Arcane อนิเมชั่นบน Netflix ที่จะเล่าถึงเรื่องราวฮีโร่ยอดนิยมในเกม LOL อย่าง

Arcane อนิเมชั่นบน Netflix ที่จะเล่าถึงเรื่องราวฮีโร่ยอดนิยมในเกม LOL อย่าง

เกม LOL หรือเกม League Of Legends มันเป็นเกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากไม่ว่าจะตอนที่เป็นเกมบนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC หรือแม้กระทั่งตอนนี้ที่ได้รับความนิยมมากยิ่งขึ้นหลังจากพอร์ตให้เล่นบนโทรศัพท์มือถือในชื่อของเกม LOL Wild Rift ตัวละครแต่ละตัวภายในเกม LOL นั้นล้วนแล้วแต่มีเรื่องราวความเป็นมาที่เต็มไปด้วยความเข้มข้นและความสลับซับซ้อนไม่แพ้จากการเล่าเรื่องราวชีวประวัติของคนๆ

หนึ่งเลยทีเดียว ก่อนหน้านี้เกมดังกล่าวก็ได้มีการปล่อยคลิปวีดีโอสั้นๆ ที่เล่าถึงเรื่องราวของตัวละครฮีโร่แต่ละตัวภายในเกมอยู่แล้ว แต่ในครั้งนี้พวกเขาได้ทำเป็นอนิเมชั่นตอนยาวลงบน Netflix เรื่อง Arcane ที่จะเล่าถึงเรื่องราวของพี่น้องฮีโร่ยอดนิยมอย่างจินซ์และไว เรื่องราวของพวกเธอจะเป็นอย่างไรต้องติดตามรับชมกันในอนิเมชั่น

เรื่องราวในอนิเมชั่นเรื่อง Arcane 

Arcane เป็นอนิเมชั่นที่จะเล่าถึงเรื่องราวในดินแดนใต้ดินซอนที่ต้องอยู่กันอย่างยากลำบากและแออัด ในวันหนึ่งประชาชนจากเมืองดังกล่าวรู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมากกับความเป็นอยู่ของพวกเขา ด้วยเหตุนี้พวกเขาจึงร่วมมือกันลุกฮือขึ้นมาต่อสู้กับชนชั้นสูงในพิวโอเวอร์ ในช่วงเวลาเดียวกันนั้นเองเวนเดอร์ก็ได้รับเลี้ยงเด็กสาวที่มีชื่อว่าไวและพาวเดอร์

เนื่องจากพ่อแม่ของทั้งสองนั้นต้องจากไปในการก่อเหตุจลาจล หลังจากที่เด็กสาวทั้งสองโตขึ้นมาพวกเธอก็ได้เรียนรู้มากยิ่งขึ้นและมันก็ทำให้เธอรู้สึกไม่พึงพอใจกับชีวิตในปัจจุบัน ด้วยเหตุนี้พวกเธอจึงได้เริ่มไปขโมยของจากพวกนักประดิษฐ์ชั้นสูงของเมือง แต่ในระหว่างที่พวกเธอกำลังพ่นอยู่นั้นก็ได้มีปัญหาเกิดขึ้นมาเนื่องจากภายในเมืองนั้นเกิดเหตุระเบิดครั้งใหญ่

สภารู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมากและต้องการที่จะตามล่าคนที่ทำให้เกิดเรื่องดังกล่าวขึ้นมาให้ได้ ไวได้ตกมาเป็นเป้าของเหล่าสภาในที่สุด ในขณะเดียวกันเองนะวิทยาศาสตร์หนุ่มสุดสวยที่มีชื่อว่าเจซที่นอกจากจะโดนปล้นแล้วเขายังถูกเบื้องบนจับได้อีกด้วยว่าแอบทดลองผิดกฎหมายอยู่เนื่องจากมันมีเวทมนตร์มาเกี่ยวข้องด้วย

ไฮเมอร์ดินเจอร์รู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมากเนื่องจากมันอาจจะเกิดสงครามขึ้นเหมือนกับในอดีตขึ้นได้ ด้วยเหตุนี้นักวิทยาศาสตร์หนุ่มดังกล่าวจึงถูกเนรเทศออกนอกเมืองดังนั้นเขาจึงต้องหาวิธีการพิสูจน์ผลงานของเขาให้สำเร็จให้ได้

ความรู้สึกหลังรับชมอนิเมชั่นเรื่อง Arcane 

Arcane เป็นอนิเมชั่นที่หากไม่เคยเล่นเกมมาก่อนรับรองว่างงอย่างแน่นอน แม้แต่บางคนที่เล่นเกมมาแล้วแต่ไม่ได้รู้เกี่ยวกับประวัติโลกความเป็นมาเกี่ยวกับเรื่องราวภายในเกมก็อาจจะสับสนงงงวยได้เช่นเดียวกัน แต่โดยรวมแล้วหากคุณเป็นแฟนคลับเกม LOL มันจะเป็นอนิเมชั่นที่ยอดเยี่ยมและสวยงามเป็นอย่างมาก เนื้อเรื่องเต็มไปด้วยความเข้มข้น มีตัวละครจากภายในเกมออกมามากมาย มีอีสเตอร์เอ้กให้เราได้จับผิดแทบจะตลอดเวลา 

ขอบคุณภาพจาก : https://www.netflix.com

#รีวิวการ์ตูน #รีวิวมังงะ #รีวิวการ์ตูนอนิเมะ