Hentai Ouji to Warawanai Neko องค์ชายจิตป่วนกับน้องเหมียวยิ้มยาก

Hentai Ouji to Warawanai Neko องค์ชายจิตป่วนกับน้องเหมียวยิ้มยาก

     บางครั้งการเลือกที่จะเก็บความรู้สึกเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กหรือใหญ่ เราก็ควรที่จะไม่เผยสิ่งที่คิดออกทั้งหมดจะดีกว่า แต่นั่นคงจะเป็นเรื่องโชคร้ายไม่ใช่น้อย หากเราไม่สามารถควบคุมในสิ่งที่ไม่อยากพูดได้ แต่ดันหยุดพูดไม่ได้ และนั่นแหละคือเรื่องราวที่คุณจะได้พบในการ์ตูนอนิเมะเรื่องนี้กับ Hentai Ouji to Warawanai Neko องค์ชายจิตป่วนกับน้องเหมียวยิ้มยาก ที่เต็มไปด้วยอารมณ์ตลกร้าย ผสมโรแมนติก

     Hentai Ouji to Warawanai Neko องค์ชายจิตป่วนกับน้องเหมียวยิ้มยาก เป็นการ์ตูนอนิเมะแนวชีวิตประจำวัน, โรแมนติก, คอมเมดี้ กับเรื่องราวของหนุ่มสาวในวัยเรียน สุดว้าวุ่นใจ เพราะการใช้ชีวิตอยู่ในรั้วโรงเรียนสำหรับบางคน อาจเป็นได้ทั้งสนามรบ และสวรรค์ แล้วแต่มุมมองที่ใครจะคิดกับมันอย่างไร และ Hentai Ouji to Warawanai Neko องค์ชายจิตป่วนกับน้องเหมียวยิ้มยาก คือความวุ่นวายในรั้วโรงเรียน ที่จะทำให้คุณต้องรู้สึกประทับใจไปกับความตลกร้ายของคู่พระนางชายหญิง ที่ชีวิตไม่ค่อยเป็นดั่งหวังนัก

เรื่องย่อ Hentai Ouji to Warawanai Neko องค์ชายจิตป่วนกับน้องเหมียวยิ้มยาก

     Hentai Ouji to Warawanai Neko องค์ชายจิตป่วนกับน้องเหมียวยิ้มยาก เป็นเรื่องราวที่โฟกัสเล่าไปยังสองชีวิตในวัยเรียนของนักเรียนชาย และนักเรียนหญิงคู่หนึ่ง โดยฝ่ายชายนั้นมีชื่อว่า โยโคเดระ โยโตะ เขาเป็นรุ่นพี่ชั้นมัธยมปลายปีที่ 2 ที่วันๆ ชอบมัวแต่คิดเรื่องหื่นกาม ลามก ไม่เว้นแม้แต่ละวัน แต่ไอทุกครั้งที่เขาคิดหรือทำอะไรแปลกๆ ที่เกี่ยวกับเรื่องหื่นกามพวกนั้น คนอื่นกลับเห็นเป็นสิ่งตรงข้าม กลายเป็นเรื่องดีซะอย่างงั้น ด้วยความรู้สึกผิด ( อยู่ดีไม่ว่าดี ) เขาได้ไปขอพรแก่รูปปั้นแมวไม่ยิ้ม ที่ว่ากันว่าสามารถขอพรให้เป็นจริงได้ แต่พรนั้นสมพรปากจริงๆ และทำให้ไม่ว่าเขาคิดอะไรอยู่ ปากมันก็โพล่งออกไป ควบคุมไม่ได้

     อีกด้านหนึ่งของสาวน้อยวัยมัธยมปลายปี 1 ผู้มีนามว่า ซึซึคาคุชิ สึคิโกะ ก็ได้ขอพรให้ตนเองอยากเป็นผู้ใหญ่ให้มากกว่านี้ โดยการไม่พูดอะไรให้มาก เก็บความรู้สึกเอาไว้ให้สุด นั่นจึงทำให้เธอไม่สามารถที่จะพูดอะไรได้มากนัก บวกกับไม่ว่าจะดีใจ หรือเสียใจ เธอกลับไม่สามารถแสดงอารมณ์เหล่านั้นออกมาได้เลย และนี่ก็คือจุดเริ่มต้นความวายป่วนของพวกเขาทั้งสองคน ที่ดูเหมือนจะโชคดีหรือโชคร้ายกันแน่นะ

     Hentai Ouji to Warawanai Neko องค์ชายจิตป่วนกับน้องเหมียวยิ้มยาก เป็นการ์ตูนอนิเมะที่ดัดแปลงมาจากทั้งฉบับไลท์โนเวล และฉบับมังงะ ของผู้แต่งที่มีนามว่า ซาการะ โซ โดยฉบับการ์ตูนอนิเมะมีจำนวนตอนทั้งสิ้น 12 ตอน ออกฉายเมื่อปี 2013 หากใครชอบการ์ตูนอนิเมะแนวตลกร้ายป่วนๆ ผสมกับฉากเซอร์วิส หื่นกาม ที่ค่อนข้างจะชัดเจนเลยทีเดียว ก็ไม่ควรพลาดอนิเมะเรื่องนี้เด็ดขาด รีวิวการ์ตูน รีวิวมังงะ รีวิวการ์ตูนอนิเมะ รีวิวการ์ตูนดิสนีย์

รูปภาพ : wowanimeplus.blogspot.com