รีวิว Strike the Blood สายเลือดแท้ที่สี่ อนิเมะแนวล่าอสูร ที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา

รีวิว Strike the Blood สายเลือดแท้ที่สี่ อนิเมะแนวล่าอสูร ที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา

     เรื่องราวเกี่ยวกับ ผีดูดเลือด ที่สร้างขึ้นในการ์ตูนอนิเมะ มักจะมีสไตล์การเล่าเรื่องที่แตกต่างไปจากภาพยนตร์ หรือละครทั่วๆ ไป เหมือนดั่งการ์ตูนอนิเมะเรื่องนี้ Strike the Blood สายเลือดแท้ที่สี่ เรื่องราวการตามล่า ผีดูดเลือด สายพันธุ์แท้ โดยนักล่าสาวสุดน่ารัก กับแวมไพร์หนุ่มหน้าตาดี ที่ไม่ได้มาโชว์ มีดีแค่หน้าตา แต่ยังคับคั่งไปด้วยฉากการต่อสู้ Action สุดตระการตา และเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น ที่หากใครชอบอนิเมะสายเนื้อเรื่องดีๆ ต้องไม่พลาดกับ Strike the Blood สายเลือดแท้ที่สี่ อย่างเด็ดขาด

     Strike the Blood สายเลือดแท้ที่สี่ เป็นการ์ตูนอนิเมะยุคใหม่ แนว Action, Fantasy, ระทึกขวัญ, โรแมนติก และยังออกแนวฮาเร็มหน่อยๆ ซึ่งสาเหตุที่การ์ตูนอนิเมะเรื่องนี้ คับคั่งด้วยการเป็นการ์ตูนหลากหลายแนว ก็ต้องบอกก่อนเลยว่าถ้าได้ลองสัมผัสชมตอนแรกสักครั้ง คุณจะเข้าใจได้ในทันที เพราะความสนุกของการ์ตูนเรื่องนี้ ได้กลายไปอยู่ในอ้อมกอดอนิเมะในดวงใจ ของใครหลายคนไปเรียบร้อยแล้ว เพราะฉะนั้น เราไปเช็คพล็อตเรื่องกันเลยดีกว่า ว่ามีเรื่องราวเกี่ยวกับอะไรบ้าง

เรื่องย่อ Strike the Blood สายเลือดแท้ที่สี่

     เรื่องราวที่เกิดขึ้นใน Strike the Blood สายเลือดแท้ที่สี่ เป็นเรื่องราวการตามล่าอสูร ที่เกิดขึ้นยังเกาะ อิโตกามิ สถานที่ๆ ปีศาจ และมนุษย์ สามารถอาศัยอยู่ร่วมกันได้ อย่างสันติ แต่แล้วข่าวลือสุดน่าสะพรึงก็เกิดขึ้น เมื่อมีคนปล่อยข่าวว่าที่เกาะแห่งนี้ มีสายเลือดของ แวมไพร์ ตัวที่ 4 ที่ว่ากันว่ามีพลังอำนาจ และความน่ากลัวมากที่สุด อาศัยอยู่ที่แห่งนี้ ทางการ รัฐบาล เมื่อทราบข่าวที่เกิดขึ้น จึงหวั่นเกรงในความปลอดภัยของมนุษยชาติ จึงได้ส่ง Yukina Himeragi เด็กสาว นักล่าปีศาจ ฝีมือดี เข้ามาสืบหาต้นตอข่าวลือ และกำจัด แวมไพร์ ตัวที่ 4 ให้จงได้

     Kojo Aka tsuki คือเด็กหนุ่มมัธยมปลาย ที่ไม่เคยเชื่อว่าเหล่าอสูร หรือ แวมไพร์ มีตัวตนจริงๆ ยังโลกใบนี้ แต่จู่ๆ เขาก็ได้ทราบว่าตัวเขาเองนี่แหละ ที่เป็น แวมไพร์ ตัวที่ 4 ผู้สืบทอดสายเลือดอันบริสุทธิ์ และแข็งแกร่งโดยตรงจากหญิงสาว แวมไพร์ ลึกลับ และเขาก็เริ่มรู้ตัวว่ามีคนกำลังสะกดรอยตามเขาอยู่ นั่นก็คือ Yukina Himeragi เด็กสาว นักล่าปีศาจ ที่ทางรัฐบาลได้ส่งมาตามสืบข่าวลือ แวมไพร์ ตัวที่ 4 และนั่นก็เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของการผจญภัย ที่ค่อยๆ ชักนำทั้ง 2 เข้าสู่โลกแห่งสงครามอสูร ที่มีความจริงบางอย่างแอบซ่อนอยู่ 

     Strike the Blood สายเลือดแท้ที่สี่ เป็นการ์ตูนอนิเมะ ที่สร้างจากฉบับมังงะ และฉบับ นิยาย ไลท์โนเวล ที่สร้างขึ้นโดยอาจารย์ Mikumo Gakuto พร้อมวาดภาพประกอบโดย Manyako ด้วยความนิยมของ Strike the Blood สายเลือดแท้ที่สี่ จนในปัจจุบัน ก็ได้มีการสร้างภาคต่อมาแล้วถึง 5 ภาค พร้อมกับภาคพิเศษแยกย่อย ที่สามารถตอกย้ำได้ดีถึงความสำเร็จการ์ตูนเรื่องนี้ 

     สาเหตุที่ Strike the Blood สายเลือดแท้ที่สี่ ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก อาจเป็นเพราะว่าด้วยการดำเนินเรื่องที่เข้มข้น ฉากการต่อสู้ สุดมันส์ ที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตาตัวละคร ที่ดูดี น่ารัก เกือบทุกคน โดยเฉพาะสาวๆ ที่อยู่ข้างกายพระเอก ที่บอกได้เลยว่าแต่ละคน ช่างน่ารักกันทุกคน พร้อมกับฉากระทึกขวัญ สไตล์หนังที่มีอสูร ที่สามารถทำได้น่ากลัว บวกกับบทโรแมนติก ที่ไม่ได้ทำให้รู้สึกตระหงิดใจ ซึ่งหากใครที่ชอบการ์ตูนอนิเมะสายเนื้อเรื่องดีๆ ติดตามกันยาวๆ ขอแนะนำว่าไม่ควรพลาดกับเรื่องนี้ เด็ดขาด

รูปภาพประกอบ : wallpapersafari.com

รูปภาพประกอบ : wallpaperflare.com

#รีวิวการ์ตูน #รีวิวมังงะ #รีวิวการ์ตูนอนิเมะ #Strike the Blood สายเลือดแท้ที่สี่