Yosuga no Sora อนิเมชั่นดราม่าอิโรติกความรักระหว่างสายเลือด

Yosuga no Sora อนิเมชั่นดราม่าอิโรติกความรักระหว่างสายเลือด

หลายคนมองว่าความรักระหว่างสายเลือดหรือการแต่งงานกับพี่น้องครอบครัวเดียวกันที่มีสายเลือดใกล้ชิดเป็นเรื่องผิดศีลธรรมที่ไม่ควรเกิดขึ้น แต่ความจริงแล้วในอดีตเหล่าราชวงค์ต่างก็แต่งงานกับกลุ่มพี่น้องด้วยกันเองเพื่อให้สายเลือดมีความบริสุทธิ์เข้มข้น เพียงแต่เมื่อยุคสมัยเปลี่ยนไปแต่งงานการของคนที่มีสายเลือดใกล้ชิดก็ไม่ได้รับการยอมรับ

เนื่องจากมีการศึกษาทางวิทยาศาสตร์ออกมาชี้ชัดแล้วว่าทายาทที่เกิดจากสายเลือดใกล้ชิดกันจนเกินไปจะเกิดข้อบกพร่องเกี่ยวกับร่างกายหลายอย่าง Yosuga no Sora เป็นอนิเมชั่นแนวอีโรติกดราม่าที่เล่าถึงเรื่องราวความรักระหว่างพี่น้องฝาแฝดคู่หนึ่ง เมื่อความรักที่พวกเขามีให้แก่กันมากเกินกว่าความรักระหว่างพี่น้องทั่วไป ออกฉายครั้งแรกในปี 2010 จำนวนทั้งสิ้น 12 ตอนจบ

เรื่องราวและความเป็นมาในอนิเมชั่นเรื่อง Yosuga no Sora

Yosuga no Sora เป็นอนิเมชั่นแนวดราม่าอิโรติกถึงแม้ว่าจะเล่าเรื่องราวศีลธรรมแต่มันก็ได้รับความนิยมไม่น้อยเลยทีเดียว รูปแบบรายงานภาพการเล่าเรื่องนั้นจะมีความคล้ายคลึงกับสาวเป็นอย่างมาก เนื่องจากเรื่องราวภายในอนิเมชั่นเรื่องนี้ได้ดัดแปลงมาจากเกมแนวจีบสาวนั่นเอง เล่าถึงเรื่องราวของพี่น้องฝาแฝดชายหญิงคู่หนึ่งที่มีชื่อว่าฮารุและโซระ พวกเขาทั้งสองนั้นมีใบหน้าที่เหมือนกันและสนิทสนมกันเป็นอย่างมาก

หลังจากที่ตายายเสียชีวิตไปแล้วพวกเขาก็ได้เดินทางมายังบ้านของท่านทั้งสองที่ตั้งอยู่ในเมืองชนบทแห่งหนึ่งในประเทศญี่ปุ่นเนื่องจากพ่อแม่ของพวกเขาก็ได้เสียชีวิตไปอย่างกะทันหันเช่นเดียวกัน สถานที่ใหม่แห่งนี้ทำให้พวกเขาต้องเริ่มต้นชีวิตใหม่ไม่ว่าจะเป็นความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อน คนเคยรู้จัก หรือแม้แต่คนที่เคยมีอดีตต่อกันมาก่อน ต้องยอมรับว่าอนิเมชั่นเรื่องนี้ในปัจจุบันเล่าเรื่องออกมาในทิศทางที่ผิดศีลธรรม

แต่ด้วยความกล้าของทางผู้สร้างทำให้ถึงแม้ว่ามันจะดูผิดศีลธรรมแต่ก็สามารถสะท้อนความรักที่เต็มไปด้วยความเจ็บปวดออกมาได้เป็นอย่างดี ตัวอนิเมชั่นเองก็ไม่ได้เล่าถึงความสัมพันธ์เฉพาะฝาแฝดชายหญิงเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงความสัมพันธ์ระหว่างผู้คนรอบข้างอีกมากมายตามสไตล์เกมจีบสาวอีกด้วย อย่างไรก็ตามอนิเมชั่นเรื่องนี้มีการฉายฉากที่ล่อแหลมอย่างเห็นได้ชัด ดังนั้นมันจึงไม่ใช่อนิเมชั่นสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี

แนะนำตัวละครหลักในอนิเมชั่นเรื่อง Yosuga no Sora

  1. คาสึงาโนะ ฮารุ เด็กหนุ่มผู้เป็นตัวละครเอกของอนิเมชั่นเรื่อง Yosuga no Sora มีน้องสาวฝาแฝดชื่อว่าโซระ เขาเป็นเด็กหนุ่มหน้าตาดีและมีเสน่ห์ ในสายตาของเขานั้นเป็นเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่ไม่ใช่น้องสาว เขาจึงตกหลุมรักน้องสาวของตนเองจนไม่อาจห้ามใจได้
  2. คาสึงาโนะ โซระ น้องสาวฝาแฝดของฮารุ เธอเป็นเด็กสาวตัวเล็กที่ป่วยง่ายและเอาแต่ใจ หลังจากที่เสียพ่อแม่ไปเธอก็ติดพี่ชายเป็นอย่างมากและไม่ต้องการให้พี่ชายไปเป็นของใครทั้งนั้น 

#Yosuga no Sora #รีวิวการ์ตูน #รีวิวมังงะ #รีวิวการ์ตูนอนิเมะ