รีวิวอนิเมะใน Netflix เรื่อง Fugou Keiji Balance UNLIMITED คุณชายนักสืบ รวยไม่จำกัด 

รีวิวอนิเมะใน Netflix เรื่อง Fugou Keiji Balance UNLIMITED คุณชายนักสืบ รวยไม่จำกัด 

ภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Fugou Keiji Balance UNLIMITED คุณชายนักสืบ รวยไม่จำกัด เป็นอนิเมะแนวคอมเมดี้ สืบสวน ดราม่า เป็นผลงานการกำกับของ Tomohiko Ito โดยอนิเมะมีตัวละครที่น่าสนใจนั้นก็คือคัมเบะ ไดสุเกะ ชายหนุ่มที่นอกจากจะรูปร่างหน้าตาดีฐานะเขาก็ดีไม่แพ้กัน เพราะเขาเป็นถึงทายาทมหาเศรษฐี โดยเขาจำเป็นต้องเข้ามาทำงานเป็นนักสืบในญี่ปุ่น ซึ่งเขาก็ทำงานนี้ได้ดีเพราะเขาเป็นคนที่ฉลาดและช่างสังเกต แต่ด้วยความที่เป็นรวยจึงแอบมีนิสัยที่ชอบใช้เงินแก้ปัญหาอยู่บ่อยๆ

จนบางครั้งมันเลยเถิดถึงการใช้เงินฝาดหัวคนอื่น ตัวละครต่อมาคือคาโตะ ฮารุ ชายหนุ่มอีกคนที่เคยทำงานเป็นนักสืบ แต่ด้วยเหตุการณ์บางอย่างทำให้เขาถูกไล่ออกจากการเป็นนับสืบและมาอยู่เป็นแผนกสืบสวนสอบสวนแทน แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังมักจะเข้าไปข้องแวะกับงานของนักสืบอยู่ดี และด้วยเหตุนี้เองที่ทำให้เข้าต้องมาเจอกับเพื่อนร่วมงานที่แสนจะสร้างความปวดหัวอย่าง คัมเบะ ภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Fugou Keiji Balance UNLIMITED คุณชายนักสืบ รวยไม่จำกัด เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 25

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Fugou Keiji Balance UNLIMITED คุณชายนักสืบ รวยไม่จำกัด

ภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Fugou Keiji Balance UNLIMITED คุณชายนักสืบ รวยไม่จำกัด  เปิดเรื่องราวมาที่ คัมเบะ ไดสุเกะ หนุ่มหล่อดีกรีทายาทมหาเศรษฐีที่มีกิจการมากมาย ด้วยความที่เป็นคนรวยล้นฟ้าจึงทำให้เขามักจะใช้เงินในการแก้ปัญหารวมไปถึงฟาดหัวคนอื่น โดย ไดสุเกะ ทำงานเป็นตำรวจและบังเอิญได้มาเป็นคู่หูกับ คาโต้ ฮารุ ตำรวจรุ่นพี่ที่ไม่ค่อยสนใครไม่แคร์โลก ซึ่งสาเหตุที่แทดจริงที่ไดสุเกะเข้ามาทำงานเป็นตำรวจก็คือเพื่อจะตามสืบคดีลึกลับที่ไม่มีใครรู้ แล้วเรื่องราวจะเป็นอย่าไร คดีที่ไดสุเกะต้องการสืบคือคดีอะไรกันแน่ ต้องติดตามชมทาง Netflix กับภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Fugou Keiji Balance UNLIMITED คุณชายนักสืบ รวยไม่จำกัด

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Fugou Keiji Balance UNLIMITED คุณชายนักสืบ รวยไม่จำกัด

ลืมภาพจำเกี่ยวกับอนิเมะสืบสวนเรื่องอื่นไปได้เลย เพราะเมื่อคุณได้มาดูเรื่องนี้คุณจะพบว่ามันไม่เหมือนกัน โดยเรื่องนี้เป็นอนิเมะสืบสวนที่แหวกแนว ทั้งคาแรกเตอร์ตัวละคร และการเดินเรื่องที่ฮามาก ส่วนตัวชอบที่เรื่องมักจะเล่นมุขความรวยของ ไดสุเกะ ที่เล่นออกมาได้จี้มาก ทั้งนี้ยังมีปมปริศนาบางอย่างให้คุณดูอย่างเราๆติดตามอีกด้วย ในอนิเมะเรื่อง Fugou Keiji Balance UNLIMITED คุณชายนักสืบ รวยไม่จำกัด

คะแนนของเรื่องนี้ 8.5/10