Hiwatari Kai ฮิวาตาริ ไค หงส์แดง เพลิงบรรลัยกัลป์ นักสู้ เบย์เบลด ที่น่าเกรงขามที่สุด

Hiwatari Kai ฮิวาตาริ ไค หงส์แดง เพลิงบรรลัยกัลป์ นักสู้ เบย์เบลด ที่น่าเกรงขามที่สุด

     ช่วงต้นยุคปี 2000 นับว่าเป็นอีกช่วงในวัยเด็ก ของใครหลายคน ที่เริ่มหัดซื้อ ของเล่น ตามการ์ตูนอนิเมะที่กำลังฉาย และโด่งดังอยู่ในช่วงนั้น ปฏิเสธไม่ได้ว่า เบย์เบลด ( Beyblade ) ย่อมต้องเป็นอีก 1 การ์ตูนอนิเมะ ที่ได้รับกระแสความนิยมมากที่สุด ในช่วงนั้น จนเด็กๆ เล็กแดง ต่างต้องหาซื้อเจ้า ลูกข่าง เบย์เบลด มาแข่งกับเพื่อน

ที่ชอบเหมือนๆ กัน จนเป็นว่าเล่น ซึ่งวันนี้ เราได้หยิบ 1 ใน ตัวละคร ที่น่าสนใจ และได้รับความนิยมจากเรื่อง เบย์เบลด มาย้อนวัยกันอีกครั้ง ซึ่งเขาก็คือ Hiwatari Kai ฮิวาตาริ ไค เจ้าของ เบย์เบลด พลังหงส์แดง ผู้เคร่งขรึม และมีหลายคนชอบ ตัวละคร คนนี้ มากกว่าพระเอกของเรื่อง ด้วยซ้ำไป

ทำความรู้จัก หงส์แดง อันตราย Hiwatari Kai ฮิวาตาริ ไค

     Hiwatari Kai ฮิวาตาริ ไค คือหนึ่งในบุคคลที่สามารถครอบครองพลังของสัตว์ในตำนานมาได้หนึ่งตน นั่นก็คือ แดรนเซอร์ หรือ พลังแห่งนกสีเพลิง หงส์แดง นั่นเอง ซึ่งพลังของ หงส์แดง นับว่ามีความร้ายกาจ และน่าเกรงขามมากๆ เป็นอันดับต้นๆ ในสรรพสัตว์

ตำนานทั้ง 4 ที่จะมีประกอบไปด้วย แดรนเซอร์ ( หงส์แดง ), ดรากูน ( มังกรฟ้า ), ไดร์เกอร์ ( พยัคฆ์ขาว ) และ ดราเชล ( เต่าคะนอง ) โดย Hiwatari Kai ฮิวาตาริ ไค เป็นนักสู้ เบย์เบลด ที่ปรากฏตัวออกมาในช่วงตอนแรกๆ ของการ์ตูน เบย์เบลด และยังตั้งตนเหมือนจะเป็นศัตรูกับ ทาคาโอะ พระเอกมังกรฟ้าของเรื่อง 

     แต่ในภายหลัง ด้วยพลังแห่งมิตรภาพที่ทั้ง ทาคาโอะ และผองเพื่อนต่างมีให้ Hiwatari Kai ฮิวาตาริ ไค ก็ได้ทำให้เขาได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในทีม และกลายเป็น 1 ในตัวละครหลักจนได้ Hiwatari Kai ฮิวาตาริ ไค เป็นเด็กหนุ่ม ที่มีนิสัยเกินตัว เย็นชา สุขุม ดูเป็นผู้ใหญ่ มีความรอบคอบ และยังเป็นถึงคุณชาย ระดับมหาเศรษฐี

โดยเขาได้มีชื่อแก๊ง เบย์เบลด เป็นของตนเองว่า ชาร์คคิลเลอร์ Hiwatari Kai ฮิวาตาริ ไค เมื่อยามปกติ คือคนเย็นชาคนหนึ่ง ที่ดูเหมือนไม่ค่อยมีพิษมีภัย แต่เมื่อเขาได้ลงแข่งทันใด เขาคือ นักสู้ สุดแกร่ง และน่ากลัวคนหนึ่ง อีกทั้งยังเสมือนเป็นลาสบอสที่ ทาคาโอะ ต้องก้าวผ่านไปให้ได้

     อาจเพราะด้วยภาพลักษณ์ที่ดูเท่ และมีความเป็นผู้ใหญ่สูง อีกทั้งยังมีความสามารถในพลัง หงส์แดง อันแสนเก่งกาจ นั่นจึงทำให้มีแฟนๆ เบย์เบลด มักจะเลือกยาก ระหว่าง ทาคาโอะ พระเอกมังกรฟ้าของเรื่อง กับ Hiwatari Kai ฮิวาตาริ ไค ให้กลายเป็นตัวละครที่ชอบที่สุด เพราะหากนึกถึงความเท่ ยังไงๆ

Hiwatari Kai ฮิวาตาริ ไค ก็มักจะกินขาดจาก ทาคาโอะ อยู่แล้วจริงไหม แล้วคุณล่ะ เป็นแฟน หงส์แดง หรือ มังกรฟ้า กันล่ะ ว่าแล้วก็ไปปัดฝุ่นหาเจ้าลูกข่าง เบย์เบลด กลับมาเล่น รำลึกความหลังกันเถอะ

รูปภาพประกอบ : dek-d.com,thailand.fansshare.com,wallpaperflare.com

#Hiwatari Kai ฮิวาตาริ ไค #รีวิวการ์ตูน #รีวิวมังงะ #รีวิวการ์ตูนอนิเมะ