Blue Period อนิเมะ ผจญภัยในโลกศิลปะสุดมหัศจรรย์ของหนุ่มผมขาวสมองดี

Blue Period อนิเมะ ผจญภัยในโลกศิลปะสุดมหัศจรรย์ของหนุ่มผมขาวสมองดี

     หากคุณอยากเสพเรื่องราวการ์ตูน อนิเมะ สไตล์แนวศิลปะดีๆ สักเรื่อง ขอแนะนำให้คุณลองหยิบการ์ตูนเรื่องนี้มาชมกันเลยกับ Blue Period ที่สุดแห่งการ์ตูนแนวๆ ของคนหัวใจศิลปะโดยเฉพาะ และถึงแม้ใครที่ไม่ได้ชอบงานศิลปะโดยตรง คุณก็สามารถที่จะชม เพื่อเอาอรรถรสเนื้อหาการดำเนินเรื่องสุดแสนสนุกได้เช่นกัน เพราะฉะนั้น คอการ์ตูน อนิเมะ ทั้งหลาย ไม่ควรพลาดเด็ดขาดจ้า

     Blue Period เป็นการ์ตูน อนิเมะ แนวคอมเมดี้, ชีวิตประจำวัน, ไลฟ์สไตล์ ที่ค่อนข้างจะมีจุดเด่น และเอกลักษณ์ในการนำเสนอ บวกกับการออกแบบฉากที่ค่อนข้างจะมีความครีเอท ถูกใจคนชมไลฟ์สไตล์คอศิลปะ ที่คุณไม่ควรพลาดกับการ์ตูน อนิเมะ น้ำดี เรื่องนี้อย่างแน่นอน เพราะฉะนั้น เดี๋ยวเราไปลองอ่านเรื่องย่อของการ์ตูน อนิเมะ เรื่อง Blue Period กันก่อนเลยดีกว่า 

เรื่องย่อ Blue Period

     • และเรื่องราวที่คุณจะได้พบเจอในการ์ตูน อนิเมะ เรื่อง Blue Period เป็นเรื่องเริ่มต้นของ ยากุจิ ยาโทระ หนุ่มนักเรียนชั้นมัธยมปลาย ที่มีเสน่ห์และเอกลักษณ์เฉพาะตัว เรียกง่ายๆ เลยว่าค่อนข้างเป็นคนติสๆ สักหน่อย อีกทั้งตัวของ ยาโทระ ก็ยังเป็นคนขยันเรียน มีมนุษย์สัมพันธ์ดี มักจะเป็นที่รักของเพื่อนๆ ทั่วไป และยังเป็นคนที่ค่อนข้างที่จะชอบเที่ยวมากๆ ด้วยเช่นกัน แต่ถึงแม้เขาจะชอบเที่ยวเพียงใด เขาก็ไม่เคยทำให้เรื่องของการเรียน ส่งผลเสียตามมาเลย แน่นอนว่าด้วยการเป็นคนแบบนี้ อนาคตของ ยาทาโทระ กลับดูสดใสในมุมมองคนอื่นๆ เป็นอย่างมาก ซึ่งนั่นช่างตรงกันข้ามกับสิ่งที่ ยาโทระ คิด

     เหตุเพราะ ยาโทระ กลับรู้สึกว่างเปล่ากับเป้าหมายในชีวิต ไร้จุดหมายที่อยากจะมุ่งไป ถึงแม้จะดูเพอร์เฟ็คมากเพียงใด แต่เขาก็ยังไม่เจอกับสิ่งที่ใช่ และในช่วงที่เขาต้องเลือกเรียนมหาลัย วันหนึ่งเขาได้พบเห็นภาพวาดของรุ่นพี่ยังห้องศิลปะ แล้วนั่นก็เปรียบเสมือนจุดเริ่มต้นของเขาในโลกศิลปะ เพราะเขาทึ่งกับงานศิลปะเป็นอย่างมาก จนกลายเป็นแรงกระตุ้นในการตัดสินใจเข้าเรียนยัง Tokyo University of the Arts ที่มีชื่อเสียงด้านศิลปะอันดับต้นๆ ของประเทศญี่ปุ่น และการผจญภัยจริงๆ ของชีวิตเขา ก็เริ่มนับจากนั้น

     • Blue Period เป็นการ์ตูน อนิเมะ ออกฉายเมื่อปี 2021 มีจำนวนตอน 12 ตอน จุดเด่นที่ช่วยดึงให้การ์ตูน อนิเมะ เรื่อง Blue Period มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ก็คือเรื่องราวหรือเนื้อหาที่มีเทคนิคการเล่าแตกต่างไปจากการ์ตูนเรื่องอื่นๆ โดยการมุ่งเน้นไปเรื่องของการตามหาสิ่งที่ต้องการของมนุษย์เรา ที่บางครั้งก็อาจไม่ได้หากันได้ง่ายๆ แต่เมื่อใดที่เราได้พบเจอแล้ว เราก็ควรที่จะวิ่งเข้าหามัน และนอกจากนี้ การออกแบบฉากก็ยังสามารถทำได้ดี ภาพสวย ลามไปถึงงานศิลปะ รวมถึงตัวละครก็ยังมีความน่ารัก ดูน่าหลงใหล หากใครชอบการ์ตูนแนวนี้ ไม่ควรพลาดนะ 

รูปภาพ : cultinfos.com

รูปภาพ : online-station.net