UCHI NO SHISHOU WA SHIPPO GA NAI สาวน้อยทานูกิผู้ใฝ่ฝันอยากเป็นมนุษย์

UCHI NO SHISHOU WA SHIPPO GA NAI สาวน้อยทานูกิผู้ใฝ่ฝันอยากเป็นมนุษย์

ในประเทศญี่ปุ่นนั้นมักจะมีเรื่องเล่าตำนานของสิ่งมีชีวิตลึกลับต่างๆ มากมายเช่นจิ้งจอกเก้าหาง นกกระเรียนแทนคุณหรือเหล่าภูติผีปีศาจ โดยในอนิเมะเรื่อง UCHI NO SHISHOU WA SHIPPO GA NAI นี้จะนำเสนอเรื่องราวของทานูกิ หนึ่งในสัตว์ที่มีเรื่องราวพื้นบ้านของญี่ปุ่นตั้งแต่อดีตกาล ทานูกินั้นเป็นสัตว์ที่ขึ้นชื่อเรื่องความขี้เล่นและสามารถแปลงร่างได้อีกด้วย อนิเมะเรื่องนี้จึงได้นำเรื่องพื้นบ้านของญี่ปุ่นมามาออกแบบเป็นตัวละครเอกของเรื่อง อนิเมะเรื่องนี้เป็นแนวคอมเมดี้ แฟนตาซีผสมผสานกับการแสดงของวัฒนธรรมญี่ปุ่นที่ทำออกมาได้อย่างน่ารักสดใส เป็นมิติใหม่ของอนิเมะในปัจจุบันจึงทำให้น่าสนใจเป็นอย่างมาก งานภาพ ฉาก แสงสีทำออกมาได้อย่างดี รวมถึงเสียงพากษ์ที่ใส่ใจทุกรายละเอียด อนิเมะเรื่องนี้เป็นอนิเมะที่มีเนื้อหาสบายๆ พร้อมกับเรียนรู้เรื่องราวประวัติศาสตร์การแสดงของญี่ปุ่น เป็นพล็อตเรื่องใหม่ที่น่าติดตามในฤดูใบไม้ร่วงปี 2022

เรื่องราวในอนิเมชันเรื่อง UCHI NO SHISHOU WA SHIPPO GA NAI

UCHI NO SHISHOU WA SHIPPO GA NAI จะดำเนินเนื้อเรื่องผ่านตัวละครเอกอย่างมาเมดะ สาวน้อยทานูกิที่มีความใฝ่ฝันจะแปลงร่างเป็นมนุษย์และหลอกพวกเขาให้สำเร็จเหมือนกับที่บรรพบุรุษของพวกเธอได้ทำไว้ในอดีต ครอบครัวของเธอพยายามจะห้ามเธอเพราะว่ายุคสมัยได้เปลี่ยนไปแล้วและการที่จะหลอกมนุษย์สำเร็จนั้นเป็นเรื่องที่ยากอย่างมาก แต่ว่าเธอก็ยังไม่ละทิ้งความฝัน เธอเดินทางไปยังโอซาก้าเพื่อที่จะเริ่มหลอกลวงผู้คน แน่นอนว่าทุกอย่างเป็นไปตามที่ครอบครัวของเธอบอก ยังไม่ทันจะได้หลอกใครก็โดนจับได้สะแล้ว โชคดีที่เธอได้รับความช่วยเหลือจากบุนโกะ หญิงสาวนักแสดงราคุโกะ ศิลปะแขนงหนึ่งของญี่ปุ่นที่จะนั่งบนเวทีและเล่าเรื่องให้ผู้ชมที่นั่งฟังหัวเราะสนุกสนานไปด้วยกัน เธอเป็นคนมีสเน่ห์อย่างมาก หลังจากมาเมดะเห็นเธอบนเวที เธอก็ตัดสินใจจะเป็นนักแสดงราคุโกะเช่นเดียวกับบุนโกะให้ได้ เรื่องราวที่จะมามอบรอยยิ้มให้กับเหล่าผู้ชมจึงได้เริ่มต้นขึ้น

แนะนำตัวละครหลักในอนิเมชันเรื่อง UCHI NO SHISHOU WA SHIPPO GA NAI

  1. บุนโกะ นักแสดงราคุโกะที่มากด้วยฝีมือและโด่งดังมากในเมืองโอซาก้า เธอเป็นคนลึกลับและสามารถแสดงสีหน้าอารมณ์ออกมาได้หลายรูปแบบ บุนโกะได้รับมาเมดะมาเป็นเด็กฝึกหัดหลังจากที่โดนเธอตื้ออยู่หลายวัน
  2. มาเมดะ สาวน้อยทานูกิตัวเอกของเรื่อง UCHI NO SHISHOU WA SHIPPO GA NAI เธอเป็นคนที่มีความอยากรู้อยากเห็นเป็นอย่างมาก เธอตั้งใจจะแปลงร่างมาหลอกผู้คนในเมืองโอซาก้า แต่แผนนั้นก็ล้มไม่เป็นท่า เธอได้รับความช่วยเหลือจากบุนโกะและเริ่มประทับใจในการแสดงราคุโกะของบุนโกะ เธอจึงได้ขอบุนโกะให้รับเธอเป็นเด็กฝึกหัด 

LINK: HTTPS://WWW.YOUTUBE.COM/WATCH?V=YFEQG9DQ3ZO