Cells at Work! เซลล์ขยันพันธุ์เดือด อนิเมะ การผจญภัยของเหล่าเซลล์เม็ดเลือด

Cells at Work! เซลล์ขยันพันธุ์เดือด อนิเมะ การผจญภัยของเหล่าเซลล์เม็ดเลือด

     ใครจะไปคิดว่าเรื่องราวของกลไกการทำงานภายในร่างกายของมนุษย์เรา จะสามารถนำมาสร้างให้เป็นเรื่องราวสุดเกินจินตนาการ และแฟนตาซีได้ ซึ่งมันคงจะแปลกไม่ใช่น้อยใช่ไหม หากภายในร่างกายของมนุษย์เราๆ ท่านๆ มีเซลล์เม็ดเลือดในรูปแบบต่างๆ ที่มีร่างกายเป็นมนุษย์ และนั่นก็คือเรื่องราวที่คุณจะได้พบเจอในการ์ตูน อนิเมะ เรื่องนี้ที่มีชื่อว่า Cells at Work! เซลล์ขยันพันธุ์เดือด หนึ่งในการ์ตูน อนิเมะ พล็อตเรื่องสุดแนว ที่สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อครั้งที่เริ่มมีการโปรโมทออกมาใหม่ๆ

     การ์ตูน อนิเมะ เรื่อง Cells at Work! เซลล์ขยันพันธุ์เดือด เป็นการ์ตูนแนวแฟนตาซี, สาระ, คอมเมดี้ กับเรื่องราวการผจญภัยของเหล่าเซลล์เม็ดเลือดต่างๆ ภายในร่างกาย ที่ต่างก็มีการทำงานที่แตกต่างกันไป และยังมีแบ่งแยกชายหญิงที่ชัดเจนอีกด้วย เพราะฉะนั้น เดี๋ยวเราลองไปเช็คอ่านเรื่องย่อของการ์ตูน อนิเมะ เรื่องนี้กันก่อนเลยดีกว่า ลองไปเช็คกันเลย

เรื่องย่อ Cells at Work! เซลล์ขยันพันธุ์เดือด

     • มาเริ่มกันที่พล็อตเรื่องของการ์ตูน อนิเมะ เรื่อง Cells at Work! เซลล์ขยันพันธุ์เดือด ที่ว่าด้วยเรื่องราวของเหล่าเซลล์มีชีวิตที่อยู่ในร่างกายมนุษย์เรา อันมีรูปร่างหรือลักษณะทั่วไป เฉกเช่นเดียวกับมนุษย์เรา อีกทั้งยังมีการแบ่งแยกชายหญิงอย่างชัดเจนอีกด้วย ถึงแม้ว่าขั้นต้น การ์ตูน อนิเมะ เรื่องนี้จะมีเรื่องของสาระความรู้เกี่ยวกับเซลล์เม็ดเลือดต่างๆ เข้ามาด้วย แต่เมื่อเอาเข้าจริงแล้ว แก่นเท้ของเรื่องราวก็ไม่ได้น่าเบื่อขนาดนั้น เพราะความเป็นจริงแล้วเนื้อหาการดำเนินเรื่องสนุกมากๆ 

     โดยตัวเอกหลักของเรื่องราว จะอิงโฟกัสไปที่ตัวพระเอกของเรื่อง ที่เป็นเซลล์เม็ดเลือดขาว กับเซลล์เม็ดเลือดแดง และเซลล์ระบบอื่นๆ โดยจะมีการแบ่งหน้าที่กันเพื่อต่อสู้กับภัยอันตรายต่างๆ ที่เข้ามาในร่างกาย รวมถึงเชื้อโรคต่างๆ ไวรัส รวมถึงแม้กระทั่งแบคทีเรีย สิ่งแปลกปลอมต่างๆ ซึ่งแน่นอนว่าในแต่ละตอน เหล่าเซลล์ต่างๆ ก็ต้องพบเจอกับปัญหาที่เข้ามาแตกต่างกันไป และนั่นแหละคือความสนุกของเรื่องราว ที่คุณจะประทับใจไม่มีวันลืม

จุดเด่นของการ์ตูน อนิเมะ Cells at Work! เซลล์ขยันพันธุ์เดือด

     • Cells at Work! เซลล์ขยันพันธุ์เดือด เป็นการ์ตูน อนิเมะ ที่ปัจจุบันมีการสร้างฉายออกมาแล้ว 2 Seasonโดยเดิมทีนั้น การ์ตูนเรื่องนี้ถูกดัดแปลงมาจากฉบับการ์ตูน มังงะ ของอาจารย์ Shimizu Akaneที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เมื่อครั้งที่เริ่มออกเผยแพร่ใหม่ๆ 

     จุดเด่นที่ทำให้ Cells at Work! เซลล์ขยันพันธุ์เดือด ได้รับความสนใจ ก็คือพล็อตเรื่องอันแปลกประหลาด ที่ไม่ได้เกิดขึ้นในโลกมนุษย์ แต่เรื่องราวที่เกิดขึ้น เป็นเพียงสิ่งที่อยู่ในร่างกายของเรา และในแต่ละปัญหาที่เข้ามา ต่างมีความท้าทาย และการต่อสู้กับปัญหา ที่จำเป็นต้องใช้การร่วมแรงร่วมใจกันเท่านั้น จึงจะผ่านพ้นไปได้ รวมถึงใครที่เรียนแพทย์อยู่ จะต้องชอบใจอย่างแน่นอน รีวิวการ์ตูน รีวิวมังงะ รีวิวการ์ตูนอนิเมะ รีวิวการ์ตูนดิสนีย์

รูปภาพ : polygon.com