Endro~! เหล่าผู้กล้าปะทะจอมมารโลลิ กับภารกิจ 1 จอมมาร ขัดขวาง 4 ผู้กล้า

Endro~! เหล่าผู้กล้าปะทะจอมมารโลลิ กับภารกิจ 1 จอมมาร ขัดขวาง 4 ผู้กล้า

     เป็นเรื่องโชคดีที่ในโลกเรายังคงมีการผลิตผลงานการ์ตูน อนิเมะ แนวใหม่ๆ ให้คอการ์ตูนอย่างเราๆ ท่านๆ ได้มาเสพกันอยู่เสมอ เสมือนกับการ์ตูน อนิเมะ แนวผู้กล้า เรื่องนี้ที่มีชื่อว่า Endro~! เหล่าผู้กล้าปะทะจอมมารโลลิ ที่บอกได้เลยว่าคุณไม่สามารถคาดเดาอะไรได้เลยจากหน้าปกจริงๆ เพราะเมื่อเอาเข้าจริงแล้ว เนื้อหาภายในของการ์ตูนเรื่องนี้ มีความเข้มข้น ปนความตลกน่ารักมั๊กมาก

     Endro~! เหล่าผู้กล้าปะทะจอมมารโลลิ เป็นการ์ตูน อนิเมะ แนวผู้กล้า, แฟนตาซี, คอมเมดี้ ผสมฉาก Action อันน่าสนใจ ที่บอกเลยว่าหากใครชอบการ์ตูนแนวแบบนี้ ยิ่งห้ามพลาด นอกจากนี้หากใครที่ชอบสาวๆ สไตล์โลลิด้วยแล้วล่ะก็ ไม่ควรพลาดด้วยอย่างเด็ดขาด เพราะฉะนั้น เดี๋ยวเราลองไปเช็คอ่านเรื่องย่อของการ์ตูน อนิเมะ เรื่อง Endro~! เหล่าผู้กล้าปะทะจอมมารโลลิ กันก่อนเลยดีกว่า

เรื่องย่อ Endro~! เหล่าผู้กล้าปะทะจอมมารโลลิ

     • สำหรับเรื่องราวที่คุณจะได้พบเจอในการ์ตูน อนิเมะ เรื่อง Endro~! เหล่าผู้กล้าปะทะจอมมารโลลิเป็นเรื่องราวเริ่มต้นของ 4 สาว ผู้กล้า ที่ต้องร่วมด้วยช่วยกันออกเดินทางไปปราบจอมมารปีศาจ เพื่อกอบกู้โลก เพราะความหวังเดียวของทั้งโลก อยู่ในกำมือของพวกเธอแล้ว ตอนนี้ และในช่วงที่พวกเธอกำลังจะสามารถต่อสู้เอาชนะพวกเหล่าจอมมารได้แล้วนั้น พวกเธอดันร่ายเวทมนตร์ผิด นั่นจึงทำให้พวกเธอจำต้องถูกย้อนเวลากลับมาช่วงก่อนที่พวกเธอจะเป็นกลุ่มผู้กล้า อีกทั้งยังสูญเสียความทรงจำด้วยอีกตังหาก มิหนำซ้ำ จอมมาร ก็ยังถูกย้อนเวลากลับมาด้วย 

     แต่หารู้ไม่ว่าจอมมารที่ถูกย้อนกลับมาด้วย ไม่ได้สูญเสียความทรงจำตามไปด้วย นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้จอมปีศาจตนนั้น เริ่มวางแผนที่จะขัดขวางการเป็นผู้กล้าทั้ง 4 คน โดยแผนแรกๆ ที่จอมมารได้วางแผนที่จะทำก่อนเลยก็คือการเข้าไปเป็นอาจารย์ฝึกสอนยังโรงเรียนนักผจญภัย โดยมีจุดประสงค์เพื่อขัดขวางการจะกลายมาเป็นผู้กล้าของพวกเธอทั้ง 4 คน นั่นเอง

     • การ์ตูน อนิเมะ เรื่อง Endro~! เหล่าผู้กล้าปะทะจอมมารโลลิ เป็นการ์ตูนที่ออกฉายเมื่อปี 2019 มีจำนวนตอนทั้งสิ้น 12 ตอน จุดเด่นที่การ์ตูนผู้กล้าเรื่องนี้ทำได้ดีเลยก็คือเนื้อหาที่มีทั้งบทเข้มข้นๆ และน่ารักๆ ในคราวเดียวกัน เพราะไม่ว่าเจ้าจอมมารจะพยายามวางแผนขัดขวางผู้กล้าทั้ง 4 ไม่ให้เก่งขึ้นได้ยังไง ก็ยิ่งดูเหมือนพวกเธอจะยิ่งแข็งแกร่งมากขึ้นเท่านั้น ถือว่าเป็นการ์ตูน อนิเมะ แนวผู้กล้าที่ดูเพลินในระดับนึงเลยทีเดียวเชียว ใครชอบแนวนี้ ไม่ควรพลาดนะ รีวิวการ์ตูน รีวิวมังงะ รีวิวการ์ตูนอนิเมะ รีวิวการ์ตูนดิสนีย์

รูปภาพ : wall.alphacoders.com