ทำไมพลังลับของกัปตัน Levi Ackerman ทำให้เขาสามารถโจมตีฮีโร่ที่ทรงพลังที่สุดของไททันได้

ทำไมพลังลับของกัปตัน Levi Ackerman ทำให้เขาสามารถโจมตีฮีโร่ที่ทรงพลังที่สุดของไททันได้

Levi Ackerman แห่ง Attack on Titan นั้นไม่ใช่ไททันที่ทรงพลังที่สุดในซีรีส์ และพลังลับของเขามีส่วนเกี่ยวข้องมากมายกับเรื่องนี้แม้ว่าเขาจะไม่ใช่ตัวละครหลัก แต่หนึ่งในพลังที่ทรงพลังที่สุดในAttack on Titan ของ Hajime Isayama ก็คือ Levi Ackerman ที่ขโมยการแสดงครั้งแล้วครั้งเล่าด้วยทักษะการต่อสู้ที่โหดเหี้ยมและคำนวณได้ดีควบคู่ไปกับท่าทางที่เข้มข้นของเขา

อย่างไรก็ตามมันเป็นมากกว่าทักษะและบุคลิกของ Leviที่ทำให้เขามีพลังมาก ตามที่เปิดเผยในตอนที่ 1 ของซีซั่นสุดท้ายของ Attack on Titan Leviมีพลังลับที่ทำให้เขากลายเป็นตัวละครที่น่าเกรงขามและทรงพลังที่สุดในอนิเมะ Attack on Titan จากตัวละครทั้งหมด

เนื่องจาก Levi Ackerman มีความแข็งแกร่งอย่างมากในหลายระดับ หลายคนจึงตั้งทฤษฎีว่าเขาสามารถเป็นไททันชิฟเตอร์ได้ แม้ว่าทฤษฎีนี้จะได้รับการพิสูจน์แล้วว่าผิด แต่ความจริงก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม ตระกูล Ackerman สร้างขึ้นจากวิธีการที่คล้ายคลึงกันกับ Shifter Titans ตระกูล Ackerman เป็นสายเลือดของนักรบที่ปกป้องกษัตริย์ของ Eldia มาแต่เดิม พวกมันเกิดจากการทดลองกับ Subjects of Ymir และ Titan science ซึ่งสร้างครอบครัวมนุษย์ที่แข็งแกร่งกว่าคนอื่นๆ ที่ได้รับการเลี้ยงดูมาเพื่อปกป้องบุคคลที่สำคัญที่สุด

กลุ่มมนุษย์ลูกผสมของ Ackermans นี้มีความสามารถที่ช่วยพวกเขาด้วยจุดประสงค์ในการป้องกันขั้นสูงสุด  “พลังที่ตื่นขึ้น” นี้ช่วยให้พวกเขารู้ว่าต้องทำอะไรตามคำอธิบายของLeviนอกเหนือจากทักษะด้านสติปัญญาและการวิเคราะห์ที่เพิ่มสูงขึ้นแล้วของLeviแล้ว เขายังมีความสามารถในการรู้ว่าต้องทำอะไรเพื่อเอาชนะในสถานการณ์ใดก็ตาม ซึ่งหมายความว่าแม้จะต่อสู้กับไททันส์ Leviก็ยังประสบความสำเร็จเสมอ เพิ่มพลังนี้ลงในรายการทักษะและความสามารถอันยาวนานของเขา และเขากลายเป็นตัวละครที่เอาชนะมากที่สุดใน Attack on Titan

แฟน ๆ Attack on Titanเชื่อว่า Levi Ackerman สามารถกลายเป็นวายร้ายได้ตามสัญชาตญาณ

หากแฟน ๆ ได้ชม Attack on Titan จากภาคต่อต่าง ๆ ก็ไม่ยากเกินไปที่จะเชื่อว่า Levi Ackerman สามารถกลายเป็นวายร้ายได้ เขาจะไม่สามารถทำตามสัญชาตญาณตามธรรมชาติของเขาได้อย่างเต็มที่อีกต่อไป ซึ่งจะสร้างความรู้สึกหงุดหงิดใจให้กับใครก็ตาม ความปั่นป่วนทางอารมณ์นี้ บวกกับโชคที่เขารู้ดีอยู่ในที่ที่การกระทำอยู่ตลอด จะสร้างเวอร์ชันของ Levi Ackerman ที่เสี่ยงอันตรายมากขึ้น แม้ว่าจะเป็นเรื่องยากที่จะมองว่า Leviเป็นตัวร้ายในทุกบริบทเนื่องจากทัศนคติที่ชอบธรรมของเขา 

โดยทั่วไปแล้ว คนร้ายจะมีจิตใจเย็นชา ฉลาดหลักแหลม และมีความสามารถในการวิเคราะห์ด้วยความสามารถทางกายภาพที่แข็งแกร่งในการบูตร่างกายซึ่ง Leviผ่านมาตรฐานเหล่านี้ทั้งหมดเช่นการโจมตีบนไททันที่เขาไม่ได้มองว่าไททันเป็นภัยคุกคามอีกต่อไปแล้ว เมื่อพิจารณาว่าเขาจัดการพวกมันได้ง่ายดายเพียงใดด้วยตัวเขาเอง 

เครดิตรูปภาพ cbr.com

#รีวิวการ์ตูน #รีวิวมังงะ #รีวิวการ์ตูนอนิเมะ