DOTA: DRAGON’S BLOOD อนิเมชันแนวดาร์กแฟนตาซีที่ต่อยอด

DOTA- DRAGON’S BLOOD อนิเมชันแนวดาร์กแฟนตาซีที่ต่อยอด

หากพูดถึงเกมแนว MOBA ที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในเวลานี้ก็คงไม่พ้นเกม DOTA ที่มีผู้เล่นมากที่สุดเกมหนึ่งของโลก หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากในรูปแบบของเกม MOBA ผู้พัฒนาจึงได้นำเรื่องราวของตัวละครภายในเกมมานำเสนอเสนอในรูปแบบของอนิเมชัน โดยมีชื่อเรื่องว่า DOTA: DRAGON’S BLOOD ตัวอนิเมชันจะนำเสนอออกมาในแนวดาร์กแฟนตาซีที่มีเนื้อเรื่องแสนเข้มข้น สำหรับคนที่ไม่ได้เล่นเกมนี้มาก่อนอาจจะสับสนกับชื่อของหลายๆ ตัวละคร แต่ก็ยังตามเนื้อหาของเรื่องได้ไม่ยาก ยิ่งกับผู้เล่นเกม DOTA แล้วนั้นไม่ต้องพูดถึง เพราะมันจะฟินเป็นอย่างมากที่ได้รู้เรื่องราวภูมิหลังของเหล่าตัวละครที่ตัวเองชื่นชอบได้มากขึ้น ทุกตัวละครมีบทบาทสำคัญและส่งผลต่อเส้นเรื่องหลักอย่างมาก ต่อให้คุณเป็นแฟนเกม DOTA อยู่แล้ว ก็ไม่สามารถเดาเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นได้ง่ายๆ รับรองไม่มีเบื่ออย่างแน่นอน

เรื่องราวในอนิเมชันเรื่อง DOTA: DRAGON’S BLOOD

DOTA: DRAGON’S BLOOD เป็นเรื่องราวของอัศวินหนุ่มที่มีนามว่าดาเวียน ฉายาดรากอนไนท์ เขาสูญเสียครอบครัวไปด้วยฝีมือของมังกร ตั้งแต่นั้นเขาก็ปฏิญาณตนว่าจะไล่ล่ามังกรเพื่อไม่ให้มีคนต้องมาพบเจอโชคชะตาแบบตัวเขาอีก แต่แล้วเขาก็ได้ไปพัวพันกับการแย่งชิงพลังอำนาจเหนือมนุษย์และได้บังเอิญไปผสานชีวิตกับมังกรที่เขาเกลียด เขากลายมาเป็นอัศวินที่มีพลังของใงกรอยู่ในตัว แต่สำหรับเขานั้นนี่คือคำสาป เพื่อตามหาวิธีแก้ไข เขาจึงได้เดินทางไปยังที่ต่างๆ เพื่อหาทางแก้คำสาปนี้ นอกจากเนื้อเรื่องสุดแสนจะดราม่าแล้ว ยังมีฉากต่อสู้สุดมันส์ให้ได้รับชมอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการต่อสู้ระหว่างมนุษย์กับมังกร การร่ายเวทใส่กันของเหล่านักเวทย์ รวมถึงการต่อสู้ของมนุษย์ด้วยกันเอง เรียกได้ว่าถูกใจคออนิเมะแนวต่อสู้อย่างแน่นอน 

แนะนำตัวละครหลักในอนิเมชันเรื่อง DOTA: DRAGON’S BLOOD

  1. ดาเวียน พระเอกของเรื่อง DOTA: DRAGON’S BLOOD ฉายา THE DRAGON KNIGHT เขาเป็นอัศวินที่ปราบมังกรมานับไม่ถ้วน แต่ถึงอย่างนั้นโชคชะตาก็เหมือนจะเล่นตลกกับเขา เมื่อเขาต้องกลายมาเป็นอัศวินที่มีพลังของมังกรหลังจากไปพัวพันกับการแย่งชิงพลังเหนือมนุษย์ เขาได้รับพลังที่จะกลายร่างเป็นมังกรได้ แต่สำหรับเขานี่ก็เป็นเพียงคำสาปดีๆ นี่เอง
  2. มิราน่า THE PRINCESS OF THE MOON เธอเป็นเจ้าหญิงที่ออกเดินทางมาเพื่อทำภารกิจลับ นั่นก็คือการตามหาของสิ่งหนึ่งที่ถูกขโมยไป เธอได้บังเอิญพบกับพระเอกและได้ร่วมเดินทางผจญภัยไปด้วยกัน รีวิวการ์ตูน รีวิวมังงะ รีวิวการ์ตูนอนิเมะ รีวิวการ์ตูนดิสนีย์