Attack on Titan เปิดเผยรายละเอียดการสตรีมตอนสุดท้ายออกมาแล้ว

Attack on Titan เปิดเผยรายละเอียดการสตรีมตอนสุดท้ายออกมาแล้ว

ช่วงครึ่งหลังของ Attack on Titan: The Final Season จะออกอากาศทั่วโลกผ่านบริการสตรีมมิ่งให้ผู้ชมทั่วโลกสามารถรับชมจุดเริ่มต้นของจุดจบสำหรับ Attack on Titan เมื่อ Crunchyroll, Funimation และ Hulu เริ่มสตรีมตอนที่ 2 ของซีซันสุดท้ายของอนิเมะในวันที่ 9 มกราคม 2022

Crunchyroll ยืนยันว่า Attack on Titan: The Final Season – Part 2จะถูกสตรีมในต่างประเทศในวันเดียวกับที่ตอนใหม่ออกอากาศในญี่ปุ่น ตอนสุดท้ายของซีรีส์จะมีให้บริการบน Funimation และ Hulu Crunchyroll จะสตรีมซีรีส์พร้อมคำบรรยายในแปดภาษาไปยังกว่า 200 ประเทศทั่วโลก ในขณะที่การออกอากาศของ Funimation จะให้บริการในสหรัฐอเมริกา แคนาดา สหราชอาณาจักร ไอร์แลนด์ เม็กซิโก บราซิล โคลอมเบีย เปรู ชิลี ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์

ครึ่งแรกของ Attack on Titan ซีซันสุดท้ายออกอากาศในต้นปี 2564 และครึ่งหลังของฤดูกาลจะดำเนินต่อไปตรงที่มันค้างไว้ โดยไรเนอร์เตรียมที่จะต่อสู้กับเอเรน เยเกอร์ อดีตพันธมิตรและเพื่อนของเขา สตูดิโอแอนิเมชั่น MAPPA ที่รับหน้าที่การผลิตซีรีส์หลังจาก Studio Wit แอนิเมชั่นสามซีซันแรก

ได้เปิดตัวทีเซอร์หลายรายการสำหรับตอนจบที่ทุกคนรอคอย รวมถึงตัวอย่างที่เผยให้เห็นลีวาย แอคเคอร์แมนผู้พ่ายแพ้และกระหายเลือดและภาพโปสเตอร์ใหม่ที่ เล่าถึงการเดินทางที่เอเรนได้เดินทางเพื่อมาถึงจุดนี้ ตอนสุดท้ายจะดัดแปลงตอนที่เหลือของมังงะของ Hajime Isayama ซึ่งได้ข้อสรุปที่แตกแยกเมื่อต้นปีนี้

ภาพใหม่ได้รับการเผยแพร่ในบัญชี Twitter อย่างเป็นทางการของAttack on Titan

Attack on Titan: The Final Season Part 2 จะดัดแปลงตอนที่เหลือของมังงะดั้งเดิมของ Hajime Isayama ซึ่งได้ข้อสรุปเกี่ยวกับการสร้างซีรีส์มายาวนานกว่าทศวรรษในญี่ปุ่นเมื่อต้นปีนี้ ตอนจบของมังงะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ และนักวิจารณ์มืออาชีพ บางคนชอบบทสรุปทางอารมณ์

ในขณะที่บางคนวิพากษ์วิจารณ์องก์ที่สามที่เร่งรีบและสิ่งที่ถูกมองว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนในบุคลิกของตัวละครบางตัวในตอนท้าย แฟน ๆ ที่ผิดหวังบางคนถึงกับวาดใหม่และรื้อฟื้นตอนจบของซีรีส์ด้วยตอนจบที่ต่างออกไป Kodansha USA เผยแพร่ฉบับภาษาอังกฤษของ Attack on Titan เล่มสุดท้ายของช่วงต้นฤดูใบไม้ร่วงนี้ 

Attack on Titan ฉบับมังงะได้รับการตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 2009 ใน Kodansha ของ Bessatsu Shonenนิตยสาร เดิมที Isayama เสนอซีรีส์นี้ให้กับสำนักพิมพ์มังงะยอดนิยมของญี่ปุ่น Weekly Shonen Jump ซึ่งเคยปฏิเสธมังงะเรื่องนี้มาก่อนและแม้จะล้มเหลวในตอนแรก แต่ Attack on Titan ก็ได้กลายเป็นซีรีส์มังงะที่ได้รับความนิยมและมีอิทธิพลมากที่สุดแห่งหนึ่งตลอดกาลในที่สุดโดยมียอดจำหน่ายมากกว่า 100 ล้านเล่มทั่วโลกและเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์อนิเมะหลายเรื่องที่ได้รับการดัดแปลงเป็นเวอร์ชั่นคนแสดงอีกด้วย

เครดิตรูปภาพ cbr.com

#รีวิวการ์ตูน #รีวิวมังงะ #รีวิวการ์ตูนอนิเมะ #AttackonTitan