Subete ga F ni Naru อนิเมชั่นแนวดราม่าระทึกขวัญที่น่าสนใจ

Subete ga F ni Naru อนิเมชั่นแนวดราม่าระทึกขวัญที่น่าสนใจ

ปกติแล้วอนิเมชั่นจากญี่ปุ่นเรามักจะไม่ค่อยได้เห็นแนวระทึกขวัญเท่าไรนัก เพราะส่วนใหญ่แล้วมักจะนิยมทำออกมาเป็นแนวสยองขวัญที่เต็มไปด้วยความน่ากลัวมากกว่า แต่สำหรับใครที่ชอบแนวระทึกขวัญเราขอแนะนำอนิเมชั่นเรื่อง Subete ga F ni Naru เป็นอนิเมชั่นแนวระทึกขวัญที่ผสมผสานการสืบสวนสอบสวนและความร้อนมากเข้ามาได้อย่างกำลังพอดี

ไม่เพียงเท่านั้นยังมาพร้อมกับงานภาพที่ทั้งสวยงามและแตกต่างทำให้มันยิ่งน่าสนใจเข้าไปอีก อนิเมชั่นเรื่องนี้ออกฉายครั้งแรกในปี 2015 จำนวนทั้งสิ้น 11 ตอนจบ

เรื่องราวในอนิเมชั่นเรื่อง Subete ga F ni Naru

Subete ga F ni Naru เล่าถึงเรื่องราวอาจารย์มหาวิทยาลัยหนุ่มที่มีชื่อว่าโซเฮ แม้ว่าจะเป็นคนที่มีมันสมองระดับอัจฉริยะแต่เขากลับเป็นคนขวางโลกจนคนไม่อยากจะเข้าใกล้ แต่ด้วยความฉลาดหลักแหลมของเขาทำให้เขานั้นเป็นที่ถูกตาต้องใจของลูกคุณหนูสุดชาญฉลาดอย่างยูกิฮิโระ เธอนั้นต้องการจะตีสนิทเขาจึงได้อาสาเข้ามาเป็นผู้ช่วยเพื่อให้ได้อยู่ใกล้ชิดเขามากขึ้น

แต่เพราะชายหนุ่มเป็นคนที่ทัศนคติแปลกประหลาดทำให้เขานั้นเป็นคนที่ไม่เข้าสังคมและปฏิสัมพันธ์กับคนอื่นเป็นลบอยู่เสมอ แม้ว่าจะเมินเฉยกับผู้คนทั้งโลกแต่เขานั้นได้ให้ความสนใจโปรแกรมเมอร์อัจฉริยะที่มีชื่อว่าชิกิเป็นพิเศษ เธอนั้นเป็นคนที่มีความสามารถโดดเด่นจนได้รับการขนานนามว่าเป็นนางฟ้าและตัดขาดจากโลกภายนอกไม่ต่างจากเขา

ยูกิชิโร่จึงสนใจในตัวของชิกิขึ้นมาและต้องการจะค้นหาคำตอบว่าเพราะเหตุใดโซเฮจึงได้ชื่นชอบในตัวชิกินัก เธอจึงได้พยายามติดต่อชิกิด้วยการใช้เส้นสายจนทั้งสองคนได้พูดคุยกันในที่สุด และมันก็ทำให้เธอได้รับรู้ว่าชิกินั้นเคยถูกผู้คนกล่าวหาว่าเป็นฆาตกรที่ฆ่าพ่อแม่ของตัวเอง หลังจากพูดคุยกันก็ทำให้เธอได้รับรู้เรื่องราวมากมาย แต่สิ่งที่เธอไม่รู้คือชิกิเองก็สนใจในตัวเธอเช่นเดียวกัน และมันกำลังจะนำพามาซึ่งเหตุการณ์สุดระทึกขวัญที่ทำให้เธอนั้นต้องหวาดผวา

แนะนำตัวละครหลักในอนิเมชั่นเรื่อง Subete ga F ni Naru

ยามาเนะ ยูกิฮิโระ เด็กสาวผู้เป็นตัวละครเอกในอนิเมชั่นเรื่อง Subete ga F ni Naru เธอเป็นลูกสาวตระกูลเศรษฐีที่เต็มไปด้วยความชาญฉลาด เธอแอบชื่นชอบโซเฮมาตั้งแต่ยังเด็กจนทำให้เธอนั้นมาสมัครงานเป็นผู้ช่วยของเขา 

ไซกาวะ โซเฮ ศาสตราจารย์หนุ่มอัจฉริยะที่เก็บตัวและมีทัศนคติที่แตกต่างจนทำให้เขาไม่สามารถเข้ากับคนอื่นได้ 

มากาตะ ชิกิ โปรแกรมเมอร์สาวอัจฉริยะที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย เธอถูกกล่าวหาว่าเป็นคนที่สังหารพ่อแม่ตัวเองและถูกตัดสินให้กลายเป็นบุคคลวิกลจริต เธอจึงพัฒนางานวิจัยของตัวเองและเก็บตัวไม่พบเจอกับใคร

#รีวิวการ์ตูน #รีวิวมังงะ #รีวิวการ์ตูนอนิเมะ #Subete ga F ni Naru