Crunchyroll ได้เปิดตัววิดีโอย้อนหลัง One Piece

Crunchyroll ได้เปิดตัววิดีโอย้อนหลัง One Piece

Crunchyroll เปิดตัววิดีโอใหม่ของ One Piece ด้วยวิดีโอ YouTube อย่างเป็นทางการ ย้อนหลังมีคลิปความยาว 1 วินาทีสำหรับ One Piece ทั้งหมด 1,000 ตอนตั้งแต่ตอนรอบปฐมทัศน์ของซีรีส์ตั้งแต่ปี 1999 ไปจนถึงตอนที่ 1,000 ของรายการ ซึ่งจะฉายรอบปฐมทัศน์ใน Crunchyroll และFunimationในวันที่ 20 พฤศจิกายน เวลา 18:00 น. ที่แม้จะแสดงเพียงวินาทีเดียวจากทุกตอน แต่วิดีโอก็ยังมีความยาวมากกว่า 15 นาที และเน้นย้ำถึงช่วงเวลาสำคัญๆ มากมายจากประวัติของซีรีส์ที่ดำเนินมายาวนาน

ตอนที่ 1000 ของ One Piece ได้รับความสนใจจากบริษัทต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการผลิตและการจัดจำหน่ายเป็นเวลาหลายเดือน Toei Animation ซึ่งผลิตอนิเมะดัดแปลงจากมหากาพย์มังงะของ Eiichiro Oda มาเป็นเวลากว่า 20 ปี ได้ค่อย ๆ ปล่อยงานศิลปะและทีเซอร์ใหม่สำหรับตอนตั้งแต่ปลายฤดูร้อน และขอให้แฟน ๆ ส่งข้อความวิดีโอเกี่ยวกับซีรีส์นี้ Crunchyroll

และ Funimation ยังจัดงานรอบปฐมทัศน์สำหรับ One Piece ตอนนี้ที่ Anime NYC ปีนี้ งานนี้จะจัดขึ้นโดย YouTuber RogersBase ในวันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน เวลา 21:00 – 22:30 น. แฟน ๆ ของโจรสลัดหมวกฟางจะได้ทดสอบความรู้เกี่ยวกับการผจญภัยของลูฟี่ด้วยการประกวดเรื่องไม่สำคัญล่วงหน้า ผู้เข้าร่วมการคัดกรองพิเศษจะได้รับเหรียญท้าทาย One Piece 1000 รุ่นจำกัดเพื่อเป็นที่ระลึกในงาน

One Piece ขอให้แฟนๆ ฉลอง 1,000 ตอนด้วยวิดีโอข้อความ

ก่อนตอนที่ 1,000 ของซีรีส์นี้ โปรดิวเซอร์ของอนิเมะ One Piece ขอให้แฟนๆ ส่งข้อความวิดีโอเกี่ยวกับความประทับใจของ One Piece ซึ่งแฟนอะนิเมะยังคงมีมากชิ้นหนึ่งที่จะมองไปข้างหน้าเพื่อฉลองทั้ง1,000 ตอนของOne Piece หลังจากเหตุการณ์ที่เป็นผู้สร้างซีรี Eiichiro Oda

ยังเพิ่งประกาศภาพยนตร์การ์ตูนต่อไปในแฟรนไชส์ One Piece Red ที่ภาคนี้จะเน้นไปที่ตัวละครของ “ผมแดง” ซึ่งก็คือแชงค์ส กัปตันโจรสลัดที่มอบหมวกฟางให้กับลูฟี่และเป็นแรงบันดาลใจให้เขากลายเป็นโจรสลัด การผลิตภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ภายใต้การดูแลของ Eiichiro Oda เอง และภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดเข้าฉายในญี่ปุ่นในเดือนสิงหาคม 2022

โปรดิวเซอร์ของ One Piece เปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้เป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลองรอบตอนที่ 1000 ของรายการที่กำลังจะออกฉายผ่านบัญชี Twitter อย่างเป็นทางการของ One Piece ได้เรียกร้องให้แฟนๆ ส่งข้อความวิดีโอสั้นๆ เกี่ยวกับความทรงจำที่พวกเขาชื่นชอบจากอนิเมะโจรสลัดที่ดำเนินมายาวนาน หรือเพื่ออธิบายความรักที่พวกเขามีต่อซีรีส์ของ Eiichiro Oda โปรดิวเซอร์ของรายการไม่ได้อธิบายว่าจะใช้ข้อความเพื่ออะไร แต่น่าจะเป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองรอบสถานที่สำคัญในตอนที่ 1,000 ของอนิเมะซึ่งขณะนี้มีกำหนดจะออกอากาศในช่วงเดือน

One Piece สร้างสรรค์โดย Eiichiro Oda และตีพิมพ์ครั้งแรกใน Weekly Shonen Jumpในปี 1997 ตลอด 24 ปีนับตั้งแต่มีการเปิดตัวครั้งแรก ซีรีส์นี้ได้กลายเป็นซีรีส์การ์ตูนที่ขายดีที่สุดตลอดกาลด้วยยอดขายเกือบครึ่งพันล้านเล่ม หมุนเวียนไปทั่วโลก มังงะตีพิมพ์ตอนที่ 1,000 เมื่อต้นปีนี้ และเล่มที่ 100 ที่รวบรวมได้ในฤดูร้อนนี้ นอกจากนี้ซีรีส์คนแสดงใหม่ One Piece ยังอยู่ในผลงานของNetflix ซึ่งเพิ่งเปิดเผยนักแสดงที่จะรับบทเป็นลูกเรือโจรสลัดหมวกฟางในรายการใหม่

เครดิตรูปภาพ cbr.com

#รีวิวการ์ตูน #รีวิวมังงะ #รีวิวการ์ตูนอนิเมะ #onePiece