Barbie Dreamhouse Adventure ครั้งแรกของอนิเมชั่นซีรีย์ของการ์ตูนบาร์บี้ 

Barbie Dreamhouse Adventure ครั้งแรกของอนิเมชั่นซีรีย์ของการ์ตูนบาร์บี้ 

เดิมทีบาร์บี้นั้นเป็นที่รู้จักกันในฐานะของของเล่นเด็กผู้หญิง จะบอกว่ามันเป็นของเล่นเพื่อนหญิงพลังหญิงมาตั้งแต่ในยุคสมัยนั้นก็ว่าได้เพราะอย่างที่เราทราบกันดีว่าบาร์บี้นั้นถือเป็นของเล่นที่ตัวละครหลักอย่างบาร์บี้นั้นเป็นผู้หญิงที่มากความสามารถและเพอร์เฟคไปทุกอย่าง เธอสามารถทำทุกอย่างได้เอง

ตั้งแต่ในสมัยที่ผู้หญิงยังไม่ได้รับการยอมรับเหมือนกับในปัจจุบัน หลังจากนั้นของเล่นชิ้นนี้ก็กลายเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นในฐานะของตัวละครอนิเมชั่นโดยเปิดตัวมาด้วยอนิเมชั่นภาพยนตร์ หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงามกับภาพยนตร์หลายต่อหลายเรื่องก็ได้มีการสร้างเป็นอนิเมชั่นซีรีส์เป็นครั้งแรกในชื่อเรื่อง Barbie Dreamhouse Adventure ที่จะบอกเล่าถึงเรื่องราวของบาร์บี้ในวัย 18 ปีในบ้านสุดไฮเทคของเธอ 

เรื่องราวในอนิเมชั่นเรื่อง Barbie Dreamhouse Adventure

Barbie Dreamhouse Adventure จะเล่าถึงเรื่องราวของครอบครัวโรเบิร์ตที่ประกอบไปด้วยบาบาร่า มิลิเซนต์ โรเบิร์ตหรือที่เรารู้จักกันในชื่อเล่นว่าบาร์บี้ น้องสาวของเธอทั้ง 3 คนประกอบไปด้วยสคิปเปอร์ สเตซี่ และเชลซี พ่อแม่ของพวกเธอประกอบไปด้วยจอร์จและมากาเร็ต ครอบครัวดังกล่าวได้สร้างบ้านขึ้นมาใหม่ในที่เดิมโดยเรียกมันว่าดรีมเฮ้าส์ เป็นบ้านสุดไฮเทคที่เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

แต่เรื่องราววุ่นวายก็เกิดขึ้นตั้งแต่วันแรกเนื่องจากเชลซีน้องเล็กนั้นรู้สึกไม่ถูกใจกับบ้านหลังใหม่แถมมันยังเต็มไปด้วยความวุ่นวายมากมายในช่วงเวลาที่ต้องย้ายเข้า บาร์บี้จึงต้องพยายามทุกวิถีทางเพื่อที่จะทำให้เชลซีนั้นยอมรับบ้านหลังนี้ให้ได้ เรื่องราวทั้งหมดนั้นจะถูกเล่าขึ้นผ่านวีดีโอบล็อกของบาร์บี้โดยเรานั้นจะได้รับชมเรื่องราวที่เกิดขึ้นพร้อมกับการเล่าเรื่องของบาร์บี้เอง ในครั้งนี้บาร์บี้จะมาในบทบาทของตัวเธอเองนั่นก็คือเด็กสาววัย 18 ปีธรรมดาทั่วไปที่ไม่ได้มีพลังวิเศษหรือเป็นเจ้าหญิง

เธอยังคงเป็นหญิงสาวที่มากความสามารถและสามารถทำทุกอย่างได้สมบูรณ์แบบเหมือนเดิม แต่เราจะเห็นความสมจริงมากยิ่งขึ้นตรงที่เธอนั้นต้องพบกับเรื่องราวอุปสรรคมากมายแต่เธอก็สามารถผ่านมันไปได้ด้วยวิธีการคิดและทัศนคติที่ดี 

แนะนำตัวละครในอนิเมชั่นเรื่อง Barbie Dreamhouse Adventure

  1. บาร์บี้ เด็กสาวชั้นมัธยมปลายวัย 18 ปีที่ชื่นชอบเล่าเรื่องราวของตัวเองผ่านวิดีโอบล็อก เธออาศัยอยู่กับครอบครัวพร้อมกับพ่อแม่และน้องสาวอีก 3 คน เธอเป็นเด็กสาวที่เต็มไปด้วยความสามารถและทัศนคติที่ดี 
  2. สคิปเปอร์ น้องสาวคนกลางที่มาพร้อมกับความสามารถในการแต่งเพลงและเทคโนโลยีสุดล้ำ 
  3. สเตซี่ น้องสาวคนที่ 3 ที่มีความสามารถในการเล่นกีฬาและกิจกรรมแอดเวนเจอร์ 
  4. เชลซี น้องสาวคนเล็กที่ชอบแกล้งและเต็มไปด้วยนิสัยสุดป่วน เธอเป็นคนที่สามารถเข้ากับเหล่าลูกหมาและสัตว์เลี้ยงได้ดีมากที่สุดในบรรดาพี่น้อง 

#Barbie Dreamhouse Adventure #รีวิวการ์ตูน #รีวิวมังงะ #รีวิวการ์ตูนอนิเมะ