Dr. Stone และ Source Contract เตรียมเปิดตัวให้แฟนอนิเมะได้ลองเล่นแล้ว!

Dr. Stone และ Source Contract เตรียมเปิดตัวให้แฟนอนิเมะได้ลองเล่นแล้ว!

Dr. Stone อีกหนึ่งอนิเมะงานดีที่มีแฟนๆ ติดตามหลายคน ได้ประกาศทำเกมมือถือออกมาแล้ว โดยใช้ชื่อว่า Dr. Stone Battle Craft ตัวเกมนั้นได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันในญี่ปุ่น โดยมีของรางวัลดังนี้

  • 100,000 เพชร เปิด 2x กาชา
  • 200,000 เพชร เปิด 4x กาชา
  • 300,000 เพชร ตัวละคร SR Kohaku, เพชรเปิด 3x กาชา
  • สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ ที่นี่

สำหรับการลงทะเบียนเพื่อเล่นเกมนั้นจะคล้ายเกมอย่าง Battle Cats ที่ผู้เล่นจะต้องส่งให้ตัวละครออกไปตีฐานฝ่ายตรงข้าม เกมยังมีระบบสร้างฐานสำหรับผลิตทรัพยากร และจะมีตัวละครต่างๆ ในเกมมาให้เล่นอีกด้วย

Dr. Stone เป็นอนิเมะที่เล่าเรื่องราวของตัวเอก เซ็นคู ที่ต้องการกอบกู้โลกยุคหินด้วยความสามารถด้านวิทยาศาสตร์ที่เขามี โดยปัจจุบันอนิเมะ Dr. Stone สามารถรับชมได้ฟรีผ่านแอพ TRUE ID

Source Contract เกมมือถือ Action RPG เตรียมเปิดตัวให้เล่นที่เกาหลีก่อนเป็นที่แรก

Source Contract จากผู้ผลิตอย่าง Sambon Electronics บริษัทให้บริการในประเทศเกาหลีใต้ได้มีการประกาศเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเกมโทรศัพท์มือถือสไตล์อนิเมะใหม่ล่าสุดจากแดนมังกรในชื่อว่า Source Contract หลังจากที่เปิดให้บริการในประเทศจีนมาแล้ว จุดเด่นหลักๆ ของเกมนี้ก็คือการนำเสนอในรูปแบบสไตล์ Action RPG สุดอนิเมะที่การต่อสู้ Effect ต่างๆ จัดว่าน่าสนใจและที่สำคัญก็คือการออกแบบตัวละครทำออกมาได้ดี น่าสะสมงานภาพกราฟิกอลังการใช้ได้

สำหรับกราฟิกของเกมนี้จะถูกนำเสนอในรูปแบบไดนามิกผสมเข้ากับเรื่องราวสไตล์อนิเมะ มิตรภาพระหว่างหญิงสาวในรูปแบบต่างๆ มากกว่า 30 แบบทที่อยู่ในลักษณะ 3D เพื่อชี้นำพวกเธอไปกอบกู้โลก ตัวระบบ Gameplay ก็เน้นไปที่การ Action ใส่คอมโบน่าจะถูกใจใครหลายๆ คน

เนื้อเรื่องของ Source Contract จะกล่าวถึงการเดินทางข้ามเวลาไม่ว่าจะเป็นในอดีตหรืออนาคต โดยที่ผู้เล่นจะต้องเดินทางไปช่วยผู้คนตามช่วงเวลาต่างๆ จากเหล่าปีศาจที่ราชาแห่งโลกมืดกำลังกลืนกินทุกอย่าง

อีกทั้ง Source Contract  ยังเป็นเกมแนวแอคชั่น RPG ซึ่งเป็นเกมเวอร์ชั่นเกาหลีและเป็นเรื่องราวในดินแดนที่เคยสงบสุขนี้มนุษย์ได้เรียนรู้วิธีใช้เวทมนตร์จึงเริ่มสงครามกลางเมืองต่าง ๆ ในขณะที่สถานการ์ในเมืองที่อาศัยอยู่ก็เริ่มมีเรื่องแปล ๆผู้คในเมืองก็ทำตัวแปลก ไหนจะเจ้าหญิงหายตัวไปและสัตว์ประหลาดที่กำลังจะเข้ามาบุกอาณาจักร ผู้เล่นต้องมาช่วยกันเคลียร์ด่านภารกิจต่าง ๆเพื่อที่จะได้รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับอาณาจักรนี้ต่อไป ซึ่งสำหรับครที่ชื่นชอบ มาค้นหากับ Source Contract!ส่วนตัวเกมอย่างไม่มีเผยกำหนดการเปิดให้บริการออกมาคงต้องรออัปเดตกันต่อไป

#SourceContract #Dr.Stone #รีวิวการ์ตูน