KING’S AVATAR อนิเมชันที่นำเสนอการแข่งขันเกม E-SPORTS สุดมันส์

KING'S AVATAR อนิเมชันที่นำเสนอการแข่งขันเกม E-SPORTS สุดมันส์

สำหรับอนิเมชันแนวกีฬานั้นถือได้ว่าเป็นหนึ่งอนิเมชันที่มีคนติดตามมากเป็นอันดับต้นๆ กันเลยทีเดียว ด้วยการแข่งขันสุดเร้าใจและการฟันฝ่าอุปสรรคมากมายของเหล่าตัวละครเพื่อขึ้นเป็นอันดับในเกมกีฬานั้นๆ ทำให้ผู้ดูอินไปกับพวกเขาได้อย่างไม่ยากเย็น โดยอนิเมชันที่เราจะมานำเสนอในวันนี้มีชื่อว่า KING’S AVATAR หรือชื่อภาษาไทยเทพยุทธ์เซียนกลอรี่ เป็นอนิเมชันที่จะบอกเล่าเรื่องราวของแข่งขัน E-SPORTS ระดับประเทศและฮิตที่สุดในประเทศจีน นั่นก็คือเกม GLORY ด้วยความที่ตัวเอกของเราจะเข้าไปโลกของเกมอีกทีหนึ่ง ทำให้มีงานภาพที่สวยงามอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นฉากการต่อสู้ การทำภารกิจ การใช้สกิลต่างๆ แถมมีสกิลเวทย์สุดอลังการให้ผู้ชมได้ตื่นตาตื่นใจ สำหรับคนที่ชื่นชอบพระเอกแนวเก่งเวอร์ๆ แล้วล่ะก็ คุณไม่ควรพลาดอนิเมชันเรื่องนี้

เรื่องราวในอนิเมชันเรื่อง KING’S AVATAR

ในประเทศจีนนั้นได้มีเกมหนึ่งที่กำลังโด่งดังอย่างถึงขีดสุดและมีผู้เล่นอยู่เป็นจำนวนมากนั่นก็คือเกม GLORY ทุกคนต่างรู้จักเกมนี้เป็นอย่างดีและมีการแข่งขันที่สูงมากในระดับ E-SPORTS เรื่องราวภายในเรื่อง KING’S AVATAR จะพาเราไปรู้จักกับเด็กหนุ่มที่มีชื่อว่าเยี่ยชิว นักกีฬา E-SPORTS ที่ถูกขนานนามว่าเทพสงคราม เขามีฝีมือในเกม GLORY แบบหาตัวจับยาก แต่แล้วเขาก็ถูกปลดออกจากหัวหน้าทีมของสโมสรแถมยังถูกยึดไอดีของเขาไปอีก เขาได้ไปสมัครเป็นพนังานดูแลร้านเกมแห่งหนึ่งและได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ เขานั้นรักและหลงใหลใน GLORY อย่างมาก ทำให้เขาได้ตัดสินใจสร้างไอดีใหม่ของตนเองอีกครั้งใน SERVER ที่กำลังจะเปิดใหม่ เขารู้จักเกมนี้เป็นอย่างดีและด้วยฝีมือของเขาคงไม่ใช่เรื่องยากอะไรเลยในการไปสู่จุดที่เขาเคยอยู่ เป้าหมายของเขาคือการรวบรวมสมาชิกใหม่และตั้งสโมสรของเขาขึ้นมาเอง เพื่อก้าวสู่การเป็นแชมเปียนส์ของเกม GLORY 

แนะนำตัวละครหลักในอนิเมชันเรื่อง KING’S AVATAR

  1. เยี่ยซิว พระเอกของเรื่อง KING’S AVATAR เขาเป็นนักแข่ง E-SPORTS จากเกม GLORY และมีฉายาว่าเทพสงคราม ด้วยฝีมืออันโดดเด่นของเขา ทำให้เขาสามารถพาทีมเจียชื่อคว้าแชมป์ได้ถึง 3 สมัยซ้อน แต่แล้วเขาก็ถูกไล่ออกจากทีมเพราะเขานั้นไม่สนใจเงินทองและไม่รับงานแสดงโฆษณาใดๆ ทำให้สโมสรอดได้เงินจำนวนมาก ถึงจะโดนไล่ออก เขาก็ยังคงรักและเล่นเกม GLORY ต่อไป และเขาตั้งใจจะสร้างทีมขึ้นมาเองเพื่อกลับไปเป็นแชมป์อีกครั้งให้ได้
  2. ซูมู่เฉิง เพื่อนสนิทของเยี่ยซิว เธอเป็นผู้เล่นปืนใหญ่ที่เก่งที่สุดในสโมสรและเป็นคนเดียวที่ไม่เห็นด้วยกับการไล่เยี่ยซิวออก สุดท้ายเธอก็ไม่สามารถช่วยอะไรเขาได้ แต่เธอก็ยังคอยช่วยเหลือเยี่ยซิวอยู่ตลอด รีวิวการ์ตูน รีวิวมังงะ รีวิวการ์ตูนอนิเมะ รีวิวการ์ตูนดิสนีย์