TENSEI SHITARA KENDESHITA เมื่อได้เกิดใหม่ต่างโลกแต่ดันกลายเป็นดาบ 

TENSEI SHITARA KENDESHITA เมื่อได้เกิดใหม่ต่างโลกแต่ดันกลายเป็นดาบ 

ปกติแล้วอนิเมชั่นแนวต่างโลกมักเล่าถึงเรื่องราวของตัวละครหลักที่ในโลกเดิมเป็นคนธรรมดาทั่วไปแต่พอเกิดใหม่มักจะได้กลายเป็นผู้กล้าหรือคนที่มีความสามารถพิเศษอย่างเช่นเกิดใหม่เป็นสไลม์ที่ OP เหลือเชื่อ แต่ที่เราจะมาแนะนำให้ทุกคนได้รับชมกันในวันนี้เป็นหนึ่งในตัวละครต่างโลกที่ซวยไม่แพ้ใครนั่นก็คือ TENSEI SHITARA KENDESHITA เพราะแทนที่จะได้เกิดมาเป็นผู้กล้าเขาดันเกิดใหม่กลายเป็นดาบเสียอย่างนั้น เป็นอนิเมชั่นที่ดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม มีกำหนดการออกฉายในช่วงเดือนตุลาคม 2022 นี้ 

เรื่องราวในอนิเมชั่นเรื่อง TENSEI SHITARA KENDESHITA

TENSEI SHITARA KENDESHITA เป็นอนิเมชั่นที่เล่าถึงเรื่องราวของชายหนุ่มพนักงานเงินเดือนคนหนึ่งที่เสียชีวิตและถูกส่งมาเกิดใหม่ที่ต่างโลก แต่การเกิดใหม่ของเขากลับไม่เหมือนกับคนธรรมดาทั่วไปที่มักจะได้เกิดเป็นผู้กล้าหรือตัวละครสำคัญในโลกใบใหม่ แต่เขาดันเกิดใหม่กลายเป็นดาบเสียอย่างนั้นแถมยังตั้งอยู่กลางหุบเขาที่แสนห่างไกลอีกต่างหาก จากพนักงานเงินเดือนที่ไปไหนจะออฟฟิศไม่ได้ตอนนี้กลายเป็นดาบที่ต้องอยู่รอเฉยๆ ให้คนมาดึงออกจากแท่นเท่านั้น แต่แล้วในวันหนึ่งก็มีก็อบลินดึงเขาออกมาจากแท่นได้สำเร็จจนทำให้เขากลายเป็นอิสระ

แต่เพราะดันโลภมากอยากมีเจ้าของเป็นสาวงามเสียอย่างนั้นเขาจึงได้ตัดสินใจฆ่าก็อบลินตัวดังกล่าวและออกเดินทางเร่ร่อนพเนจรไปเรื่อย หลังจากเหนื่อยเขาก็ได้หยุดพักลงบนที่แห่งหนึ่งซึ่งจุดนั้นมันไม่ใช่พื้นดินธรรมดาทั่วไป มันดูดพลังเวทย์ของเขาไปจนหมดทำให้ไม่สามารถออกไปได้ แต่แล้วก็มีด็กสาวจากเผ่าอมนุษย์ที่กำลังวิ่งหนีสัตว์อสูรมาก็ได้บังเอิญพบเขาและได้ให้ความช่วยเหลือซึ่งกันและกัน การผจญภัยระหว่างดาบที่เป็นอาจารย์กับเด็กสาวเผ่าแมวก็ได้เริ่มต้นขึ้น 

แนะนำตัวละครหลักในอนิเมชั่นเรื่อง TENSEI SHITARA KENDESHITA

  1. อาจารย์ ดาบคู่เป็นตัวละครเอกของอนิเมชั่นเรื่อง TENSEI SHITARA KENDESHITA เดิมทีเป็นพนักงานเงินเดือนธรรมดาทั่วไปที่ประสบอุบัติเหตุถูกรถชนจนทำให้เสียชีวิตและได้เกิดใหม่ในต่างโลกกลายเป็นดาบที่มีทั้งสติปัญญาและชีวิต สามารถเคลื่อนไหวได้แบบอิสระและยังดูดกลืนความสามารถของสัตว์อสูรที่ปราบได้อีกด้วย
  2.  ฟรันซ์ เด็กสาวเผ่าแมวดำที่เป็นอมนุษย์ เธอออกเดินทางกับพ่อแม่เพื่อค้นหาเกี่ยวกับการวิวัฒนาการของเผ่าพวกเขา แต่พ่อแม่ของเธอก็ได้เสียชีวิตลงไปทำให้เธอถูกจับไปขายโดยพ่อค้าทาสก่อนที่จะบังเอิญมาเจอกับดาบและร่วมกันผจญภัยหลังจากนั้น 

#TENSEI SHITARA KENDESHITA #รีวิวการ์ตูน #รีวิวมังงะ #รีวิวการ์ตูนอนิเมะ