Rilakkuma And Kaoru จากคาแรคเตอร์หมีสุดขี้เกียจสู่อนิเมชั่นสุดน่ารัก

Rilakkuma And Kaoru จากคาแรคเตอร์หมีสุดขี้เกียจสู่อนิเมชั่นสุดน่ารัก

ตั้งแต่ปี 2003 ทุกคนทั่วโลกก็ได้รู้ตัวละครที่ชื่อ Rilakkuma มันคือเจ้าหมีสุดขี้เกียจที่ไม่ทำอะไรและเอาแต่นอนตลอดทั้งวัน มันเป็นตัวละครที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากแม้ว่ามันจะไม่ได้มีเรื่องราวอะไรเป็นของตัวเองเป็นชิ้นเป็นอันเหมือนกับตัวการ์ตูนตัวอื่นแต่อย่างใด หลังจากเวลาผ่านล่วงเลยไปมาเกือบ 20 ปี ในปี 2019

ทางเน็ตฟลิกก็ได้ปิ๊งไอเดียในการนำเอาตัวละครดังกล่าวมาสร้างเป็นอนิเมชั่นสุดน่ารักในชื่อ Rilakkuma And Kaoru อนิเมชั่นที่จะเล่าถึงเรื่องราวชีวิตของเจ้าหมีสุดขี้เกียจว่าในแต่ละวันพวกมันมีเรื่องอะไรบ้าง หากใครที่เป็นแฟนคลับหรือชื่นชอบตัวละครตัวนี้อยู่แล้วขอแนะนำว่าไม่ควรพลาดโดยเด็ดขาด

เรื่องราวและความเป็นมาในอนิเมชั่นเรื่อง Rilakkuma And Kaoru

Rilakkuma And Kaoru อนิเมชั่นที่จะเล่าถึงเรื่องราวชีวิตประจำวันของหมีสีน้ำตาลสุดขี้เกียจที่มีชื่อว่าริละคุมะ เจ้าหมีสีขาวตัวเล็กน่ารักที่มีชื่อว่าโคริลัคคุมะ และนกสีเหลืองตัวเล็กอย่างคิโร่ยโทริ พวกเขาทั้งสามคนนั้นต้องมาอาศัยอยู่ร่วมกับสาวออฟฟิศธรรมดาทั่วไปที่มีชื่อว่าคาโอรุ เธอนั้นเต็มไปด้วยชีวิตที่จืดชืด ตื่นเช้ามาไปทำงานกลับบ้านมาตอนเย็น เต็มไปด้วยภาระค่าใช้จ่ายมากมาย

พอเธอได้พบเข้ากับพวกเขาทั้งสามคนก็ทำให้เธอได้เรียนรู้เกี่ยวกับเคล็ดลับการใช้ชีวิตว่าบางครั้งมันก็ง่ายกว่าที่เธอคิดเอาไว้และมันก็ไม่ต่างอะไรจากการพักผ่อนหย่อนใจ ไอเดียในการคิดคาแรคเตอร์เจ้าหมีขี้เกียจขึ้นมานั้นเกิดจากชีวิตประจำวันของคนญี่ปุ่นที่เต็มไปด้วยความเคร่งเครียดในการทำงานโดยเฉพาะเหล่ามนุษย์เงินเดือน

ดังนั้นมันจะได้รู้แบบมาให้เป็นตัวละครที่ดูผ่อนคลายและมีความน่ารักมันจึงออกมาเป็นเจ้าหมีสีน้ำตาลสุดน่ารักขี้เกียจ ชอบนอนเล่นและพักผ่อน แม้กระทั่งชื่อของมันเองก็ยังมาจากคำว่าพักผ่อนอย่างคำว่า Relax รวมเข้ากับคำว่าคุมะในภาษาญี่ปุ่นที่แปลว่าหมี 

แนะนำตัวละครหลักในอนิเมชั่นเรื่อง Rilakkuma And Kaoru

  1. ริละคุมะ หมีสีน้ำตาลตัวผู้สุดขี้เกียจที่เป็นตัวละครเอกของอนิเมชั่น Rilakkuma And Kaoru แม้ว่ามันจะขี้เกียจแต่มันก็เต็มไปด้วยชุดและเสื้อผ้ามากมาย มันปรากฏตัวขึ้นมาในห้องของคาโอรุแบบไม่มีที่มา 
  2. โคริลัคุมะ หมีสีขาวตัวเล็กเพศเมียที่ไม่ได้รู้จักกับริละคุมะมาก่อนด้วย เธอเป็นสาวแสบที่ชอบแกล้งและชอบฟังเพลง
  3. คิโร่ยโทริ สัตว์เลี้ยงของคาโอรุที่มักจะออกนอกลงมาด้วยตัวเองเสมอ เป็นสัตว์เลี้ยงที่ฉลาดและเต็มไปด้วยสติปัญญา ขยัน ชอบทำความสะอาด และมักจะคุยกับหมีทั้งสองตัวอยู่เสมอ  

ขอบคุณภาพจาก filmdaily.co siaminter.com jediyuth.com

#รีวิวการ์ตูน #รีวิวมังงะ #รีวิวการ์ตูนอนิเมะ #Rilakkuma And Kaoru