Kyoukai No Kanata อนิเมชั่นแนวดาร์กแฟนตาซีที่จะทำให้เราต้องร้องไห้ 

Kyoukai No Kanata อนิเมชั่นแนวดาร์กแฟนตาซีที่จะทำให้เราต้องร้องไห้ 

อนิเมชั่นหลายเรื่องนั้นเปิดเรื่องมาด้วยความสนุกสนานสดใสก่อนจะจบลงไปด้วยการที่ทำให้เราต้องหลั่งน้ำตา มันทำให้หลายคนนั้นรู้สึกเข็ดหลาบไม่น้อยเลยทีเดียวกับการรับชมอนิเมชั่นเหล่านี้ เพราะหลายคนไม่ชอบที่จะต้องร้องไห้เวลารับชมอะไร อย่างอนิเมชั่นที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ก็เป็นอนิเมชั่นแนวรักแฟนตาซีที่เราจะต้องร้องไห้อย่างแน่นอน

แต่ไม่ต้องกังวลไปเพราะอนิเมชั่นเรื่องนี้เราจะได้ร้องไห้ด้วยความดราม่าและความซึ้งแต่มันจบดีอย่างแน่นอน ไม่จำเป็นต้องไปรักษาตับกับอนิเมชั่นเรื่องอื่นอีกต่อไป นั่นก็คืออนิเมชั่นเรื่อง Kyoukai No Kanata เป็นอนิเมชั่นที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายไลท์โนเวล มีทั้งหมด 12 ตอนด้วยกัน 

เรื่องราวในอนิเมชั่นเรื่อง Kyoukai No Kanata

Kyoukai No Kanata เล่าถึงเรื่องราวของเด็กหนุ่มธรรมดาทั่วไปที่มีชื่อว่าอากิฮิโตะ ความแปลกประหลาดเพียงหนึ่งเดียวของเขาก็คือการชื่นชอบแว่นและสาวใส่แว่นเป็นอย่างมากถึงขั้นเป็นชีวิตจิตใจเลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านั้นความจริงแล้วเขายังเป็นลูกครึ่งภูติอีกด้วย

เขาใช้ชีวิตตามปกติทั่วไปจนกระทั่งวันหนึ่งเห็นเด็กผู้หญิงคนหนึ่งกำลังจะตัดสินใจกระโดดตึกฆ่าตัวตาย เขาจึงรีบเข้าไปห้ามในทันที แต่พอเขาขึ้นไปห้ามเขากลับโดนเด็กคนดังกล่าวใช้ดาบสีแดงสดเหมือนกับเลือดแทง

และมันก็ทำให้เขานั้นได้ทราบว่าเด็กสาวคนนี้แท้จริงแล้วเป็นผู้รอดชีวิตคนสุดท้ายจากตระกูลต้องคำสาป เธอนั้นเป็นเด็กสาวในโรงเรียนเดียวกันกับเขาที่เขาแทบจะไม่เคยเห็นหน้าเลยแม้แต่น้อยแถมยังเป็นรุ่นน้องของเขาอีกต่างหาก ด้วยความที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักเธอแถมเด็กสาวคนนี้ยังชอบอยู่คนเดียวทำให้เขาแทบจะไม่รู้เรื่องอะไรเกี่ยวกับเธอเลย

แต่การพบกันในครั้งนั้นก็ทำให้ทั้งสองคนได้ทำความรู้จักและผูกพันกันมากยิ่งขึ้น ความสัมพันธ์ของคนสองคนที่ถูกคนทั้งโลกรังเกียจได้มาพบกันจะเปลี่ยนพวกเขาไปอย่างไรต้องติดตามรับชมกันต่อในอนิเมชั่น

แนะนำตัวละครหลักในอนิเมชั่นเรื่อง Kyoukai No Kanata

  1. คันวาระ อากิฮิโตะ เด็กหนุ่มชั้นมัธยมปลายผู้เป็นตัวละครเอกของอนิเมชั่นเรื่อง Kyoukai No Kanata เขาเป็นเด็กหนุ่มธรรมดาที่ชอบแว่นเป็นอย่างมากแต่ความจริงแล้วขอเป็นถึงลูกครึ่งภูติ ทำให้เขานั้นมีความสามารถในการฟื้นฟูตัวเองได้ไวเหมือนกับ Wolverine 
  2. คุริยามะ มิไร เด็กสาวชั้นมัธยมปลายที่เป็นนักปราบภูติและยังเป็นผู้รอดชีวิตคนสุดท้ายในตระกูลต้องคำสาปที่สามารถควบคุมเรื่องของตนเองให้กลายมาเป็นอาวุธได้ด้วย แต่เพราะพลังดังกล่าวเป็นคำสาปทำให้เธอมักจะถูกรังเกียจเสมอมา 
  3. นาเสะ มิทสึกิ เด็กสาวชั้นมัธยมปลายเพื่อนสนิทของอากิฮิโตะ เธอเป็นคนขี้แกล้งและอยู่ในตระกูลนักปราบภูติที่มีชื่อเสียงโด่งดัง 

#Kyoukai No Kanata #รีวิวการ์ตูน #รีวิวมังงะ #รีวิวการ์ตูนอนิเมะ