ์ตูน อนิเมะ แนวผจญภัย แฟนตาซี, Action, คอมเมดี้ สุดแสนตลกร้าย กับเหล่าตัวละครสุดแสนวายป่วน 

และที่ฮาสุดเลยก็คือการแปรงโฉมจากคนสวยๆ หน้าตาน่ารักให้ออกมาดูน่ากลัวได้ อีกทั้งตัวละครพระเอกของเรื่องก็ดูใจดี คนดี๊คนดีผิดกับรูปร่างและหน้าตาที่ดูเข้ม กำยำ และแมนแบบเหลือเกิน เพราะฉะนั้น เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เดี๋ยวเราลองไปเช็คอ่านเรื่องย่อกันก่อนเลยดีกว่า 

พล็อตเรื่องย่อ

เรื่องราวที่เกิดขึ้นในการ์ตูน อนิเมะ เรื่อง Hataage! Kemono Michi มวยปล้ำต่างโลก เริ่มต้นจากนักมวยปล้ำชายสุดเก่งคนหนึ่งที่มีชื่อว่า ชิบาตะ เกนโซ ในโลกมนุษย์นั้น เขาเป็นหนึ่งในนักมวยปล้ำหัวหอกแถวหน้า แต่ภายใต้หน้ากากสัตว์และรูปลักษณ์อันแสนดุดัน เขากลับเป็นคนที่รักสัตว์มากๆ และไม่ว่าสัตว์ตัวนั้นจะเป็นประเภทไหน เขาก็พร้อมที่จะให้ความรักและปกป้องดูแลมัน แต่แล้วจู่ๆ เรื่องที่ไม่ควรจะเกิดก็บังเกิดขึ้น เมื่อเขาได้ถูกพาตัวมายังต่างโลกโดยเจ้าหญิงนางหนึ่งในฐานะของผู้กล้า เพื่อต่อสู้กับ Monster ที่กำลังระรานโลกแห่งนี้ แน่นอนว่าเขาย่อมปฏิเสธที่จะต่อสู้กับสัตว์ทุกชนิด และนั่นแหละคือจุดเริ่มต้นสู่ความผจญภัยสุดวายป่วนของเขายังต่างโลกแห่งนี้ ที่เกินกว่าที่เขาคาดคิดนัก

จุดเด่นของการ์ตูน อนิเมะ เรื่องนี้

นี่คือหนึ่งในการ์ตูน อนิเมะ ประจำปีฉาย 2019 ที่ได้สร้างความฮือฮาถึงพล็อตเรื่องแนวต่างโลกที่แตกต่างออกไป โดยมีจำนวนตอนสั้นๆ อยู่ที่ 12 ตอนจบ Hataage! Kemono Michi มวยปล้ำต่างโลก หรืออีกชื่อก็คือ Kemono Michi: Rise Up มีจุดเด่นในด้านของพล็อตเรื่องที่ดูสดใหม่ สามารถที่จะดึงคอนเซ็ปความกาวของนักมวยปล้ำในต่างโลกออกมาได้อย่างน่าสนใจ แต่เสียดายที่ในแต่ละตอน เหมือนมุกต่างๆ มักย่ำอยู่กับที่ ไม่ค่อยมีอะไรแตกต่างหรือแปลกใหม่เท่าไหร่นัก หากเล่นให้สุดทางกว่านี้ คาดว่าคงอาจทำให้เนื้อหาช่วงหลังๆ ย่อมสนุกมากกว่านี้ได้ แต่โดยรวมก็ดูสนุกเพลินๆ ดี ใครชอบแนวนี้ ห้ามพลาด รีวิวการ์ตูน รีวิวมังงะ รีวิวการ์ตูนอนิเมะ รีวิวการ์ตูนดิสนีย์

รูปภาพ : fuwafuwanosora.com