Big Order พลังจิตเปลื่ยนโลก อนิเมะ คำอธิษฐานนรก บ่อเกิดแห่งความวินาศ

Big Order พลังจิตเปลื่ยนโลก อนิเมะ คำอธิษฐานนรก บ่อเกิดแห่งความวินาศ

หากคุณสามารถขอคำอธิษฐานได้หนึ่งข้อ คุณอยากจะขออะไร แน่นอนว่าคำตอบของแต่ละคน ต่างย่อมต้องมีความต้องการ หรือความคิดที่แตกต่างกัน แต่เชื่อได้แน่นอนว่าคงไม่มีคำขอไหนใดๆ ในโลก จะบ้าบอมากไปกว่าคำขอของพระเอกในการ์ตูน อนิเมะ เรื่องนี้ที่มีชื่อว่า Big Order พลังจิตเปลื่ยนโลก ที่มีเรื่องราวทั้งหมด เริ่มต้นมาจากเพียงคำขออธิษฐานของเขาเท่านั้น แต่เชื่อเถอะว่าเรื่องราวเหล่านี้ ย่อมต้องมีเบื้องหลังแน่นอน แล้วคำขอที่ว่านั้นคืออะไรกันล่ะ

Big Order พลังจิตเปลื่ยนโลก เป็นการ์ตูนเกี่ยวกับอะไร?

โทนคีย์หลักๆ ของแนวการ์ตูน อนิเมะ เรื่องนี้ นับว่ามีหลากหลายโทนอารมณ์ ครบรส ไม่ว่าจะเป็น

• Action

• ไซฟาย

• ดราม่า

• แฟนตาซี

แต่หากเอาเข้าจริงแล้ว เนื้อหาของการ์ตูนเรื่องนี้ นับว่ามีแต่เรื่องราวที่ซับซ้อนใช่ย่อยเลยเช่นกัน และเมื่อนำมาบวกเข้ากับการดำเนินเรื่องที่กระชับ ฉับไว รวดเร็ว นั่นเลยอาจทำให้คนที่ไม่ค่อยถนัดกับการดูการ์ตูนแนวซับซ้อนเท่าไหร่นัก อาจงังงงได้ง่ายๆ แต่บอกเลยว่าหากใครที่เข้าใจกับโทนอารมณ์ที่การ์ตูน อนิเมะ เรื่องนี้ ต้องการจะสื่อ คุณจะได้รับอรรถรสความสนุกสุดๆ อย่างแน่นอน ดังนั้น เดี๋ยวเราลองไปเช็คอ่านเรื่องย่อของการ์ตูน อนิเมะ เรื่องนี้กันก่อนเลยดีกว่า

พล็อตเรื่องย่อ

และเรื่องราวเนื้อหาที่คุณจะได้พบเจอในการ์ตูน อนิเมะ Big Order พลังจิตเปลื่ยนโลก เรื่องนี้ เป็นเรื่องที่มีจุดเริ่มต้นเกิดขึ้นเมื่อ 10 ปีที่แล้ว เมื่อเด็กชายคนหนึ่งที่มีชื่อว่า เออิจิ โฮชิมิยะ ได้รับคำขอเสมือนเป็นคำอธิษฐานหนึ่งเดียว โดยนางฟ้าที่มีชื่อว่า เดซี่ แต่การได้เอ่ยคำอธิษฐานในครั้งนั้น ไม่ได้ทำให้ เออิจิ เอะใจเลยว่าจะส่งผลกระทบต่อเขาในอนาคตมากแค่ไหน เพราะคำขอนั่นก็คือการทำลายโลกให้สิ้น จากเหตุการณ์ครั้งนั้น มีผู้คนเสียชีวิตเกือบครึ่งโลก และสิ่งเดียวที่เขาห่วงตอนนี้ คือดูแลน้องสาวที่กำลังป่วย แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้คนอื่นๆ ก็สามารถขอคำอธิษฐานได้ และจ้องจะเอาชีวิตของ เออิจิ ซะด้วยสิ

จุดเด่นของการ์ตูนเรื่องนี้

สำหรับจำนวนตอนของการ์ตูน อนิเมะ Big Order พลังจิตเปลื่ยนโลก มีเพียงแค่ 10 ตอน ที่ถือว่าไม่ได้ยืดยาวมากนัก สามารถชมจบได้ในเวลาไม่นาน โดยเริ่มเผยแพร่มาตั้งแต่ปี 2016 มาถึงกับเรื่องของจุดเด่นของการ์ตูน อนิเมะ เรื่องนี้ อย่างแรกเลยก็คืองานกราฟิกภาพที่ดูไม่มีงานเผาเลยสักตอน ทำให้รู้สึกได้ถึงความประณีตในการสร้าง และการเก็บรายละเอียด ส่วนเรื่องบท ก็ถือว่ามีความซับซ้อน อาจดูงงๆ ได้ง่าย แต่หากมีความเข้าใจในเนื้อหาแล้ว คุณจะรู้สึกสนุกไปกับเรื่องราว บวกกับตัวละครดูดีมากๆ โดยเฉพาะตัวละครผู้หญิง และการกระทำที่คาดไม่ถึงของตัวละคร คืออีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้การ์ตูนดูสนุกขึ้นมาก รีวิวการ์ตูน รีวิวมังงะ รีวิวการ์ตูนอนิเมะ รีวิวการ์ตูนดิสนีย์

รูปภาพ : rabujoi.wordpress.com

รูปภาพ : anime-th.com